Tin tức tuyển dụng tháng 1 tại Minh An Window

Tin tức tuyển dụng tháng 1 tại Minh An Window
Tin tức tuyển dụng tháng 1 tại Minh An Window

– Minh An Window là đơn vị nhà thầu thi công lớn với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên thi công và lắp đặt các sản phẩm về nhôm kính. Chúng tôi có nhiều mẫu mã và thi công bởi những người thợ chỉn chu, lành nghề, nhiều kinh nghiệm nhất.

– Bên cạnh đó còn có showroom tập hợp nhiều mẫu mã, thiết kế, khách hàng có thể đến tham quan và trải nghiệm sản phẩm. Khởi đầu từ những con người nhiệt huyết, Minh An Window luôn cải thiện và nỗ lực không ngừng nhằm đáp ứng các sản phẩm tốt nhất và nhu cầu ngày càng cao từ khách hàng.

– Dưới đây là tin tuyển dụng của chúng tôi.

1. Tuyển dụng kế toán

1. Chịu trách nhiệm xây dựng Giá thành tiêu chuẩn cho Nguyên vật liệu mới/Sản phẩm mới và cập nhật kịp thời những thay đổi về giá thành tiêu chuẩn khi có yêu cầu của cấp trên/ Nhóm liên quan.
2. Tiến hành kiểm kê hàng tồn kho / Tài sản cố định và đảm bảo mọi chênh lệch đều được điều tra và báo cáo kịp thời.
3. Chịu trách nhiệm kiểm tra và hạch toán các khoản chi phí chung và đảm bảo các khoản chi phí được ghi nhận kịp thời vào hệ thống kế toán theo quy định của công ty.
4. Lập báo cáo hàng tồn kho hàng tuần (có phân tích), phối hợp chặt chẽ với bộ phận Sản xuất/Mua hàng/Kho để đảm bảo mọi chênh lệch bất thường đều được xem xét và báo cáo kịp thời.
5. Lập báo cáo chi phí hàng tháng có phân tích bằng sự hiểu biết sâu sắc về hoạt động của Công ty.
6. Hỗ trợ Trưởng phòng Tài chính thực hiện Khóa sổ hàng tháng / quý / năm / cung cấp Phân tích chi phí sản phẩm / Phân tích xu hướng chi phí / Đối chiếu số dư tài khoản.
7. Công việc khác được giao bởi Kế toán trưởng/ Trưởng phòng Tài chính
1. Responsible for setting up the Standard cost of new material / new product and timely updating of the standard cost changes when requested by higher manager / Related team.
2. Conduct quarterly Stock taking / Fixed assets Physical count and ensure any variance is timely investigated and reported.
3. Responsible for checking all general expenses and ensuring all expenses are recognized timely in to accounting system under the company’s regulations.
4. Prepare Weekly inventory movement reports (with analysis), working closely with Production / Purchase / Warehouse department to ensure any abnormal difference is timely reviewed and reported.
5. Prepare Monthly expense reports with analysis by deep understanding about the daily operation.
6. Support Finance Manager to do Closing job / provide Product costing analysis / Expense Trend analysis / Reconcile account balance.
7. Assigned Job by Chief accountant / Finance manager

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính/kế toán hoặc liên quan
2. Tiếng Anh khá
3. KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
4. Giỏi Excel /PPT là một lợi thế

2. Tuyển dụng nhân viên Sale Marketing

-Xác định các địa điểm cho hoạt động direct marketing và thực hiện các hoạt động nuturing leads tại cơ sở nhằm thuyêt phục khách hàng tiềm năng thành khách hàng mới
-Nghiên cứu thị trường nhằm tìm kiếm địa điểm, sự kiện tổ chức các hoạt động tiếp thị trực tiếp hằng tháng và đảm bảo quản lý các hoạt động này.
-Quản lý và phát triển bộ tài liệu bán hàng, POSM và kịch bản bán hàng trực tiếp nhân viên
-Liên hệ công ty, trường học, tổ chức, câu lạc bộ để tìm kiếm khách hàng.
-Tổ chức, tham gia vào những sự kiện có liên quan đến tư vấn & bán sản phẩm.
-Xây dựng đội ngũ tại các cơ sở tỉnh để phát triển tệp khách hàng mới.
-Nghiên cứu & báo cáo các hoạt động marketing của đối thủ tại thị trường.
-Nhập dữ liệu khách hàng vào hệ thống và theo sát những khách hàng tiềm năng.
-Lập báo cáo và đánh giá hoạt động đã thực hiện
-Thực hiện các công việc khác theo sự điều động của CSM cơ sở
-Phối hợp thực hiện các hoạt động MKT liên quan đến cơ sở

Yêu cầu ứng viên

-Education: Cử nhân. Chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, truyền thông hoặc liên quan.
-Attitude: ham học hỏi, năng nổ, nhiệt tình, linh hoạt, năng động, cởi mở, làm việc nhóm, chủ động trong công việc.
-Language: tiếng Anh giao tiếp.
-Computer skills: thành thạo các phần mềm văn phòng.
-Khác: Sẵn sàng đi thực địa và công tác ngoài giờ (ngày lễ/ cuối tuần/ buổi chiều tối).

Quyền lợi

– Được hưởng bảo hiểm tai nạn 24/24

– Được Công ty đóng các khoản bảo hiểm theo quy định của pháp luật, BHXH, BHYT, BHTN

– Phụ cấp tiền cơm

– Được cấp đồng phục miễn phí

– Chế độ tăng lương hàng năm

– Chế độ lương thưởng hấp dẫn, thưởng tết tháng 13, thưởng cuối năm, phụ cấp làm thêm giờ.

– Được đào tạo bài bản cho toàn bộ nhân viên

3. Tuyển dụng nhân viên SEO

– Lập kế hoạch SEO cho từng giai đoạn & triển khai SEO
– Cập nhật phát hiện, xử lý các thay đổi đột biến & lỗi phát sinh website trong quá trình SEO
– Báo cáo công việc, vị trí từ khóa, lượng truy cập website hàng tuần
– Nghiên cứu từ khóa, lên cấu trúc website cho dự án, tối ưu onsite cho website
– Thực hiện các chiến dịch off-site, link building
– Xây dựng chiến lược kéo traffic tới web
– Phối hợp với bộ phận Content SEO để có các content chất lượng và đảm bảo chiến lược SEO
– Hoàn thành các công việc liên quan được cấp trên giao phó

Yêu cầu ứng viên

– Có laptop cá nhân.
– Ưu tiên ứng viên có kỹ năng quảng cáo truyền thông trên Google, Facebook, Zalo,…
– Có kinh nghiệm SEO web từ 2 năm trở lên
– Ưu tiên đã từng làm cho Agency
– Khả năng tư duy, tìm kiếm, học hỏi nhanh.
– Có định hướng làm việc lâu dài, có tinh thần trách nhiệm cao.

Quyền lợi

– Thu nhập: 10-15 triệu/tháng + phụ cấp

– Làm việc trong môi trường trẻ trung, nhiều cơ hội thăng tiến
– Được tham gia đóng BHXH, BHYT và hưởng các chế độ phúc lợi theo luật lao động
– Được thưởng lễ Tết, 8/3,… và lương tháng thứ 13
– Môi trường làm việc trẻ chuyên nghiệp, thân thiện, năng động
– Có cơ hội thăng tiến rõ ràng.

4. Tuyển dụng nhân viên kinh doanh

Mô tả công việc

– Tìm kiếm, chăm sóc phát triển mở rộng khách hàng có nhu cầu lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng hoặc kinh doanh thương mại các loại:

– Điều hòa nhiệt độ, thông gió…

– Điện công nghiệp, điện dân dụng, Cấp thoát nước.

– Camera giám sát, thiết bị an ninh, thiết bị mạng.

– Lọc tổng, nước nóng trung tâm, lọc RO

ĐƯỢC  HỖ TRỢ DATA

Yêu cầu ứng viên

– Tốt nghiệp chuyên ngành ưu tiên Điện tử, điện lạnh, VT-CNTT…

– Đam mê kinh doanh. năng động, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.

– Kỹ năng giao tiếp, tiếp khách và tạo mối quan hệ. – Có phần mềm văn phòng: Microsoft Word, Excel,…

– Kinh nghiệm: 1 năm trở lên

Quyền lợi

– Thu nhập: Lương cơ bản + lương doanh thu + thưởng và các chế độ đãi ngộ khác. (THU NHẬP TỪ TỪ 10.000.000 theo năng lực)

– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi (tham quan, nghỉ mát, thăm hỏi sức khỏe, lương thưởng, lễ, tết…)

– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

– Có cơ hội thăng tiến trong công việc

Xem thêm thông tin tuyển dụng:
  • Công Ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Xây Dựng Minh An
  • VPGD: TT9-01 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Nhà máy sx: Số 202, thôn Thượng, xã Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội
  • Email: minhanwindow@gmail.com
  • Hotline: 0899.535.999 – 0899.525.888
  • Website: https://minhanwindow.vn
Cập nhật, chỉnh sửa lần cuối vào 5:31 chiều , 03/01/2023 - Chia sẻ: Reddit