Báo Giá Lam Nhôm Chắn Nắng Các Mẫu Phổ Biến | Giá Tốt 2024

Lam chắn nắng hiện nay phổ biến nhất là các dòng lam nhôm chắn nắng, lam nhôm chắn nắng Austrong, lam nhôm chắn nắng aluking với các kiểu dáng như lam chắn nắng hình thoi, lam chắn nắng hình hộp…Bên cạnh đó cũng có các dòng lam chắn nắng bằng gỗ nhưng ít phổ biến hơn.

Lam chắn nắng với nhiều ưu điểm tốt, giúp giảm ánh sáng trực tiếp chiếu vào tòa nhà, bảo vệ nội thất và cũng có tác dụng thẩ mĩ cao. Lam chắn nắng dòng nhôm do nhiều đơn vị cung cấp với giá thành cạnh tranh khác nhau. Minh An Window chuyên cung cấp và thi công lắp đặt lam chắn nắng các loại uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu.

Đặc biệt Việt Nam ta có mùa hè nắng rất gay gắt vậy nên từ đó có hàng loạt các mẫu mã và giải pháp về che mưa che nắng được đưa ra nhưng tối ưu nhất là sản phẩm lam nhôm chắn nắng, che nắng với đầy đủ các ưu điểm vượt trội như làm lệch hướng ánh sáng chiếu vào ngôi nhà nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng, giảm thiểu tiếng ồn..

Lam nhôm chắn nắng được cấu tạo từ hợp kim nhôm cao cấp 100%. Hệ lam nhôm này bao gồm thanh lam và khung xương đỡ hoặc tay đỡ. Thanh lam nhôm được phủ bởi lớp sơn gia nhiệt cao cấp có màu trắng; màu ghi hoặc màu theo yêu cầu của khách hàng. Khung xương đỡ hoặc tay đỡ được làm bằng hợp kim nhôm chắc chắn có kết cấu kiên cố và độ bền cao giúp thi công, lắp đặt dễ dàng.

Mẫu lam nhôm chắn nắng được sử dụng bảo vệ các máy móc trên tầng thượng
Mẫu lam nhôm chắn nắng được sử dụng bảo vệ các máy móc trên tầng thượng

Đặc điểm nổi bật của lam nhôm che nắng

Lam nhôm che nắng được làm từ nhôm cao cấp có độ cứng cao, trọng lượng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo được độ bền tốt nhất trong quá trình sử dụng. Lam nhôm có tác dụng chính là chống nắng, cản mưa, giảm thiểu khói bụi, tiếng ồn từ bên ngoài và ngăn chặn các tia cực tím chiếu vào. Ngoài ra, lam nhôm che nắng còn giúp giảm tiếng ồn mang đến không gian yên tĩnh và thư thái.
– Hiện nay, lam nhôm che nắng có nhiều mẫu mã, màu sắc, với các thiết kế đa dạng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm theo ý muốn với sự ổn định và bền màu trong các môi trường thời tiết khác nhau
– Các hệ lam nhôm che nắng có thể điều chỉnh được lượng ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào công trình lên đến 95% giúp giảm nhiệt năng và tiết kiệm chi phí điện năng tối ưu nhất cho không gian sống.
– Cùng với trình độ khoa học phát triển các lam nhôm che nắng còn được hỗ trợ bởi motor tự động, có thể điều chỉnh được các thanh lam xoay theo hướng ánh nắng giúp cho công trình tối ưu nhất.

Mẫu Lam nhôm chắn nắng cho mặt tiền các tòa nhà cao tầng
Mẫu Lam nhôm chắn nắng cho mặt tiền các tòa nhà cao tầng

>>> Tham khảo sản phẩm cửa nhôm Xingfa đẹp cao cấp cho mọi nhà

Báo giá các loại nhôm chắn nắng phổ biến giá tốt[Cập nhật 2024]

1. Báo giá lam nhôm chắn nắng hình thoi

  • Loại 100x18x1.1 mm: 160.000 VND/Md
  • Loại 150x24x1,3 mm: 250.000 VND/Md
  • Loại 200x25x1,5 mm: 350.000 VND/Md
  • Loại 200x40x1,8 mm: 450.000 VND/Md
  • Loại 200x50x1,1 mm: 390.000 VND/Md
  • Loại 250x50x1,3 mm: 490.000 VND/Md
  • Loại 300x50x1,9 mm: 720.000 VND/Md
  • Loại 450x66x2,0 mm: 1.150.000 VND/Md

Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm VAT và vận chuyển.

Mẫu Lam nhôm chắn nắng hình thoi cao cấp chất lượng phổ biến
Mẫu Lam nhôm chắn nắng hình thoi cao cấp chất lượng phổ biến

2. Báo giá lam nhôm chắn nắng hình lá liễu

  • Loại 120x23x1.0 mm: 190.000 VND/Md
  • Loại 150x24x1,4 mm: 240.000 VND/Md
  • Loại 170x23x1,3 mm: 260.000 VND/Md

Lưu ý: Giá chưa bao gồm VAT và vận chuyển

Mẫu Lam nhôm chắn nắng hình lá liễu cao cấp chất lượng
Mẫu Lam nhôm chắn nắng hình lá liễu cao cấp chất lượng

3. Báo giá lam nhôm chắn nắng hình viên đạn

  • Loại 110x55x1.1 mm: 250.000 VND/Md
  • Loại 150x52x1,5 mm: 360.000 VND/Md
  • Loại 200x52x1,5 mm: 460.000 VND/Md
  • Loại 250x52x1,5 mm: 590.000 VND/Md
  • Loại 300x52x1,5 mm: 730.000 VND/Md

Lưu ý: Giá chưa bao gồm VAT và vận chuyển.

Mẫu Lam nhôm chắn nắng hình viên đạn cao cấp
Mẫu Lam nhôm chắn nắng hình viên đạn cao cấp

>>> Vào đây xem chi tiết bảng báo giá cửa nhôm mới nhất tại Minh An Window

Cấu tạo của Lam nhôm chắn nắng phổ biến trên thị trường

– Lam nhôm chắn nắng được cấu tạo từ những hợp kim nhôm cao cấp có độ dày từ 1-2,2mm.

– Chiều dài tiêu chuẩn thanh nhôm là 6m.

– Bề mặt được sơn tĩnh điện bằng công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

– Được kết hợp với hệ thống thanh đỡ bằng thép hộp 40x80mm hoặc 35x76mm.

– Phần lam nhôm được sản xuất từ loại nhôm định hình sơn tĩnh điện và được làm theo màu sắc thiết kế hoặc màu theo yêu cầu. Chiều rộng của lam nhôm chắn nắng có các kích thước như sau: 100mm, 150mm, 200mm, 250mm, 300mm, 450mm …

– Phần đầu lam nhôm chắn nắng có dạng mặt cắt được làm từ inox sơn tĩnh điện có sử dụng vít hoặc đinh rút nhôm để lắp đặt vào thanh lam.

– Thanh kẹp và kẹp thanh kéo giúp liên kết các lam nhôm cùng kéo lên hoặc kéo xuống

– Ngoài ra có thể dùng 1 motor điện để bật hoặc tắt mở lam nhôm chắn nắng giúp người dùng tiện lợi hơn.

Mẫu Lam nhôm chắn nắng phổ biến cho các tòa nhà văn phòng
Mẫu Lam nhôm chắn nắng phổ biến cho các tòa nhà văn phòng

Ưu điểm của Lam nhôm chắn nắng mang lại

1. Chất liệu làm từ vật liệu nhẹ và siêu bền

Lam nhôm chắn nắng được làm từ loại hợp kim nhôm cao cấp nên sản phẩm có trọng lượng nhẹ hơn so với các loại vật liệu khác có cùng chức năng như bê tông, gỗ,…

Lam nhôm chắn nắng mang những đặc tính của nhôm cao cấp nên sản phẩm có tuổi thọ khá cao, chịu được thời tiết khắc nghiệt hoặc sự tác động từ môi trường bên ngoài. Vì vậy mà sản phẩm làm nhôm chắn nắng luôn bền bỉ theo thời gian.

2. Giúp giảm nhiệt và tiêu âm hiệu quả

Lam nhôm chắn nắng có khả năng làm mát cho công trình xây dựng. Bởi loại sản phẩm này có thể kiểm soát được ánh sáng mặt trời chiếu vào trực tiếp căn phòng, không làm giảm tầm nhìn và dễ dàng lấy được không khí tự nhiên từ bên ngoài.

Lam nhôm chắn nắng mang đến cho không gian sống dễ chịu và tạo ra không gian thoáng mát, thoải mái. Ngoài ra, lam nhôm chắn nắng còn góp phần hạn chế tiếng ồn từ môi trường bên ngoài và giúp người sử dụng có cảm giác thư giãn, yên tĩnh.

3. Độ bền màu cao, kết cấu vững chắc

Bên ngoài hệ thống lam nhôm chắn nắng được bao phủ bởi lớp nhôm sơn tĩnh điện. Nhờ vậy mà sản phẩm lam nhôm chắn nắng mang lại đặc trưng bền màu, không bị đổi màu. Bên cạnh đó, lam nhôm chắn nắng nắng còn có kết cấu ổn định và tạo nên một hệ thống lam nhôm chắn nắng vững chắc và lâu bền.

4. Đa dạng mẫu mã, chủng loại với thiết kế linh hoạt

Lam nhôm chắn nắng có nhiều loại như lam nhôm che nắng hình elip, lam sọc, lam nhôm che nắng chuyển động, lam nhôm che nắng cánh chim, lam hộp, lam nhôm che nắng giả gỗ,…Với nhiều thiết kế biến hóa đa dạng nhằm phù hợp với mọi công trình xây dựng, mọi phong cách trang trí và mọi quy mô. Lam nhôm chắn nắng đem đến vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng cho các công trình xây dựng và nhà ở hiện nay.

5. Lắp đặt đơn giản và dễ dàng vệ sinh

Sản phẩm lam chắn nắng có trọng lượng nhẹ nên việc vận chuyển, thi công và lắp đặt lam nhôm chắn nắng diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian, chi phí thuê nhân công. Lam nhôm chắn nắng rất dễ lau chùi và tháo dỡ, tiện cho việc vệ sinh và sửa chữa. Ngoài ra, lam nhôm chắn nắng không giống với các loại vật liệu khác, sản phẩm có thể tái sử dụng và tiết kiệm được chi phí thay mới.

6. Bảo vệ đồ nội thất và sức khỏe cho người sử dụng

Lam nhôm chắn nắng có khả năng hạn chế tiếng ồn, chắn nắng, che bụi và giúp chống lại các tia UV gây hại từ ánh nắng mặt trời. Sản phẩm lam nhôm chắn nắng giúp bảo vệ tuổi thọ cho các vật dụng trong nhà và chống lại các tác nhân gây hại cho sức khỏe người sử dụng.
Lam nhôm chắn nắng mang lại rất nhiều ưu điểm nổi trội và thu hút rất nhiều chủ đầu tư, khách hàng. Sản phẩm lam nhôm chắn nắng là giải pháp đơn giản và đạt được nhiều hiệu quả cao như tránh nắng và bảo vệ sức khoẻ  cho người dùng nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho các công trình xây dựng.

Mẫu Lam nhôm chắn nắng cho mặt tiền các tòa nhà trung tâm thương mại
Mẫu Lam nhôm chắn nắng cho mặt tiền các tòa nhà trung tâm thương mại

Phân loại các mẫu Lam nhôm chắn nắng phổ biến

1. Lam nhôm chắn nắng hình chữ Z

Đây là loại lam nhôm được thiết kế độc đáo với trọng lượng nhẹ, giúp việc thi công cũng như tháo dỡ hệ lam đơn giản hơn. Hệ lam này còn được ứng dụng trong việc thi công các ô thoáng, mái vẫy sảnh và lắp đặt mặt ngoài các ngôi nhà…do khả năng ngăn mưa tối ưu nhất.

Màu sắc lựa chọn như: màu trắng, màu xám, màu đen, màu nâu, màu vân gỗ

Mẫu Cửa nhôm lam nhôm chữ Z cao cấp chất lượng phổ biến 2022
Mẫu Cửa nhôm lam nhôm chữ Z cao cấp chất lượng phổ biến 2024

2. Lam nhôm chắn nắng 85R

– Hệ lam nhôm này được ứng dụng rộng rãi trong việc làm mái đua các tòa nhà văn phòng, bệnh viện hoặc các trường học, trung tâm thương mại…
– Hệ lam nhôm chắn nắng 85R được thiết kế và thi công theo kiểu nằm ngang.

Mẫu Lam nhôm chắn nắng 85R cao cấp chất lượng phổ biến
Mẫu Lam nhôm chắn nắng 85R cao cấp chất lượng phổ biến

3. Lam nhôm chắn nắng hình thoi

– Đây là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế vách mặt dựng bên ngoài các tòa nhà, cửa đi lam chớp… Lam nhôm chắn nắng hình thoi có thể thi công theo các dạng: Góc nghiêng, góc nằm ngang, góc thẳng đứng, kết hợp…Ngoài ra, tùy theo mục đích sử dụng có thể thi công lam nhôm chắn nắng thành các dạng cố định, chuyển động thủ công bằng tay hoặc có thể dùng motor điều khiển. Hệ lam chắn nắng hình thoi đang là sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay và được khách hàng đánh giá cao.

– Có nhiều màu sắc để lựa chọn như: Trắng, xám, đen, nâu, vân gỗ

Mẫu Lam nhôm chắn nắng hình thoi cao cấp chất lượng
Mẫu Lam nhôm chắn nắng hình thoi cao cấp chất lượng

4. Lam nhôm chắn nắng hình lá liễu

Lam chắn nắng có hình lá liễu làm bằng chất liệu nhôm nên được gọi là lam chắn nắng lá liễu hoặc lam nhôm lá liễu. Chất liệu bằng nhôm và được thiết kế nhằm nâng cao tính ưu việt của công trình đến mức tối đa về gió. Hệ lam nhôm chắn nắng hình lá liễu với tính năng thông gió, giữ ẩm giúp cho ngôi nhà luôn mát về mùa hè và ấm cúng về mùa đông.

Mẫu Lam nhôm chắn nắng hình lá liễu cao cấp đẹp xuất sắc
Mẫu Lam nhôm chắn nắng hình lá liễu cao cấp đẹp xuất sắc

5. Lam nhôm chắn nắng đầu đạn

– Đây là dạng lam che nắng được thiết kế có chóp như đầu hình viên đạn, các thanh lam có độ bền cao. Dạng lam nhôm này không che hết được toàn bộ không gian, chỉ hạn chế sự tiếp xúc của ánh sáng. Do đó, dù thời tiết nắng mưa thì bạn vẫn hoàn toàn phóng được tầm nhìn ra khung cảnh bên ngoài. Ngoài ra, lam nhôm chắn nắng hình đầu đạn còn là giải pháp giúp bảo vệ công trình, giảm thiểu sự xuống cấp của công trình nhưng vẫn đem lại vẻ đẹp hiện đại, tinh tế nhất.

Công trình lam nhôm chắn nắng trường học do Minh An Window thi công
Công trình lam nhôm chắn nắng trường học do Minh An Window thi công

6. Lam nhôm chắn nắng CNC

Ưu điểm:

– Cứng nhẹ, độ bền cao. Tuổi thọ lên đến hơn 10 năm và vô cùng bền màu. Ít phải bảo dưỡng và ít hỏng hóc. Thích hợp với nhiều điều kiện khí hậu từng mùa ở Việt Nam

– Có khả năng chống oxy hóa, chống bong tróc. Đem lại sự hòa hợp cùng thiên nhiên và không gian thoáng đãng.

– Mẫu mã hiện đại, đa dạng. Tùy theo sở thích và phong thủy có thể thoải mái thay đổi màu nhôm mà không ảnh hưởng chất lượng sản phẩm.

– Dễ dàng tạo ra sự mới lạ và phù hợp, tôn lên kiến trúc công trình

– Hiệu quả tốt nhưng giá thành rẻ, bên cạnh đó thi công nhanh chóng và đơn giản

Các nơi có thể sử dụng lan chắn nắng cnc:

– Các ô thoáng giúp không khí lưu thông và cung cấp ánh sáng

– Mặt dựng tòa nhà, có thể tạo lớp trang trí cho tòa nhà

– Sử dụng trong các tòa nhà mới hoặc muốn cơ cấu lại mặt tiền

– Thích hợp với mọi thể loại công trình từ bình dân đến cao cấp

Các thương hiệu phân phối lam nhôm chắn nắng chất lượng cao

– Lam nhôm chắn nắng Austrong

– Lam chắn nắng Hyundai

– Lam chắn nắng Việt Pháp

– Lam chắn nắng Aluking

Mẫu Lam nhôm chắn nắng cao cấp chất lượng phổ biến 2022
Mẫu Lam nhôm chắn nắng cao cấp chất lượng phổ biến 2024

Kích thước của lam nhôm chắn nắng

Về cơ bản với mỗi loại lam nhôm chắn nắng khác nhau sẽ có các thông số khác nhau về độ dày và kích thước bản rộng của lam nhôm để Quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Độ dài tiêu chuẩn với tất cả các loại lam nhôm chắn nắng hình hộp, hình thoi, đầu đạn hay hình lá liễu…đều là 6m.

Mẫu lam nhôm chắn nắng cao cấp chất lượng phổ biến nhất 2022
Mẫu lam nhôm chắn nắng cao cấp chất lượng phổ biến nhất 2024

Bản vẽ Cad lam nhôm chắn nắng

Một trong các công đoạn cần thiết giúp chủ đầu tư, kiến trúc sư và bộ phận thi công có thể nắm bắt đươc cấu trúc, thiết kế của ngôi nhà chính là bản vẽ Cad. Do đó hạng mục lam nhôm chắn nắng cũng yêu cầu cần cung cấp những bản vẽ thiết thực đầy đủ và dễ dàng để có thể hình dung về sản phẩm, chi tiết về kích thước, vật tư mình sẽ sử dụng, nhằm tránh những tranh cãi đáng tiếc khi tiến hành thi công.

Chính vì vậy, bản vẽ Cad lam nhôm chắn nắng được ra đời từ những phần mềm hệ thống AutoCad chuyên dụng để đảm bảo cho việc tính toán vật tư và thi công hợp lý nhất. Với hệ thống bản vẽ Cad lam nhôm chắn nắng đầy đủ với các kiểu dáng mẫu mã trong kho dữ liệu sẽ giúp bạn có thể dễ dàng thao tác các bản vẽ khác nhau của nhiều công trình lớn nhỏ.

Mẫu lam nhôm chắng nắng mặt tiền cho các tòa nhà văn phòng
Mẫu lam nhôm chắng nắng mặt tiền cho các tòa nhà văn phòng

Những lưu ý khi thi công và lắp đặt Lam nhôm chắn nắng

Khi chọn sản phẩm lam chắn cần phải chú ý tính toán đo lượng được lượng ánh nắng chiếu vào công trình bao gồm như:

  • Vị trí lắp đặt lam chắn nắng và hướng ánh nắng chiếu vào.
  • Phương pháp lắp đặt theo từng hướng Đông, Tây, Nam, Bắc.
  • Đo đạc phương sai, góc độ mặt trời theo từng giờ cụ thể khi lượng ánh sáng, nhiệt cao nhất và ngược lại.

Dù có tính toán thế nào thì khi thi công cũng sẽ có những sai số nhất định và cần phải chú ý những yếu tố ngoại cảnh như:

  • Cố định: cao ốc, tòa nhà văn phòng, khu vực cây cối, hoa viên,… xung quanh vị trí công trình.
  • Chuyển động: vật dụng trang trí nội thất như tấm màn che, chậu cây cảnh bên trong công trình,…
Các mẫu Lam nhôm chắn nắng mái che cho các sân thượng cao cấp
Các mẫu Lam nhôm chắn nắng mái che cho các sân thượng cao cấp

Hình ảnh các mẫu Lam nhôm chắn nắng cao cấp ĐẸP nhất năm 2024

>>> Ngoài các sản phẩm lam nhôm hiện tại ở Minh An Window còn triển khai rất nhiều các dự án khác, trong năm 2024  Minh An Window triển khai rất nhiều các dự án tổng thể trong đó có các mẫu lam nhôm, mẫu vách mặt dựng đặc biệt những sản phẩm cửa nhôm kính hầu hết trong các công trình đều xuất hiện. Nếu quý khách đang tìm hiểu về các mẫu cửa nhôm kính quý khách có thể xem chi tiết bảng báo giá thi công nhôm kính mới nhất tại Minh An Window.

Mẫu Lam nhôm chắn nắng cao cấp ĐẸP nhất năm 2022
Mẫu Lam nhôm chắn nắng cao cấp ĐẸP nhất năm 2024
Mẫu Lam nhôm chắn nắng cao cấp ĐẸP nhất năm 2022
Mẫu Lam nhôm chắn nắng cao cấp ĐẸP nhất năm 2024
Mẫu Lam nhôm chắn nắng cao cấp ĐẸP nhất năm 2022
Mẫu Lam nhôm chắn nắng cao cấp ĐẸP nhất năm 2024
Mẫu lam chắn nắng cao cấp ĐẸP nhất năm 2022
Mẫu lam chắn nắng cao cấp ĐẸP nhất năm 2024
Mẫu Lam nhôm chắn nắng cao cấp ĐẸP nhất năm 2022
Mẫu Lam nhôm chắn nắng cao cấp ĐẸP nhất năm 2024
Mẫu Lam nhôm chắn nắng cao cấp ĐẸP nhất năm 2022
Mẫu Lam nhôm chắn nắng cao cấp ĐẸP nhất năm 2024
Mẫu Lam nhôm chắn nắng cao cấp ĐẸP nhất năm 2022
Mẫu Lam nhôm chắn nắng cao cấp ĐẸP nhất năm 2024
Mẫu Lam nhôm chắn nắng cao cấp ĐẸP nhất năm 2022
Mẫu Lam nhôm chắn nắng cao cấp ĐẸP nhất năm 2024
Mẫu Lam nhôm chắn nắng cao cấp ĐẸP nhất năm 2022
Mẫu Lam nhôm chắn nắng cao cấp ĐẸP nhất năm 2024
Mẫu Lam nhôm chắn nắng cao cấp ĐẸP nhất năm 2022
Mẫu Lam nhôm chắn nắng cao cấp ĐẸP nhất năm 2024
Mẫu Lam nhôm chắn nắng cao cấp ĐẸP nhất năm 2022
Mẫu Lam nhôm chắn nắng cao cấp ĐẸP nhất năm 2024
Mẫu Lam nhôm chắn nắng cao cấp ĐẸP nhất năm 2022
Mẫu Lam nhôm chắn nắng cao cấp ĐẸP nhất năm 2024
Mẫu Lam nhôm chắn nắng cao cấp ĐẸP nhất năm 2022
Mẫu Lam nhôm chắn nắng cao cấp ĐẸP nhất năm 2024
Mẫu Lam nhôm chắn nắng cao cấp ĐẸP nhất năm 2022
Mẫu Lam nhôm chắn nắng cao cấp ĐẸP nhất năm 2024
Mẫu Lam nhôm chắn nắng cao cấp ĐẸP nhất năm 2022
Mẫu Lam nhôm chắn nắng cao cấp ĐẸP nhất năm 2024
Mẫu Lam nhôm chắn nắng mái hiên sân thượng cách điệu cao cấp - Minh An Window cung cấp và lắp đặt
Mẫu Lam nhôm chắn nắng mái hiên sân thượng cách điệu cao cấp – Minh An Window cung cấp và lắp đặt
Mẫu Lam nhôm chắn nắng cho vách mặt dựng các tòa nhà văn phòng
Mẫu Lam nhôm chắn nắng cho vách mặt dựng các tòa nhà văn phòng
Mẫu Lam nhôm chắn nắng cho các nhà máy cao cấp chất lượng - Minh An Window cung cấp và lắp đặt
Mẫu Lam nhôm chắn nắng cho các nhà máy cao cấp chất lượng – Minh An Window cung cấp và lắp đặt
Mẫu Lam nhôm chắn nắng đẹp màu sắc độc đáo cho văn phòng cao cấp
Mẫu Lam nhôm chắn nắng đẹp màu sắc độc đáo cho văn phòng cao cấp
Mẫu Lam nhôm chắn nắng mái hiên cao cấp cho các biệt thự cao cấp
Mẫu Lam nhôm chắn nắng mái hiên cao cấp cho các biệt thự cao cấp
Mẫu Lam nhôm chắn nắng cao cấp cho các chung cư cao cấp chất lượng - Minh An WIndow đã thi công
Mẫu Lam nhôm chắn nắng cao cấp cho các chung cư cao cấp chất lượng – Minh An WIndow đã thi công
Mẫu Lam nhôm chắn nắng cho các mặt dựng tòa nhà văn phòng cao cấp
Mẫu Lam nhôm chắn nắng cho các mặt dựng tòa nhà văn phòng cao cấp
Mẫu Lam nhôm chắn nắng màu vàng đồng sang trọng cho các tòa nhà văn phòng
Mẫu Lam nhôm chắn nắng màu vàng đồng sang trọng cho các tòa nhà văn phòng
Mẫu Lam nhôm chắn nắng cho các trần nhà các nhà hàng cao cấp
Mẫu Lam nhôm chắn nắng cho các trần nhà các nhà hàng cao cấp
Mẫu Lam nhôm chắn nắng cho văn phòng cao cấp chất lượng phổ biến 2021 - Minh An Window cung cấp và lắp đặt
Mẫu Lam nhôm chắn nắng cho văn phòng cao cấp chất lượng phổ biến 2024- Minh An Window cung cấp và lắp đặt
Mẫu Lam nhôm chắn nắng mặt dựng cho lớn cho các văn phòng nhà máy
Mẫu Lam nhôm chắn nắng mặt dựng cho lớn cho các văn phòng nhà máy
Mẫu Lam nhôm chắn nắng hình thoi cao cấp chất lượng phổ biến 2021 - Minh An Window cung cấp và lắp đặt
Mẫu Lam nhôm chắn nắng hình thoi cao cấp chất lượng phổ biến 2024- Minh An Window cung cấp và lắp đặt
Mẫu Lam nhôm chắn nắng đầy đủ mẫu mã cao cấp cho các văn phòng - Minh An Window cung cấp và lắp đặt
Mẫu Lam nhôm chắn nắng đầy đủ mẫu mã cao cấp cho các văn phòng – Minh An Window cung cấp và lắp đặt
Mẫu Lam nhôm chắn nắng hình lá liễu cao cấp cho các tòa nhà cao tầng - Minh An Window cung cấp và lắp đặt
Mẫu Lam nhôm chắn nắng hình lá liễu cao cấp cho các tòa nhà cao tầng – Minh An Window cung cấp và lắp đặt
Mẫu Lam nhôm chắn nắng hình lá liễu mặt tiền cho các trường học cao cấp
Mẫu Lam nhôm chắn nắng hình lá liễu mặt tiền cho các trường học cao cấp
Mẫu Lam nhôm chắn nắng hình viên đạn đẹp và phổ biến
Mẫu Lam nhôm chắn nắng hình viên đạn đẹp và phổ biến
Mẫu Lam nhôm chắn nắng lá liễu mặt tiền các tòa văn phòng
Mẫu Lam nhôm chắn nắng lá liễu mặt tiền các tòa văn phòng
Mẫu Lam nhôm lá liễu mặt tiền cho các tòa nhà văn phòng - Minh An Window cung cấp và lắp đặt
Mẫu Lam nhôm lá liễu mặt tiền cho các tòa nhà văn phòng – Minh An Window cung cấp và lắp đặt
Mẫu Lam nhôm chắn nắng mặt tiền cách điệu cho các tòa nhà văn phòng - Minh An Window cung cấp và lắp đặt
Mẫu Lam nhôm chắn nắng mặt tiền cách điệu cho các tòa nhà văn phòng – Minh An Window cung cấp và lắp đặt
Mẫu Lam nhôm chắn nắng mặt tiền cho các tòa nhà lớn cao cấp - Minh An Window cung cấp và lắp đặt
Mẫu Lam nhôm chắn nắng mặt tiền cho các tòa nhà lớn cao cấp – Minh An Window cung cấp và lắp đặt
Mẫu Lam nhôm chắn nắng mặt tiền cho các tòa nhà văn phòng cao cấp - Minh An Window cung cấp và lắp đặt
Mẫu Lam nhôm chắn nắng mặt tiền cho các tòa nhà văn phòng cao cấp – Minh An Window cung cấp và lắp đặt
Mẫu Lam nhôm chắn nắng mái hiên cho các biệt thự cao cấp chất lượng - Minh An Window cung cấp và lắp đặt
Mẫu Lam nhôm chắn nắng mái hiên cho các biệt thự cao cấp chất lượng – Minh An Window cung cấp và lắp đặt
Mẫu Lam nhôm chắn nắng mặt tiền cho các chung cư cao cấp chất lượng
Mẫu Lam nhôm chắn nắng mặt tiền cho các chung cư cao cấp chất lượng
Mẫu Lam nhôm chắn nắng mặt tiền cho các biệt thự cao cấp
Mẫu Lam nhôm chắn nắng mặt tiền cho các biệt thự cao cấp
Mẫu Lam nhôm chắn nắng lá liễu cao cấp chất lượng - Minh An Window cung cấp và lắp đặt
Mẫu Lam nhôm chắn nắng lá liễu cao cấp chất lượng – Minh An Window cung cấp và lắp đặt
Mẫu Lam nhôm chắn nắng mặt tiền cho các tòa nhà văn phòng lớn - Minh An Window cung cấp và lắp đặt
Mẫu Lam nhôm chắn nắng mặt tiền cho các tòa nhà văn phòng lớn – Minh An Window cung cấp và lắp đặt
Mẫu Lam nhôm chắn nắng mái hiên cho các tòa nhà văn phòng
Mẫu Lam nhôm chắn nắng mái hiên cho các tòa nhà văn phòng
Mẫu Lam nhôm chắn nắng hình lá liễu cao cấp chất lượng mặt tiền cho các văn phòng
Mẫu Lam nhôm chắn nắng hình lá liễu cao cấp chất lượng mặt tiền cho các văn phòng
Mẫu Lam nhôm chắn nắng hình hộp cao cấp chất lượng phổ biến 2021 - Minh An Window cung cấp và lắp đặt
Mẫu Lam nhôm chắn nắng hình hộp cao cấp chất lượng phổ biến 2024- Minh An Window cung cấp và lắp đặt
Mẫu Lam nhôm chắn nắng mặt tiền cho các tòa nhà văn phòng cao cấp
Mẫu Lam nhôm chắn nắng mặt tiền cho các tòa nhà văn phòng cao cấp

Tổng hợp các công trình lắp đặt lam nhôm chắn nắng

Ngoài những mẫu lam nhôm chắn nắng

Mẫu lam nhôm chắn nắng - Minh An Window lắp đặt tại quận Ba Đình (Hà Nội)
Mẫu lam nhôm chắn nắng – Minh An Window lắp đặt tại quận Ba Đình (Hà Nội)
Mẫu lam nhôm chắn nắng - Minh An Window lắp đặt tại Thái Nguyên
Mẫu lam nhôm chắn nắng – Minh An Window lắp đặt tại Thái Nguyên
Mẫu lam nhôm chắn nắng - Minh An Window lắp đặt tại Nam Định
Mẫu lam nhôm chắn nắng – Minh An Window lắp đặt tại Nam Định
Mẫu lam nhôm chắn nắng - Minh An Window lắp đặt tại Bắc Ninh
Mẫu lam nhôm chắn nắng – Minh An Window lắp đặt tại Bắc Ninh
Mẫu lam nhôm chắn nắng - Minh An Window lắp đặt tại quận Đống Đa (Hà Nội)
Mẫu lam nhôm chắn nắng – Minh An Window lắp đặt tại quận Đống Đa (Hà Nội)
Mẫu lam nhôm chắn nắng - Minh An Window lắp đặt tại KCN Bắc Ninh
Mẫu lam nhôm chắn nắng – Minh An Window lắp đặt tại KCN Bắc Ninh
Mẫu lam nhôm chắn nắng - Minh An Window lắp đặt cho khu nghỉ dưỡng tại Sóc Sơn (Hà Nội)
Mẫu lam nhôm chắn nắng – Minh An Window lắp đặt cho khu nghỉ dưỡng tại Sóc Sơn (Hà Nội)
Mẫu lam nhôm chắn nắng - Minh An Window lắp đặt cho resort tại Ba Vì (Hà Nội)
Mẫu lam nhôm chắn nắng – Minh An Window lắp đặt cho resort tại Ba Vì (Hà Nội)
Mẫu lam nhôm chắn nắng - Minh An Window lắp đặt cho nhà ở tại Hoàn Kiếm (Hà Nội)
Mẫu lam nhôm chắn nắng – Minh An Window lắp đặt cho nhà ở tại Hoàn Kiếm (Hà Nội)
Mẫu lam nhôm chắn nắng - Minh An Window lắp đặt cho nhà ở tại Hai Bà Trưng (Hà Nội)
Mẫu lam nhôm chắn nắng – Minh An Window lắp đặt cho nhà ở tại Hai Bà Trưng (Hà Nội)
Mẫu lam nhôm chắn nắng - Minh An Window lắp đặt cho trường học tại Đống Đa (Hà Nội)
Mẫu lam nhôm chắn nắng – Minh An Window lắp đặt cho trường học tại Đống Đa (Hà Nội)
Mẫu lam nhôm chắn nắng - Minh An Window lắp đặt cho nhà ở tại Nam Từ Liêm (Hà Nội)
Mẫu lam nhôm chắn nắng – Minh An Window lắp đặt cho nhà ở tại Nam Từ Liêm (Hà Nội)
Mẫu lam nhôm chắn nắng - Minh An Window lắp đặt cho trường học tại Cầu Giấy (Hà Nội)
Mẫu lam nhôm chắn nắng – Minh An Window lắp đặt cho trường học tại Cầu Giấy (Hà Nội)
Mẫu lam nhôm chắn nắng - Minh An Window tư vấn thiết kế và lắp đặt cho khu nghỉ dưỡng
Mẫu lam nhôm chắn nắng – Minh An Window tư vấn thiết kế và lắp đặt cho khu nghỉ dưỡng
Mẫu lam nhôm chắn nắng - Minh An Window tư vấn thiết kế và lắp đặt cho khách hàng tại Bắc Từ Liêm
Mẫu lam nhôm chắn nắng – Minh An Window tư vấn thiết kế và lắp đặt cho khách hàng tại Bắc Từ Liêm
Mẫu lam nhôm chắn nắng - Minh An Window tư vấn thiết kế và lắp đặt cho khách hàng tại Hoàng Mai (Hà Nội)
Mẫu lam nhôm chắn nắng – Minh An Window tư vấn thiết kế và lắp đặt cho khách hàng tại Hoàng Mai (Hà Nội)

Minh An Window Nhà thầu cung cấp và lắp đặt Lam nhôm chắn nắng cao cấp

Minh An Window chúng tôi cam kết mang lại chất lượng sản phẩm lam nhôm chắn nắng tốt nhất cho quý khách hàng bởi chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của quý khách hàng làm mục tiêu để phát triển và  hợp tác bền vững.

Lựa chọn lam nhôm chắn nắng của Minh An Window chúng tôi để đảm bảo chất lượng sản phẩm chính hãng và dịch vụ tốt nhất, tránh tình trạng lựa chọn phải đơn vị cung cấp sản phẩm thuê khoán nhân lực gia công, nhân lực lắp đặt bên ngoài không đồng bộ và gây ảnh hưởng xấu đến chất lượng của sản phẩm.

Lựa chọn sản phẩm lam nhôm chắn nắng của Minh An Window chúng tôi quý khách hàng sẽ nhận được chính sách bảo hành và bảo dưỡng kỹ thuật miễn phí.

Hãy liên hệ ngay với Minh An Window chúng tôi để nhận được báo giá lam nhôm chắn nắng chính hãng và tư vấn thông tin chi tiết.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

  • Công Ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Xây Dựng Minh An
  • VPGD: TT9-01 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Nhà máy sx: Số 202, thôn Thượng, xã Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0247.301.6386 (Kế toán) – 0247.303.6386 (Văn phòng)
  • Email: minhanwindow@gmail.com
  • Hotline: 0899.535.999 – 0899.525.888
  • Website: https://minhanwindow.vn
Cập nhật, chỉnh sửa lần cuối vào 5:10 chiều , 15/03/2024 - Chia sẻ: