Thi Công Cửa Nhôm Kính Tại Cao Bằng Giá Tốt

Tỉnh Cao Bằng là một trong những tỉnh được biết đến có núi non trùng điệp và rừng núi chiếm đến 90% diện tích toàn tỉnh. Cao Bằng là nơi có khí hậu mát mẻ, không khí trong lành tại các vùng nông thôn, các khu dân cư và trung tâm thành phố. Đây cũng là điểm đến lý tưởng của nhiều du khách trong và ngoài nước.

Chính vì vậy mà các khu nghỉ dưỡng, homstay, resort, nhà nghỉ, khách sạn mọc lên rất nhiều và để có được một công trình đẹp, độc đáo thì chắc chắn cửa nhôm kính tại Cao Bằng góp phần không hề nhỏ. Bởi sản phẩm đem đến lối kiến trúc đa dạng, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng, từ hiện đại, sang trọng đến cổ điển, tinh tế.

Nhân viên của Minh An Window lắp đặt Cửa nhôm kính tại Cao Bằng
Nhân viên của Minh An Window lắp đặt Cửa nhôm kính tại Cao Bằng

Báo giá Cửa nhôm kính tại Cao Bằng giá tốt nhất 2023

– Dưới đây là báo giá lắp đặt Cửa nhôm kính tại Cao Bằng thi công trọn gói của Minh An Window cho quý khách hàng tham khảo. Quý khách hàng có thể tham khảo giá thành ở dưới đây để đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng.

STT Cửa Nhôm Xingfa Mô Tả Cửa Nhôm Xingfa Đơn Giá(VNĐ/M2)
1 Cửa sổ mở trượt, nhôm Xingfa hệ 55 – Nhôm Xingfa dày 1.4(MM)
– Màu: Nâu sần, Trắng sứ, Đen, Ghi, Vân gỗ
– Kính: Kính an toàn 6.38mm, kính hộp
– Gioăng EDPM, keo Silicon chịu nước
– Bảo hành: 5 năm
1.500.000

 Xem ngay bảng báo giá cửa nhôm kính mới nhất tại Minh An Window update 2023

Cấu tạo của Cửa nhôm kính tại Cao Bằng

Cửa nhôm kính do Minh An Window lắp đặt tại Cao Bằng được cấu tạo từ hai thành phần chính là khung nhôm và kính. Cùng với đó là những phụ kiện khác đi kèm như tay nắm cửa, chốt, bản lề, keo, gioăng giúp bộ cửa trở nên chắc chắn và an toàn khi sử dụng. Cửa nhôm kính còn được khách hàng ở Cao Bằng gọi với tên gọi khác như cửa kính khung nhôm, cửa khung nhôm kính. Cửa nhôm kính tại Cao Bằng bao gồm 2 phần chính:

  • Phần nhôm

– Với sự hỗ trợ của thanh Profile, phần nhôm cấu thành cửa được thiết kế chắc chắn và bền bỉ. Thanh nhôm gồm có 2 phần là phần trong nhà và phần ngoài nhà được ghép lại với nhau bằng ADP – đây là hợp chất nhựa cao su có tính đàn hồi, độ bền cao. Thanh nhôm profile làm cửa được thiết kế gồm nhiều hộp bên trong giúp cho cửa nhôm kính tại Cao Bằng cách âm tốt và đem lại tuổi thọ cao.

– Phần bên ngoài của nhôm được xử lý sần nhám giúp cho lớp sơn mạ tĩnh điện có độ bền cao. Cửa có những màu sắc bên ngoài quen thuộc, gần gũi không gây nhàm chán giúp sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. Bề mặt của phần bên trong đã được xử lý cẩn thận bằng lớp sơn mạ tĩnh điện cao cấp giúp tạo sự đồng nhất với nội thất ở bên trong và mang lại không gian hấp dẫn cho ngôi nhà của bạn. Loại cửa nhôm được lắp đặt chủ yếu tại Cao Bằng gồm có: cửa nhôm Xingfa, cửa nhôm Hyundai, cửa nhôm PMI, cửa nhôm Việt Pháp…

  • Phần kính

– Các loại kính được sử dụng làm cửa nhôm kính vô cùng đa dạng gồm có kính thường, kính mờ, kính cường lực kính dán… Việc lựa chọn loại kính làm cửa chủ yếu phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Độ dày của kính làm cửa tại Cao Bằng dao động từ 8mm – 15mmm để đảm bảo độ chắc chắn và an toàn. Tuy nhiên, bên cạnh mong muốn của khách hàng thì Minh An Window cũng sẽ tư vấn cho quý khách lựa chọn được loại kính phù hợp với cấu tạo của cửa nhôm kính.

Cửa nhôm kính tại Cao Bằng nhà thầu Minh An Window đã thi công
Cửa nhôm kính tại Cao Bằng nhà thầu Minh An Window đã thi công

Ưu điểm nổi bật của Cửa nhôm kính tại Cao Bằng

Tính thẩm mỹ: Cửa nhôm kính tại Cao Bằng thường được sử dụng những khung lớn, giúp tạo tầm nhìn bao quát xung quanh căn phòng, giúp người dùng gần gũi với thiên nhiên. Khung nhôm lớn có kết cấu giúp tăng tính chịu lực bên trong nên không bị đổ ra ngoài. Ngoài ra, kính thông thường sử dụng làm cửa nhôm còn được sử dụng nhiều loại khác nhau như kính trang trí màu, kính hoa văn trang trí, kính mài mờ…

Chịu lực tốt: Các thanh profile nhôm được quan tâm chú ý hơn với các khoang rỗng để tăng độ cứng như chiều dày của nhôm, các rãnh, vách kỹ thuật được tính toán cẩn thận để tạo nên sống tăng cường cho cửa, khoang chống cách âm cách nhiệt tốt. Với cấu tạo này thanh nhôm làm cửa có tính cách âm, cách nhiệt cao, chịu lực rất tốt. Hệ thống cửa nhôm kính tại Cao Bằng có cầu nối cách nhiệt và gần với các gân tăng cứng, có nhiều khoảng rỗng nên khả năng chịu lực lại càng tốt hơn.

Cách âm, cách nhiệt: Cửa nhôm kính tại Cao Bằng được làm từ profile nhôm được kết hợp với hộp kính, hệ gioăng EPDM cùng với hệ phụ kiện kim khí đồng bộ đã tạo nên cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn có tính cách âm, cách nhiệt cao. Đặc biệt, profile nhôm có tính cách âm, nhiệt cao hơn.

– Profile nhôm của cửa đã được xử lý bề mặt và sơn tĩnh điện với công nghệ tiên tiến đảm bảo độ bền cao, luôn giữ được màu sắc và cấu trúc trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Hơn nữa, sử dụng cửa nhôm kính còn thuận tiện cho gia chủ trong việc bảo quản, bạn chỉ cần lau chùi bằng khăn sạch là sáng đẹp như mới và không cần phải tu bổ, bảo dưỡng thường xuyên.

Tải trọng nhẹ: Do đặc điểm của nhôm làm cửa là vật liệu nhẹ, có độ bền cao, thiết kế với các khoang rỗng cùng với các sống gia cường giúp làm giảm tải trọng cho toàn bộ công trình và các loại vật liệu khác. Profile nhôm làm cửa đã được tính toán tải trọng an toàn với khả năng chịu lực cao, chịu tác động từ động đất, gió, bão. Do đó, cửa nhôm kính taị Cao Bằng là giải pháp an toàn tối ưu cho công trình xây dựng.

Nhân viên của Minh An Window lắp đặt Cửa nhôm kính tại Cao Bằng
Nhân viên của Minh An Window lắp đặt Cửa nhôm kính tại Cao Bằng

Tại sao nên chọn Minh An Window lắp đặt Cửa nhôm kính tại Cao Bằng

Công ty Minh An Window là đơn vị chuyên gia công sản xuất, tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt cửa nhôm kính tại Cao Bằng. Ngoài ra, chúng tôi còn lắp đặt một số loại cửa khác như: cửa kính cường lực, vách ngăn nhôm kính, cửa tự động, mái kính, mái tự động…

Minh An Window có xưởng sản xuất lớn, có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng tại Cao Bằng và các tỉnh thành miền Bắc với mẫu mã đa dạng, chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất hiện nay. Minh An Window đã thi công tại nhiều công trình lớn cho các tòa nhà và các công trình dân dụng, cửa hàng. Toàn bộ các công trình tại Cao Bằng được Minh An Window khảo sát và thiết kế theo quy trình nhất định.

Nhân viên của Minh An Window lắp đặt Cửa nhôm kính tại Cao Bằng
Nhân viên của Minh An Window lắp đặt Cửa nhôm kính tại Cao Bằng

Với kinh nghiêm lâu năm lắp đặt hạng mục nhôm kính, cùng với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm trải qua hàng nghìn công trình lớn nhỏ. Minh An Window đã và đang đáp ứng được mọi nhu cầu về hạng mục cửa, vách nhôm kính và làm hài lòng tất cả các vị khách hàng khó tính nhất. Khi đến với Minh An Window bạn sẽ được tư vấn miễn phí và giải đáp mọi thắc mắc để có thể lựa chọn được mẫu mã, chất lượng sản phẩm tốt với giá thành hợp lý.

Nhân viên của Minh An Window lắp đặt Cửa nhôm kính tại Cao Bằng
Nhân viên của Minh An Window lắp đặt Cửa nhôm kính tại Cao Bằng

Cửa nhôm kính làm tại Cao Bằng được Minh An sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng. Mỗi chi tiết sản phẩm cửa nhôm kính được đưa tới công trình đều được Minh An kiểm tra kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng cho khách hàng tại Cao Bằng. Bằng kinh nhiệm và sự uy tín, Công ty Minh An Window đảm bảo đưa tới khách hàng dịch vụ và sản phẩm hoàn hảo nhất.

Xem thêm :

>>> Lắp đặt nhôm kính tại điện biên
>>> Lắp đặt nhôm kính tại Lào cai
>>> Lắp đặt nhôm kính tại Yên bái

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

  • Công Ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Xây Dựng Minh An
  • VPGD: TT9-01 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Nhà máy sx: Số 202, thôn Thượng, xã Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0247.301.6386 (Kế toán) – 0247.303.6386 (Văn phòng)
  • Email: minhanwindow@gmail.com
  • Hotline: 0899.535.999 – 0899.525.888
  • Website: https://minhanwindow.vn
Cập nhật, chỉnh sửa lần cuối vào 3:01 chiều , 08/04/2024 - Chia sẻ: