Mẫu cửa kính cách âm mới, chất lượng trên thị trường hiện nay

Giới thiệu cửa kính cách âm

Cửa kính cách âm đang là loại cửa được thiết kế và sử dụng các vật liệu đặc biệt để giúp ngăn cách tiếng ồn, tạo sự yên tĩnh, đem đến không gian riêng tư. Các vật liệu để làm cửa kính cách âm thông dụng nhất hiện nay là kính hộp cách âm, vật liệu nhôm Xingfa cách âm, nhựa cách âm hoặc sử dụng gỗ ép nhiều lớp… Cho dù được làm từ loại vật liệu nào thì cửa cũng cần phải có những yêu cầu nhất định về độ kín khít, khoang cách âm giúp ngăn cản sự truyền âm trong không khí tốt. Cửa kính cách âm thường được sử dụng nhiều trong các phòng nghiên cứu, phòng thí nghiệm hoặc tại tòa nhà cao tầng, cửa phòng khách, phòng họp, phòng ngủ….

Mẫu cửa kính cách âm loại 4 cánh do Minh An Window thiết kế và lắp đặt
Mẫu cửa kính cách âm loại 4 cánh do Minh An Window thiết kế và lắp đặt

Cấu tạo của cửa kính cách âm

Để có được khả năng cách âm hiệu quả, bắt buộc cửa kính cách âm cần phải có cấu tạo phức tạp. Theo đó, các mẫu cửa kính cách âm hiện nay được cấu tạo từ 3 bộ phận chính: kính hộp, khung cửa kính và phụ kiện đi kèm.

  • Kính hộp: mỗi bộ cửa kính cách âm sẽ có từ 2 – 3 lớp kính. Các lớp kính này sẽ tùy theo nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của khách hàng.
  • Keo dán chuyên dụng: thường sử dụng để dán khung cửa với các lớp kính. Quá trình dán này cần phải đảm bảo tính kín, khít cao không có bất kỳ khe hở nào.
  • Lớp khí trơ Argon: Lớp khí được ghép lại với nhau và xuất hiện những khoảng không và khoảng không của lớp khí này được bơm đầy khí trơ Argon, được xem như bức tường vững chắc giúp cách âm, cách nhiệt tốt.
  • Khung cửa: khung cửa kính cách âm có thể sử dụng khung inox, khung nhôm, khung sắt hoặc khung gỗ tùy theo nhu cầu của khách hàng.
  • Phụ kiện đi kèm: bản lề, khóa cửa, tay nắm,…những phụ kiện này giúp cố định cửa kính và hỗ trợ thao tác đóng mở cửa.
Mẫu cửa kính cách âm nhiều cánh mở quay do Minh An lắp đặt
Mẫu cửa kính cách âm nhiều cánh mở quay do Minh An lắp đặt

Mời quý khách tham khảo bảng báo giá thi công lắp đặt cửa kính cường lực bao gồm cả phụ kiện và giá nhân công mới nhất tại Minh An Window, với rất nhiều các chính sách ưu đãi tốt nhất của chúng tôi nhân ngày khai trương showroom .

Giới thiệu về sản phẩm kính hộp

Kính hộp là một trong những loại kính cao cấp thông minh bậc nhất hiện nay. Sản phẩm kính hộp được phát minh ra để phục vụ cho chế tạo cũng như lắp đặt các loại vách, cửa kính cách âm cách nhiệt… Quy trình để có thể chế tạo kính hộp cũng rất công phu và tỉ mỉ với khả năng chịu lực gấp nhiều lần kính khác nên bạn không sợ thay đổi nhiệt độ đột ngột bởi loại kính này có khả năng chống nóng cực kì tốt mang đến không khí yên tĩnh, mát mẻ cho người dùng.

Mẫu cửa kính cách âm xếp gấp do Minh An Window lắp đặt
Mẫu cửa kính cách âm xếp gấp do Minh An Window lắp đặt

Kính hộp được sản xuất trên công nghệ đạt chuẩn của Châu Âu, có cấu tạo từ 2 lớp kính cùng với khoảng trống phần trung tâm 2 lớp kính được bơm một lớp “chân không” với tỉ lệ 95% – 96%

Tại vị trí trung tâm của 2 tấm kính được ngăn cách bởi thanh đệm nhôm bên trong chứa các hạt hút ẩm, với công dụng hút hơi ẩm còn sót lại trong lớp khí chân không, để cho lớp khí này đạt độ tinh khiết nhất và giúp tăng hiệu quả cách âm, cách nhiệt. Thành phần của thanh nhôm định hình và lớp kính được liên kết với nhau bằng lớp keo silicon. Chính vì có cấu tạo đặc biệt nên kính hộp đã được lựa chọn sử dụng để làm cửa kính cách âm.

Mẫu cửa kính cách âm màu vân gỗ do Minh An Window lắp đặt
Mẫu cửa kính cách âm màu vân gỗ do Minh An Window lắp đặt

Các mẫu cửa kính cách âm

Tùy theo từng tiêu chí và vị trí lắp đặt sẽ có những cách phân loại cửa kính cách âm khác nhau.

Phân loại theo chất liệu khung

  • Cửa kính cách âm sử dụng khung gỗ: phù hợp với những không gian đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như tại các biệt thự, khách sạn cao cấp,..
  • Cửa kính cách âm dùng khung nhôm/inox: đây là hai loại khung phổ biến nhất hiện nay có mức giá thành hợp lý nên được khá nhiều khách hàng ưa chuộng.
  • Cửa kính chống âm khung sắt: loại cửa này có độ bền kém hơn các loại cửa kính khung gỗ, khung nhôm nên giá thành cũng rẻ hơn.
Mẫu cửa kính cách âm hai cánh do Minh An Window lắp đặt
Mẫu cửa kính cách âm hai cánh do Minh An Window lắp đặt

Phân loại theo cách đóng/mở

  • Cửa kính cách âm mở quay: loại cửa này có thể mở được không gian rộng, giúp tạo cảm giác bề thế cho toàn bộ công trình xây dựng. Tuy nhiên do kiểu mở quay nên cửa sẽ chiếm khá nhiều diện tích để tạo hành trình mở cửa.
  • Cửa kính cách âm mở lùa: loại cửa này được mở theo phương ngang và không chiếm nhiều diện tích xung quanh, phù hợp đối với những không gian có bề ngang, mặt tiền rộng.
Mẫu cửa kính cách âm mùa trắng bền đẹp, chất lượng tốt
Mẫu cửa kính cách âm mùa trắng bền đẹp, chất lượng tốt

Phụ thuộc vào diện tích, phong cách thiết kế chung của không gian mà quý khách có thể chọn được loại cửa kính cách âm phù hợp và đảm bảo được tính an toàn với khả năng chống ồn, tạo nét đẹp sang trọng cho toàn bộ công trình.  Phân loại theo số lượng cánh

  • Cửa kính cách âm 1 cánh: Sử dụng chủ yếu cho không gian hẹp, diện tích nhỏ
  • Cửa kính cách âm 2 cánh…
  • Cửa kính cách âm 3 cánh…
  • Cửa kính cách âm 4, 5, 6 cánh…thường sử dụng chủ yếu cho cửa mặt tiền có lối đi rộng, mở ra không gian thoáng mát để đón không khí và gió tự nhiên vào bên trong
Mẫu cửa kính cách âm sử dụng cho khu nghỉ dưỡng
Mẫu cửa kính cách âm sử dụng cho khu nghỉ dưỡng

Ưu điểm của cửa kính cách âm

Bên cạnh các tính năng chống ồn cửa kính cách âm còn sở hữu cho mình rất nhiều ưu điểm vượt  trội khác và đây là một trong những bộ cửa rất cần thiết cho ngôi nhà của bạn.

Chống chịu lực: cửa được tạo nên từ những nguyên liệu chính hãng với độ dày của kính, kết hợp với khung cửa bền chắc nên khả năng chịu lực, chịu tải trọng rất tốt bởi khả năng va đập mạnh hơn gấp nhiều lần so với các loại cửa kính thường.

Mẫu cửa kính cách âm 4 cánh sử dụng cho không gian phòng khách
Mẫu cửa kính cách âm 4 cánh sử dụng cho không gian phòng khách

Bền bỉ cùng thời gian: cửa kính cách âm có độ bền chắc chắn, không bị bóp méo, không bị biến dạng bởi ngoại lực tác động nên có thể chống chọi với thời tiết nắng mưa, độ ẩm cao.  ẩm mưa nhiều tại Việt Nam.

Thẩm mỹ cao: đây là một trong những điểm nhấn thu hút của bộ cửa kính cách âm bởi thiết kế trẻ trung, hiện đại đem đến nét sang trọng cho toàn bộ nội thất của công trình.

Mẫu cửa kính cách âm 4 cánh lắp đặt cho cửa chính của nhà ở
Mẫu cửa kính cách âm 4 cánh lắp đặt cho cửa chính của nhà ở

Sử dụng an toàn, chống trộm: cửa với cấu tạo vững chắc cùng với bề mặt ngoài của kính có lớp chịu lực tốt nên không thể bị đập hoặc cắt từ một phía và đảm bảo tính an toàn, chống trộm xâm nhập vào bên trong công trình.

Cửa kính cách âm kiểu mở quay kết hợp với khung nhôm cao cấp
Cửa kính cách âm kiểu mở quay kết hợp với khung nhôm cao cấp

Không gian, môi trường tốt: phần kính của cửa cách âm vừa có vai trò cách âm và vừa giúp lấy sáng vào ngôi nhà, mang đến không gian sống tươi sáng cùng với môi trường làm việc hiệu quả cao.

Vệ sinh lau chùi dễ dàng: bởi bề mặt của cửa mịn, trơn nhẵn nên khả năng vệ sinh lau chùi cũng trở nên đơn giản và không tốn sức.

Mẫu cửa kính cách âm được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay
Mẫu cửa kính cách âm được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay

Ứng dụng của cửa kính cách âm

Với những ưu điểm kể trên thì các bộ cửa kính cách âm đang ngày càng được ưa chuộng cùng với khả năng ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình xây dựng.

  • Sử dụng làm cửa kính cách âm cho các tòa nhà chung cư, nhà ở, nhà hàng hoặc tại các khu vực thường xuyên bị ô nhiễm tiếng ồn như gần sân bay, khu công nghiệp, đường lớn,…
  • Sử dụng làm cửa kính chống ồn tại các công trình công cộng, dân dụng như sân bay, khách sạn, phòng thu âm, rạp chiếu phim, phòng hát karaoke….
  • Làm cửa phòng ngủ, phòng làm việc hoặc phòng họp cao cấp,…
Mẫu cửa kính cách âm kết hợp với nan trang trí
Mẫu cửa kính cách âm kết hợp với nan trang trí

Tổng hợp những mẫu cửa kính cách âm phổ biến trên thị trường

Minh An Window xin gửi tới quý khách hàng những hình ảnh về mẫu cửa kính cường lực, cửa nhôm kính sử dụng kính cách âm, cách nhiệt hiện đang rất hot trên thị trường. Tất cả những mẫu cửa kính cách âm đều là những sản phẩm do Minh An Window trực tiếp thi công .

Mẫu cửa kính cách âm -
Mẫu cửa kính cách âm –
Mẫu cửa kính cách âm -
Mẫu cửa kính cách âm –
Mẫu cửa kính cách âm - mẫu 1
Mẫu cửa kính cách âm – mẫu 1
Mẫu cửa kính cách âm
Mẫu cửa kính cách âm
Mẫu cửa kính cách âm - mẫu 2
Mẫu cửa kính cách âm – mẫu 2
Mẫu cửa kính cách âm - mẫu 3
Mẫu cửa kính cách âm – mẫu 3
Mẫu cửa kính cách âm - mẫu 4
Mẫu cửa kính cách âm – mẫu 4
Mẫu cửa kính cách âm - mẫu 5
Mẫu cửa kính cách âm – mẫu 5
Mẫu cửa kính cách âm - mẫu 6
Mẫu cửa kính cách âm – mẫu 6
Mẫu cửa kính cách âm - mẫu 7
Mẫu cửa kính cách âm – mẫu 7
Mẫu cửa kính cách âm - mẫu 8
Mẫu cửa kính cách âm – mẫu 8
Mẫu cửa kính cách âm - mẫu 9
Mẫu cửa kính cách âm – mẫu 9
Mẫu cửa kính cách âm - mẫu 10
Mẫu cửa kính cách âm – mẫu 10
Kính cường lực cách âm
Kính cường lực cách âm
Mẫu cửa kính cách âm - mẫu 11
Mẫu cửa kính cách âm – mẫu 11
Mẫu cửa kính cách âm - mẫu 12
Mẫu cửa kính cách âm – mẫu 12

Hy vọng những chia sẻ trên đây của Minh An Window phần nào giúp quý khách hàng hiểu thêm về sản phẩm cửa kính cách âm. Nếu quý khách muốn biết thêm thông tin về sản phẩm và có nhu cầu sử dụng cửa kính cách âm cho không gian sống của mình hãy liên hệ với Minh An Window chúng tôi để được tự vấn và báo giá chi tiết nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

  • Công Ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Xây Dựng Minh An
  • VPGD: TT9-01 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Nhà máy sx: Số 202, thôn Thượng, xã Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0247.301.6386 (Kế toán) – 0247.303.6386 (Văn phòng)
  • Email: minhanwindow@gmail.com
  • Hotline: 0899.535.999 – 0899.525.888
  • Website: https://minhanwindow.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/minhanwindow.vn/
Cập nhật, chỉnh sửa lần cuối vào 4:35 chiều , 31/08/2022 - Chia sẻ: