Tổng Hợp Các Mẫu Cửa Nhôm Technal Đẹp Nhập Khẩu Từ Pháp

Technal là dòng thương hiệu nhôm thuộc tập đoàn Hydro Building System tại Pháp. Xuất hiện tại Việt Nam vào khoảng năm 2008. Với những sản phẩm như Vách nhôm kính lớn, Cửa nhôm kính cao cấp thường được dùng và ứng dụng vào các công trình cao tầng, có kiến trúc hiện đại, cần không gian lớn và tầm nhìn rộng như các tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, cao ốc, chung cư cao cấp,… Vật liệu nhôm Technal có tải trọng nhẹ, chịu lực tốt, đại tiêu chuẩn về độ cứng và có tính thẩm mỹ cao.

Hiện tại ở Việt Nam mặc dù thương hiệu của Technal đã du nhập vào thị trường rất lâu, nhưng chưa thật sự nổi bật tại Việt Nam. Đặc biệt Cửa nhôm Technal Pháp thường được dùng vào phân khúc cao cấp, nhưng hiện tại thương hiệu Cửa nhôm Technal đang dần lấy được lòng tin tại thị trường Việt Nam bởi nhưng khách hàng yêu cầu nhưng sản phẩm nhôm kính cao cấp chất lượng và không quan tâm về giá thành.

Dưới bài viết này Minh An Window xin chia sẻ đến quý khách những ưu điểm, cũng như đặc điểm nổi bật của Cửa nhôm Technal, cũng như giá thành của mẫu Cửa nhôm Technal này để quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về mẫu Cửa nhôm Technal này.

Mẫu Cửa nhôm Technal nhập khẩu từ Pháp phổ biến cho các biệt thự
Mẫu Cửa nhôm Technal nhập khẩu từ Pháp phổ biến cho các biệt thự

Đôi nét về sự ra đời của Cửa nhôm Technal Pháp

Cửa nhôm Technal là 1 thương hiệu của tập đoàn sản xuất và cung cấp giải pháp nhôm kính nổi tiếng Hydro Building System.

Nhôm Technal được sử dụng cho các tòa nhà, công trình công cộng, khu dân cư ở Châu Âu, Châu Mỹ, Nam Phi.

Tiền thân của thương hiệu Technal được thành lập vào năm 1960 ở Toulouse, Pháp. Năm 1970, thương hiệu Technal xuất khẩu những thanh profile nhôm đầu tiên ra nước ngoài. Vào năm 1986, Technal xuất khẩu sản phẩm đến vùng biển Caribbean, Thái Bình Dương, Ấn Độ, Tây Phi, Bắc Phi, Trung Mỹ, Nam Mỹ, Châu Á.

Năm 2002, Technal được tập đoàn Hydro Buklding System mua lại.

2008, Technal nhập khẩu vào Việt Nam với sản phẩm hệ vách nhôm kính lớn. Hệ vách nhôm kính lớn Technal được sử dụng tại các tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, chung cư cao cấp…

Vào năm 2012, Technal ra mắt hệ thống dòng cửa nhôm cao cấp Technal tại Việt Nam.

Cửa nhôm Technal nhập khẩu tại Pháp cao cấp chất lượng nhất cho các phòng trưng bày
Cửa nhôm Technal nhập khẩu tại Pháp cao cấp chất lượng nhất cho các phòng trưng bày

Cấu tạo của Cửa nhôm Technal Pháp

Về cấu tạo của Cửa nhôm Technal Pháp đa số đều có cấu tạo giống như các dòng cửa nhôm cao cấp khác trên thị trường bao gồm: Thanh nhôm Profile, Kính, Phụ kiện và các vật tư phụ:

– Thanh nhôm Profile: Bao gồm khuôn và khung cánh được sản xuất theo công nghệ cao theo tiêu chuẩn Châu Âu. Các thanh nhôm được thiết kế đặc biệt với hệ gân tăng cứng và khoan rỗng giúp hệ cửa vừa có thể chịu lực cao vừa có thể cách âm, cách nhiệt tốt.

– Kính: Đối với dòng Cửa cao cấp Technal kính thường được dùng là loại: Kính dán an toàn, Kính cường lực, Kính phản quang, Kính hộp và Kính low-e.

– Phụ kiện đi kèm của Cửa nhôm Technal Pháp: Thường bao gồm Bản lề, Chốt, Khóa, Bánh xe, Tay nắm,.. đa phần những phụ kiện này cũng được nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu như Cmech, Sigico, Hopo,..

Gioăng keo và các vật tư phụ khác cũng đều được nhập khẩu đảm bảo chất lượng tốt nhất cho hệ cửa.

Cấu tạo của mẫu Cửa nhôm Technal từ Pháp cao cấp chất lượng phổ biến nhất 2022
Cấu tạo của mẫu Cửa nhôm Technal từ Pháp cao cấp chất lượng phổ biến nhất 2023

Báo giá Cửa nhôm Technal nhập khẩu tại Pháp

Báo giá cửa nhôm Technal nhập khẩu chính hãng 2023 bao gồm phụ kiện đồng bộ Technal nhập khẩu,sử dụng thanh profile hợp kim nhôm 6060T6 cùng hệ gioăng EPDM kép chống lão hóa,sản phẩm được nhập khẩu từ “ CH Pháp” bảo hành 5 đến 10 Năm.

Từ năm 2008, sau khi phát triển thương hiệu tại Việt Nam. Tập đoàn Hydro Building System phát triển hệ profile nhôm Technal cao cấp dành cho các công trình nhà riêng và dự án cửa đi hai cánh mở quay ra ngoài, cửa đi hai cánh mở quay vào trong, cửa đi ban công một cánh mở quay vào trong, cửa sổ mở quay vào trong, cửa sổ mở quay lật, cửa xếp trượt ba cánh. Profile nhôm Technal được thiết kế đặc biệt với kiểu dáng thanh mảnh, độ dày đa dạng, khả năng chịu lực cao cùng nhiều khoang rỗng giúp tăng cao khả năng cách âm, cách nhiệt và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Đặc biệt quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Hydro Building System sẽ đáp ứng yêu cầu về chất lượng và tiến độ của mọi công trình.

Hệ Nhôm Technal ( Nhập khẩu Pháp ) có giá: 8,000,000đ/m2

Mọi thắc mắc quý khách hàng có thể liên hệ qua số Hotline: 0899.535.999 của Minh An Window để được các tư vấn viên hỗ trợ 24/7.

Mẫu Cửa nhôm Technal Pháp cao cấp chất lượng phổ biến nhất cho phòng bếp
Mẫu Cửa nhôm Technal Pháp cao cấp chất lượng phổ biến nhất cho phòng bếp

Ưu điểm của Cửa nhôm Technal Pháp

Cửa nhôm của thương hiệu Technal hiện nay tại thị trường Việt Nam được ứng dụng nhiều trong thực tiễn đời sống hiện nay. Lý do là bởi cửa nhôm Technal sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. Có thể kể đến như:

1. Tính thẩm mỹ cao

Với những công trình đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, cửa nhôm Technal luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng. Với thiết kế tinh tế đến từng chi tiết nhỏ và vẻ ngoài bóng đẹp, cửa Technal giúp mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho các công trình. Đây chính là lý do vì sao các công trình như Resort, Nhà hàng, Khách sạn, Chung cư cao cấp thường lựa chọn loại cửa này.

2. Độ bền cao theo thời gian

Bên cạnh tính thẩm mỹ, cửa Technal còn ghi điểm bởi độ bền vững cao. Với chất liệu hợp kim nhôm 6060T6 sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu kết hợp với các phụ kiện chất lượng cao được nhập khẩu hoàn toàn, cửa Technal luôn sở hữu độ bền vững đáng nể. Thêm nữa, nhờ thiết kế các khoang rỗng và đường gân trợ lực, cửa nhôm có khả năng chịu lực, cách âm, cách nhiệt tuyệt vời.

Với thiết kế các khung thanh nhôm chắc chắn kết hợp với kính cường lực, cửa nhôm Technal giúp công trình tận dụng được tối đa nguồn sáng tự nhiên. Nhờ đó, công trình sẽ tiết kiệm được tối đa nguồn điện năng tiêu thụ. Không chỉ vậy, cửa kính còn giúp tạo cảm giác không gian thoáng đãng, tầm nhìn rộng. Chính bởi ưu điểm này, cửa nhôm Technal thường được lựa chọn ứng dụng tại các chung cư cao cấp, các khu resort, trung tâm thương mại hay tòa nhà văn phòng.

3. Dễ dàng lau chùi, vệ sinh

Với những thiết kế bề mặt sáng, bóng. Đặc điểm này của cửa nhôm Technal Pháp giúp người dùng thuận tiện trong quá trình vệ sinh. Nhờ vệ sinh dễ dàng nên cửa nhôm Technal Pháp còn luôn giữ được vẻ đẹp sáng bóng như mới.

4. An toàn và hoại động bền bỉ

Cửa nhôm Technal là giải pháp tối ưu dành cho các công trình bởi độ an toàn. Với độ chắc chắn cao kết hợp với các phụ kiện như khóa nhập khẩu giúp cửa luôn đảm bảo an toàn cho công trình. Vì vậy, người tiêu dùng có thể an tâm tuyệt đối khi lắp đặt cửa nhôm cho công trình.

>>> Tham khảo ngay:

Mẫu Cửa nhôm Technal Pháp cho các biệt thự biệt thự biệt lập cao cấp
Mẫu Cửa nhôm Technal Pháp cho các biệt thự biệt thự biệt lập cao cấp

Đặc điểm nổi bật của Cửa nhôm Technal nhập khẩu tại Pháp

Ngoài những ưu điểm của dòng Cửa nhôm Technal mang lại, cửa nhôm Technal còn có một số đặc điểm nổi bật sau:

– Khung cánh nhỏ gọn, đường nét mềm mại, tinh tế, trọng lượng nhẹ, nước sơn bền mầu

– Đa dạng về chủng loại và kết cấu, có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu về thiết kế cho các loại công trình lớn nhỏ.

–  Chi tiết liên kết hệ thống khung đảm bảo vững chắc , tính mỹ thuật cao và khả năng lắp đặt nhanh, hoàn toàn không để lộ vít.

– Hệ thống phụ kiện đi kèm đồng bộ, chất lượng cao, tiêu chuẩn Châu Âu.

– Hệ gioăng  EPDM được nhập khẩu tại Châu Âu. Đáp ứng khả năng chống lão hóa, chống thấm, cách âm và cách nhiệt cao.

– Thanh Profile nhôm được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại từ các hợp kim nhôm 6060T6 để tăng độ cứng so với nhôm thông thường và đạt các thông số kỹ thuật cơ bản theo tiêu chuẩn quốc tế.

Cửa nhôm Technal Pháp nhập khẩu cho các biệt thự cao cấp
Cửa nhôm Technal Pháp nhập khẩu cho các biệt thự cao cấp

 >>> Tham khảo ngay: Cửa Nhôm Civro Cao Cấp Nhập Khẩu 100% Từ CHLB Đức

Các loại Cửa nhôm Technal nhập khẩu tại Pháp phổ biến

Tại thị trường Cửa nhôm kính trong nước Cửa nhôm Technal được sử dụng nhiều chủng loại và mẫu mã thiết kế khác nhau như là:

– Cửa đi mở quay 1 cánh

– Cửa đi mở quay 2 cánh

– Cửa đi mở quay 4 cánh

– Cửa sổ mở hất, mở lật 1 cánh

– Cửa sổ mở hất, mở lật 2 cánh

– Cửa sổ mở hất, mở lật 4 cánh

– Cửa trượt 2 cánh

– Cửa trượt 3 cánh

– Cửa trượt 4 cánh

– Cửa xếp trượt 4 cánh

– Cửa xếp trượt 5 cánh

– Cửa xếp trượt 6 cánh

Mẫu Cửa nhôm Technal Pháp cho các biệt thự kết hợp vách kính khung nhôm
Mẫu Cửa nhôm Technal Pháp cho các biệt thự kết hợp vách kính khung nhôm

Quy trình lắp đặt Cửa nhôm Technal nhập khẩu từ Pháp của Minh An Window

Bước 1: Khảo sát vị trí lắp cửa

Vị trí lắp cửa nhôm kính có vai trò quan trọng đối với đời sống gia chủ gia chủ
Đây là công việc đầu tiên nếu muốn lắp cửa nhôm kính. Hãy khảo sát vị trí cần lắp cánh cửa ở đâu để kiểm tra cuối cùng về kích cỡ, vị trí lắp đặt có ổn định hay không?

Ngoài ra điều đó là chưa đủ, hãy tìm hiểu thêm về các điều kiện mặt bằng, kích thước ô chờ, thời điểm đưa cửa vào lắp đặt có thuận lợi hay không? Hay việc lắp đặt cửa kính có ảnh hưởng gì tới những công trình khác không?

Bước 2: Công tác chuẩn bị

Việc chuẩn bị chu đáo giúp người trước chủ động hơn trong công việc
Tiến hành phân loại sản phẩm cửa nhôm kính cần lắp đặt theo phương án thi công như vị trí lắp đặt, mức độ khó khăn và trình tự lắp đặt ra sao.
Phân loại sản phẩm cần lắp đặt theo phương án thi công: vị trí lắp đặt, mức độ khó khăn, trình tự thi công.
– Làm thủ tục giao nhận – vật tư cùng những phụ kiện rời sẽ lắp cho sản phẩm.
– Tiến hành làm thủ tục giao – nhận
– Chuẩn bị tất cả các công cụ, thiết bị,…. trước khi vận chuyển tới nơi lắp đặt.

Bước 3. Vận chuyển cửa nhôm kính đến công trình

Để cửa kính không bị vỡ dập thì cửa nhôm kính cần phải lắp toàn bộ kính vào khung, điều này sẽ hạn chế được nhiều rủi ro. Không nên cọ xát vào mặt nhôm vào những vật dụng cứng như là sắt hoặc các vật sắc nhọn, cũng không được đập mạnh góc khung cửa nhôm xuống sàn. Khi khiêng cửa nhôm kính xuống cần phải đặt cửa trong tư thế nằm nghiêng, không nên được để thẳng đứng.

Bước 4. Định vị khung bên ngoài

– Phân tích và lấy chuẩn lắp đặt
– Tiếp theo là định vụ khung bao ngoài sao cho vị trí thật chuẩn và đúng với thiết kế ban đầu.
– Kê, đệm,….

Bước 5. Định vị khung cánh

Trong khâu này cần phải đúng bộ kết cấu, vận hành êm và chính xác, định vụ khung cánh cần phải theo đúng chiều hoạt động.

Bước 6. Hiệu chỉnh và hoàn thiện

– Lúc này là giai đoạn hoàn thành, cần hiệu chỉnh lại như bản lề, thanh chuyển động, bánh xe trượt,.. Làm sao để cánh cửa khi đóng vào, mở ra được hoạt động trơn tru.
– Kiểm tra và hoàn thiện lại những gì đẵ lắp đặt, tiến hành tra dầu, mỡ.

Mẫu Cửa nhôm Technal cao cấp mở quay 1 cánh cao cấp
Mẫu Cửa nhôm Technal cao cấp mở quay 1 cánh cao cấp

Tham khảo giá một số dòng cửa sau:

Tổng hợp các mẫu Cửa nhôm Technal Pháp đẹp và cao cấp

Nhà thầu nhôm kính Minh An Window trải qua trình lắp thi công và lắp đặt hàng nghìn dự án Cửa nhôm Technal khác nhau. Minh An Window xin tổng hợp các công trình sử dụng Cửa nhôm Technal Pháp đẹp và chất lượng nhất. Quý khách hàng có hàng có thể tham khảo và đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất cho công trình của mình.

Mẫu Cửa nhôm Technal mở quay 6 cánh cao cấp cho các biệt thự
Mẫu Cửa nhôm Technal mở quay 6 cánh cao cấp cho các biệt thự
Mẫu Cửa sổ Technal cánh trượt cho các nhà máy cao cấp chất lượng
Mẫu Cửa sổ Technal cánh trượt cho các nhà máy cao cấp chất lượng
Mẫu Cửa nhôm Technal cánh lớn trượt cao cấp chất lượng
Mẫu Cửa nhôm Technal cánh lớn trượt cao cấp chất lượng
Mẫu Cửa nhôm Technal cao cấp mở quay 2 cánh chất lượng nhất 2022
Mẫu Cửa nhôm Technal cao cấp mở quay 2 cánh chất lượng nhất 2023
Mẫu Cửa nhôm Technal nhập khẩu tại Pháp cho các biệt thự nghỉ dưỡng
Mẫu Cửa nhôm Technal nhập khẩu tại Pháp cho các biệt thự nghỉ dưỡng
Mẫu Vách kính kết hợp vách kính lớn cao cấp chất lượng cho khu nghỉ dưỡng
Mẫu Vách kính kết hợp vách kính lớn cao cấp chất lượng cho khu nghỉ dưỡng
Mẫu Cửa kính Technal cao cấp cho các biệt thự cao cấp
Mẫu Cửa kính Technal cao cấp cho các biệt thự cao cấp
Mẫu Cửa nhôm Technal cánh trượt lớn cho các biệt thự
Mẫu Cửa nhôm Technal cánh trượt lớn cho các biệt thự
Mẫu Cửa nhôm Technal Pháp xếp gấp cao cấp cho các biệt thự cao cấp
Mẫu Cửa nhôm Technal Pháp xếp gấp cao cấp cho các biệt thự cao cấp
Các Mẫu Cửa nhôm Technal khổ lớn cho các văn phòng
Các Mẫu Cửa nhôm Technal khổ lớn cho các văn phòng
Mẫu Cửa nhôm Technal cánh trượt cho biệt thự cao cấp
Mẫu Cửa nhôm Technal cánh trượt cho biệt thự cao cấp
Mẫu Cửa nhôm Technal cánh trượt cao cấp chất lượng phổ biến
Mẫu Cửa nhôm Technal cánh trượt cao cấp chất lượng phổ biến
Mẫu Cửa nhôm Technal mở quay 2 cánh cao cấp
Mẫu Cửa nhôm Technal mở quay 2 cánh cao cấp
Mẫu Cửa nhôm mở quay 2 cánh màu xám ghi cao cấp chất lượng
Mẫu Cửa nhôm mở quay 2 cánh màu xám ghi cao cấp chất lượng
Mẫu Cửa nhôm Technal cánh trượt 6 cánh cao cấp chất lượng
Mẫu Cửa nhôm Technal cánh trượt 6 cánh cao cấp chất lượng
Mẫu Cửa nhôm Technal mở quay cho các khách sạn lớn cao cấp
Mẫu Cửa nhôm Technal mở quay cho các khách sạn lớn cao cấp

>>> Tham khảo ngay: Cửa nhôm Châu Âu nhập khẩu chi tiết những mẫu, hệ đẹp nhất

Đơn vị cung cấp và lắp đặt Cửa nhôm Technal cao cấp chất lượng uy tín

Nhà thầu nhôm kính Minh An Window chuyên cung cấp và lắp đặt Cửa nhôm Technal cao cấp chât lượng nhất khu vực Hà Nội và khắp các tỉnh thành phía Bắc. Minh An Window với 10 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực thi công và lắp đặt Cửa nhôm kính các loại, cùng với là Minh An đã thi công và lắp đặt hàng nghìn công trình từ lớn đến nhỏ trên khắp các tỉnh thành phía Bắc.

Minh An Window luôn cam kết mang đến những sản phẩm Cửa nhôm kính chất lượng nhất. Đặc biệt là Cửa nhôm Technal nhập khẩu chính hãng 100% tại Pháp.

Đi cùng với đó là đội ngũ tư vấn, kĩ sư thiết kế, kĩ sư thi công và thiết kế có nhiều năm kính nghiệm và am hiểu sâu rộng trong lĩnh vực Cửa nhôm kính, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, giúp quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng các dịch vụ cũng như các sản phẩm của Minh An Window.

Mẫu Cửa nhôm Technal Pháp xếp trượt cao cấp mang lại không gian sang trọng lịch sự cao cấp
Mẫu Cửa nhôm Technal Pháp xếp trượt cao cấp mang lại không gian sang trọng lịch sự cao cấp

Mọi thắc mắc cần tư vấn, báo giá và thi công lắp đặt các hạng mục Cửa nhôm Technal nhập khẩu 100% tại Pháp, quý khách hàng có thể liên hệ qua số Hotline: 0899.535.999 hoặc quý khách hàng có thể liên trực tiếp theo thông tin dưới đây.

  • Công Ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Xây Dựng Minh An
  • VPGD: TT9-01 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Nhà máy sx: Số 202, thôn Thượng, xã Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0247.301.6386 (Kế toán) – 0247.303.6386 (Văn phòng)
  • Email: minhanwindow@gmail.com
  • Hotline: 0899.535.999 – 0899.525.888
  • Website: https://minhanwindow.vn
Cập nhật, chỉnh sửa lần cuối vào 11:52 sáng , 13/01/2023 - Chia sẻ: