Tổng hợp 20+ mẫu mái nhà xe, bãi đỗ xe cực đẹp, sang trọng

Mái kính nhà xe là một trong những thiết kế tuyệt vời cho trong trang trí ngoại thất. Sản phẩm mái kính lắp đặt tại nhà xe thường sử dụng kính cường lực và kết hợp với khung thép chắc chắn, được gia cố cẩn thận. Mái kính nhà xe sử dụng loại keo kết cấu và các phụ kiện khác để thi công nhằm đảm bảo tính an toàn, chịu lực, thẩm mỹ và độ bền cao.

Hiện nay Mái kính lắp đặt cho nhà xe được rất nhiều khách hàng tại Việt Nam ưu chuộng và sử dụng. Bài viết dưới đây Minh An Window xin đưa ra những ưu điểm cũng như cấu tạo của mẫu Mái kính cho nhà xe cao cấp nhất. Quý khách cùng tham khảo nhé.

Mẫu Mái kính cường lực nhà để xe đẹp và sang trọng hiện đại
Mẫu Mái kính cường lực nhà để xe đẹp và sang trọng hiện đại

1. Tìm hiểu về mẫu Mái kính cho nhà để xe

Hiện nay trên thị trường Mái kính cho nhà xe có rất nhiều loại với thiết kế khác nhau. Dưới đây Minh An Window xin dưới thiệu đến quý khách hàng 2 loại Mái kính cho nhà xe phổ biến nhất năm 2023

Mái kính cho nhà xe có 2 loại: mái cố định và mái di động. Mái di động có thêm 2 loại tự động hoặc đẩy bằng cơ. Loại mái này có cấu tạo bằng kính cường lực sau đó được gia cố cẩn thận, nhằm đảm bảo tính chịu lực, độ bền và an toàn cao trong khi sử dụng. Vật liệu làm nên mái kính nhà xe gồm khung bằng thép không gỉ hoặc inox. Hệ nhôm và vật liệu kính cách nhiệt, kính an toàn, kính temper.

– Kính cường lực là loại kính an toàn đã được đưa qua lò xử lý ở nhiệt độ cao. Sau đó được làm nguội nhanh bằng khí nén nhằm tạo sức căng bề mặt giúp tăng khả năng chịu lực, chống lực va đập và chịu được tải trọng lớn, chống bể vỡ do ứng suất nhiệt. Kính cường lực giúp tăng độ an toàn cho mái kính.

– Mái kính kiểu tự động, dùng điều khiển từ xa. Sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật và sử dụng đơn giản, hiệu quả.

– Mái kính nhà xe có nhiều kiểu dáng và cách thức khác nhau. Sản phẩm có nhiều khác nhau như loại trượt hai tấm, loại trượt 3 hoặc 4 tấm hoặc thiết kế theo dạng trượt phẳng, trượt vòm…

Mẫu Mái kính cường lực khung sắt cho các nhà để xe cao cấp
Mẫu Mái kính cường lực khung sắt cho các nhà để xe cao cấp

>>> Mời quý khách tham khảo ngay mẫu mái kính cường lực đẹp mới nhất tại Minh An Window

2. Cấu tạo của Mái kính cường lực cho nhà xe

– Nhìn chung Mái kính cường lực sử dụng cho nhà xe cũng được là từ kính và các loại khung inox cao cấp hay khung nhôm chất lượng. Dưới đây là cấu tạo thành phần chính của các mẫu Mái kính cường lực cho nhà xe. Quý khách cùng tham khảo.

2.1. Khung kim loại

Phần khung của mái kính nhà xe cần chắc chắn, an toàn, có khả năng chịu lực tốt để đỡ mái kính bên trên dưới tác động của ngoại lực và thông thường được làm bằng sắt, nhôm, inox….

Ngoài ra, Thép tấm, Hộp sắt 60×120, 50×100, 40×80, 30×60…Độ dày kết cấu tùy vào diện tích mái kính chống nắng. Hệ kết cấu của khung thép có nhiều chủng loại khác nhau: Thép hình U, I, T…

Khung bằng nhôm hệ: Có khối lượng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo cho công trình. Khung bằng nhôm hệ thường được đi liền với mái kính dạng treo.

Khung bằng sắt: Được sử dụng phổ biến vì giá thành khá rẻ. Tuy sắt dễ bị hoen rỉ nhưng chỉ cần sơn lên sắt một lớp mỏng ngoài thanh sắt thì có thể chống hoen gỉ, ố vàng tốt hơn.

Khung bằng inox: Đây là là chất liệu cứng hơn sắt, an toàn và không bị rỉ sét. Ngày nay, nhiều khách hàng đang có xu hướng chuyển sang dùng inox nhiều hơn.

2.2. Kính

Màu sắc: có thể như màu trắng trong, xanh lá, xanh đen… làm những màu sẵn.

Về phần màu sắc thì tùy theo mỗi công trình sẽ có màu sắc phù hợp, hợp phong thủy ra sao để có thể đặt nhà máy hoặc có thể dùng kính để phun sơn theo yêu cầu.

Độ dày: Thông thường kính sẽ có độ dày 8mm, 10mm, 12mm.

– Kính cường lực hoặc kính dán an toàn là những loại kính bạn có thể dùng trong việc thi công mái kính nhà xe.

2.3. Kính dán an toàn

– Với đặc điểm khi kính vỡ, các mảnh vỡ kính không bị văng đi mà dính trên tấm phim đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Kính dán an toàn gồm hai hay nhiều tấm kính liên kết lại với nhau bằng lớp film. Thế nhưng, loại kính này lại ít được lựa chọn để sử dụng hơn, bởi khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời thì chất lượng tấm phim bị giảm sút.

2.4. Kính cường lực

– Đây là loại kính có độ cứng vượt trội, với độ cứng gấp 4-5 lần kính thường, đặc biệt khi xảy ra va chạm mạnh thì kính sẽ vỡ thành những hạt vụn như hạt lựu, ít gây sát thương cho người dùng.

– Kính chịu lực dán an toàn: Loại này sẽ hội tụ được những loại đặc điểm của 2 loại kính trên bởi với cấu tạo là Kính cường lực + film. Chiều dày từng lớp kính cường lực 5mm 6mm 8mm 10mm…kết hợp với ít nhất 4 lớp film ở giữa, mỗi lớp film dán dày 0.38mm.

2.5. Phụ kiện kính

– Bao gồm khung inox, khung thép mạ kẽm, các giằng co trụ liên kết, chân nhện Spider, keo Silicone Apollo, ốc vít bu lông, ngoài ra còn thêm một số phụ kiện bổ sung.Mái kính nét cam đoan những phụ kiện đi kèm của chúng tôi đều là hàng cao cấp nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín hàng đầu hiện nay trên thị trường.

Mẫu Mái kính cường lực cho nhà để xe hiện đại sang trọng cho các biệt thự
Mẫu Mái kính cường lực cho nhà để xe hiện đại sang trọng cho các biệt thự

3. Ưu điểm của Mái kính nhà xe mang lại

Đối với việc lắp đặt Mái kính cường lực cho nhà xe mang lại rất nhiều tiện lợi cho khách hàng. Dưới đây Minh An Window xin chỉ ra những ưu điểm khi quý khách lắp đặt Mái kính cho nhà xe.

– Mái kính nhà xe có nhiều kiểu dáng đẹp, mẫu mã đa dạng và tính thẩm mỹ cao.

– Mái kính nhà xe giúp nới rộng không gian của toàn bộ ngôi nhà, giúp không gian sống của bạn trở nên rộng rãi, thoáng đãng.

– Sản phẩm mái kính nhà xe có độ bền cao hơn hẳn so với các loại mái che thông thường.

– Với khả năng chịu lực, mái kính nhà xe là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn lắp đặt. Sản phẩm có thể chống chịu được những tác động mạnh từ ngoại lực và điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa bão, mưa đá, lốc xoáy…

– Việc thi công, lắp đặt mái kính nhà xe nhanh chóng và dễ dàng.

Mẫu Mái kính nhà để xe cao cấp phổ biến đẹp và sang trọng
Mẫu Mái kính nhà để xe cao cấp phổ biến đẹp và sang trọng

4. Phân loại Mái kính cường lực cho nhà xe

Phân loại mái kính nhà xe theo kết cấu thì ta sẽ có:

– Mái kính nhà xe dùng cột chống: Đây là kiểu thiết kế truyền thống quen thuộc, toàn bộ kết cấu thép sẽ đặt trên các cột chống (gỗ, sắt, inox,..) hình L, C,… tùy vào diện tích của mái kính mà chúng sẽ có những kết cấu khác nhau và kích thước thép cần sử dụng cũng khác nhau.
– Mái kính nhà xe dùng hệ cáp treo: Kết cấu thép được treo bằng cáp (ống sắt có nhiều loại với các đường kính khác nhau). một đầu cáp sẽ hàn bản mã khoét lỗ và kết cấu thép, đầu còn lại đặt các bulong chờ trong tường hoặc khoan lỗ bắt vít. Sử dụng 2 đầu vít (vít ma sát và vít hóa chất) kết nối với nhau bằng ông thép để giữ, cố định mái kính.
– Mái kính nhà xe dùng chân nhện Spider: Sử dụng chân nhện Spider cho toàn bộ mái kính và cột chống. Cách thiết kế này tạo ra sự độc đáo mới lạ, tăng tính thẩm mxy cho công trình và giúp các tấm kính được cố định vững chãi, an toàn hơn.

Mẫu Mái kính cường lực cho nhà để xe cao cấp chất lượng
Mẫu Mái kính cường lực cho nhà để xe cao cấp chất lượng

5. Những lưu ý cần thiết khi lắp đặt Mái kính cường lực cho nhà để xe

– Trong đó, để làm mái kính cho nhà để xe người ta sẽ thường sử dụng kính có độ dày 8mm, 10mm và 12mm. Đối với những công trình có kết cấu đặc biệt và mang tầm vóc lớn sẽ cần sử dụng đến những tấm kính cường lực có độ dày 15mm hay 19mm.

– Bạn vẫn có thể lựa chọn kính cường lực an toàn để đảm bảo khi kính bị vỡ, các mảnh vụn sẽ không bắn ra xung quanh. Tuy nhiên trường hợp kính cường lực bị vỡ rất hiếm, trừ khi phải có một lực tác động rất lớn lên tấm kính. So với kính cường lực thì kính cường lực an toàn sẽ có khả năng chịu lực cũng như độ bền kém hơn.

– Tùy vào từng loại công trình và mục đích sử dụng mà bạn nên cân nhắc việc lựa chọn loại kính cường lực nào tốt, phù hợp nhất. Hãy liên hệ với Minh An Window qua số Hotline: 0899.535.999 để chúng tôi tư vấn miễn phí cho bạn.

Mẫu Mái kính nhà để xe khung nhôm cao cấp chất lượng
Mẫu Mái kính nhà để xe khung nhôm cao cấp chất lượng

6. TOP Các mẫu Mái kính nhà xe đẹp và sang trọng nhất 2023

Dưới đây Minh An Window chúng tôi xin tổng hợp các mẫu Mái kính nhà xe đẹp và sang trọng nhất 2023. Quý khách hàng có thể tham khảo các mẫu Mái kính nhà xe đẹp dưới đây để có những lựa chọn phù hợp nhất cho các công trình nhà mình.

>>> Xem thêm những mẫu mái kính đẹp khác :

Mẫu Mái kính nhà để xe đẹp và sang trọng bậc nhất năm 2022 - Mẫu số 1
Mẫu Mái kính nhà để xe đẹp và sang trọng bậc nhất năm 2023- Mẫu số 1
Mẫu Mái kính nhà để xe đẹp và sang trọng bậc nhất năm 2022 - Mẫu số 2
Mẫu Mái kính nhà để xe đẹp và sang trọng bậc nhất năm 2023- Mẫu số 2
Mẫu Mái kính nhà để xe đẹp và sang trọng bậc nhất năm 2022 - Mẫu số 3
Mẫu Mái kính nhà để xe đẹp và sang trọng bậc nhất năm 2023- Mẫu số 3
Mẫu Mái kính nhà để xe đẹp và sang trọng bậc nhất năm 2022 - Mẫu số 4
Mẫu Mái kính nhà để xe đẹp và sang trọng bậc nhất năm 2023- Mẫu số 4
Mẫu Mái kính nhà để xe đẹp và sang trọng bậc nhất năm 2022 - Mẫu số 5
Mẫu Mái kính nhà để xe đẹp và sang trọng bậc nhất năm 2023- Mẫu số 5
Mẫu Mái kính nhà để xe đẹp và sang trọng bậc nhất năm 2022 - Mẫu số 6
Mẫu Mái kính nhà để xe đẹp và sang trọng bậc nhất năm 2023- Mẫu số 6
Mẫu Mái kính nhà để xe đẹp và sang trọng bậc nhất năm 2022 - Mẫu số 7
Mẫu Mái kính nhà để xe đẹp và sang trọng bậc nhất năm 2023- Mẫu số 7
Mẫu Mái kính nhà để xe đẹp và sang trọng bậc nhất năm 2022 - Mẫu số 8
Mẫu Mái kính nhà để xe đẹp và sang trọng bậc nhất năm 2023- Mẫu số 8
Mẫu Mái kính nhà để xe đẹp và sang trọng bậc nhất năm 2022 - Mẫu số 9
Mẫu Mái kính nhà để xe đẹp và sang trọng bậc nhất năm 2023- Mẫu số 9
Mẫu Mái kính nhà để xe đẹp và sang trọng bậc nhất năm 2022 - Mẫu số 10
Mẫu Mái kính nhà để xe đẹp và sang trọng bậc nhất năm 2023- Mẫu số 10
Mẫu Mái kính nhà để xe đẹp và sang trọng bậc nhất năm 2022 - Mẫu số 11
Mẫu Mái kính nhà để xe đẹp và sang trọng bậc nhất năm 2023- Mẫu số 11
Mẫu Mái kính nhà để xe đẹp và sang trọng bậc nhất năm 2022 - Mẫu số 12
Mẫu Mái kính nhà để xe đẹp và sang trọng bậc nhất năm 2023- Mẫu số 12
Mẫu Mái kính nhà để xe đẹp và sang trọng bậc nhất năm 2022 - Mẫu số 13
Mẫu Mái kính nhà để xe đẹp và sang trọng bậc nhất năm 2023 – Mẫu số 13
Mẫu Mái kính nhà để xe đẹp và sang trọng bậc nhất năm 2022 - Mẫu số 14
Mẫu Mái kính nhà để xe đẹp và sang trọng bậc nhất năm 2023- Mẫu số 14
Mẫu Mái kính nhà để xe đẹp và sang trọng bậc nhất năm 2022 - Mẫu số 15
Mẫu Mái kính nhà để xe đẹp và sang trọng bậc nhất năm 2023- Mẫu số 15
Mẫu Mái kính nhà để xe đẹp và sang trọng bậc nhất năm 2022 - Mẫu số 16
Mẫu Mái kính nhà để xe đẹp và sang trọng bậc nhất năm 2023- Mẫu số 16
Mẫu Mái kính nhà để xe đẹp và sang trọng bậc nhất năm 2022 - Mẫu số 17
Mẫu Mái kính nhà để xe đẹp và sang trọng bậc nhất năm 2023- Mẫu số 17
Mẫu Mái kính nhà để xe đẹp và sang trọng bậc nhất năm 2022 - Mẫu số 18
Mẫu Mái kính nhà để xe đẹp và sang trọng bậc nhất năm 2023- Mẫu số 18
Mẫu Mái kính nhà để xe đẹp và sang trọng bậc nhất năm 2022 - Mẫu số 19
Mẫu Mái kính nhà để xe đẹp và sang trọng bậc nhất năm 2023- Mẫu số 19
Mẫu Mái kính nhà để xe đẹp và sang trọng bậc nhất năm 2022 - Mẫu số 20
Mẫu Mái kính nhà để xe đẹp và sang trọng bậc nhất năm 2023- Mẫu số 20
Mẫu Mái kính nhà để xe đẹp và sang trọng bậc nhất năm 2022 - Mẫu số 21
Mẫu Mái kính nhà để xe đẹp và sang trọng bậc nhất năm 2023- Mẫu số 21

7. Quy trình lắp đặt Mái kính nhà xe của Minh An Window

Bước 1: Cần tư vấn, khảo sát địa hình và lên phương án thiết kế cho mái kính nhà xe.

– Tùy vào tình trạng thực tế của công trình mà nhu cầu sử dụng và tình hình tài chính khách hàng. Sau đó sẽ lập kế hoạch thiết kế mái kính nhà xe chi tiết cho công trình. Tiếp theo chủ đầu tư sẽ lựa chọn loại vật liệu phù hợp để làm khung đỡ cho mái kính. Bạn cần phân tích những mặt thuận lợi và khó khăn trong quá trình thi công, lắp đặt. Từ đó góp phần giảm tối thiểu hóa chi phí lắp đặt mái kính tại nhà xe.

Bước 2: Tiến hành gia công mái kính gara tại xưởng sản xuất

– Sau khi lên kế hoạch thiết kế, chủ đầu tư sẽ tính toán tổng diện tích cần sử dụng cho mái kính gara và tính tổng nguyên vật liệu làm khung đỡ. Tiếp theo sẽ tiến hành gia công kích thước tấm kính cho phù hợp. Đặc biệt, việc chuẩn bị mặt bằng thi công và bố trí nhân sự cũng cần được đảm bảo đúng tiến độ thi công.

Bước 3: Lắp đặt khung đỡ cho mái kính nhà xe

– Trước khi lắp đặt mái kính cần chuẩn bị khung đỡ đúng kích thước trong bản vẽ. Khung đỡ cần phải vừa khít với tấm kính, nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ và độ an toàn cho người sử dụng.

Bước 4: Lắp đặt tấm kính cường lực vào khung đỡ

– Quá trình lắp đặt này cần phải tiến hành cẩn thận, nhằm đảm bảo độ chính xác và tính an toàn cao khi lắp đặt.

Bước 5: Hoàn thiện mái kính nhà xe

– Sau khi kính cường lực được đặt lên khung đỡ. Thợ thi công sẽ tiến hành bắt vít, bắn keo silicon nhằm đảm bảo độ chắc chắn của mái kính.

Bước 6: Kiểm tra và bàn giao công trình.

Mẫu Mái kính nhà để xe đẹp và cao cấp chất lượng phổ biến nhất 2022
Mẫu Mái kính nhà để xe đẹp và cao cấp chất lượng phổ biến nhất 2023

– Trên đây là tổng hợp các thông tin liên quan và mới nhất về mái kính cường lực nhà xe. Hy vọng bài viết này cung cấp đủ các nội dung mà bạn đang tìm kiếm, nếu còn thắc mắc khác hãy để lại bình luận để chúng tôi tiếp tục giải đáp cho bạn.

– Quý khách hàng có bất kì thắc mắc gì có thể thể liên hệ qua số Hotline: 0899.535.999 hoặc liên hệ theo thông trực tiếp dưới đây.

  • Công Ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Xây Dựng Minh An
  • VPGD: TT9-01 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Nhà máy sx: Số 202, thôn Thượng, xã Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0247.301.6386 (Kế toán) – 0247.303.6386 (Văn phòng)
  • Email: minhanwindow@gmail.com
  • Hotline: 0899.535.999 – 0899.525.888
  • Website: https://minhanwindow.vn
Cập nhật, chỉnh sửa lần cuối vào 11:26 sáng , 13/01/2023 - Chia sẻ: