Phụ Kiện Roto Nhập Khẩu Chính Hãng Tại Đức | Minh An Window

Hiện nay trên thị trường các mẫu phụ kiện cửa Roto đang rất được ưa chuộng và thịnh hành. Vậy đi kèm với đó thì bộ phụ kiện Roto cửa nhôm kính bao gồm những gì và có đặc điểm ra sao? Hãy cùng Minh An Window tham khảo ngay bài viết dưới đây của Roto Frank để biết thêm thông tin nhé!

Phụ kiện Roto cao cấp nhập khẩu chính hãng tại Đức
Phụ kiện Roto cao cấp nhập khẩu chính hãng tại Đức

1. Tìm hiểu về mẫu phụ kiện Roto

Phụ kiện Roto là một sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Roto Frank của Đức. Đây là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất phụ kiện cửa. Tại Việt Nam, Roto được biết đến qua các sản phẩm dành cho cửa nhựa lõi thép và cửa nhôm cao cấp. Phụ kiện cửa Roto được rất nhiều công ty sản xuất cửa trong nước sử dụng trong sản xuất cửa như: Công ty cửa Eurowindow, EBM, Life window…

– Phụ kiện cửa Roto là một trong những dòng phụ kiện cửa cao cấp. Được người tiêu dùng và các đơn vị sản xuất đánh giá rất cao về chất lượng. Sản phẩm của Roto rất nổi bật về khả năng an toàn chống trộm, và có độ bền rất cao. Toàn bộ các sản phẩm phụ kiện hãng Roto đều được bảo hành 10 năm, đây là mức bảo hành cao nhất trong tất cả các hãng phụ kiện. Thiết kế của phụ kiện Roto cũng rất chuẩn nên cửa rất kín khít và vận hành khá dễ dàng. Do đó nếu bạn chọn phụ kiện của hãng này thì hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Phụ kiện Roto cao cấp nhập khẩu chính hãng tại Đức
Phụ kiện Roto cao cấp nhập khẩu chính hãng tại Đức

Cập nhật giá cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng giá rẻ

2. Phân loại phụ kiện Roto cho cửa nhôm kính tại Việt Nam

2.1. Phụ kiện Roto cửa đi nhôm Xingfa

2.1.1. Thanh khóa – Phụ kiện Roto Đức chính hãng

– Loại phụ kiện cửa đi xingfa đầu tiên không nên bỏ qua chính là thanh khóa. Phụ kiện thanh khóa tại Roto được trang bị chức năng bảo mật cao với khả năng kéo dài thanh nối đa điểm. Bên cạnh đó với thiết kế bao gồm các linh kiện nhỏ gọn kết hợp với nhau nên việc lắp đặt khá dễ dàng. Tất cả các bề mặt đều được xử lý và sơn phủ bằng công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu, giúp làm tăng độ bền sản phẩm.

– Thanh khoá – loại phụ kiện cửa nhôm xingfa này được nối vào thân khoá tuỳ theo nhu cầu sử dụng và yêu cầu về tính an toàn.

2.1.2. Phụ kiện Roto tay nắm cửa

– Đối với tay nắm cửa đi trượt, hiện tại Roto đang cung cấp 3 mẫu tay nắm chính, đây là 3 mẫu trong phụ kiện cửa đi xingfa khá nhiều người lựa chọn. Bao gồm:

  • Tay nắm Roto Swing:

– Tay nắm Roto Swing là 1 bộ phận trong bộ phụ kiện Roto cửa nhôm Xingfa chính hãng, uy tín có giá thành cạnh tranh. Đây là một trong những mẫu tay nắm cửa đi có thiết kế hiện đại. Mẫu cửa này không chỉ phù hợp cho cửa trượt mà còn ứng dụng và phù hợp với hệ thống cửa chỉ lật, lật trượt, nâng trượt và cửa xếp trượt.

– Mẫu tay nắm hiện đại Roto Swing tập trung vào thiết kế hình dạng ấn tượng. Các mẫu thiết kế tay nắm này như một yếu tố độc quyền của Roto. Đồng thời nó cũng mang vẻ đẹp thanh lịch, thời thượng và đảm bảo công năng sử dụng.

– Thiết kế tay nắm cửa Roto Swing được đánh dấu tiêu chuẩn bằng cách phun laser logo Roto lên tay nắm. Nhờ đó có có thể kết hợp đặt logo của khách hàng ở một mặt hoặc cả hai mặt của thiết kế hoặc thậm chí đặt chính giữa bên dưới nó.

Mẫu tay nắm Roto Swing nhập khẩu chính hãng tại Đức
Mẫu tay nắm Roto Swing nhập khẩu chính hãng tại Đức
  • Phụ kiện cửa trượt tay nắm D

– Phụ kiện tay nắm chữ D gây ấn tượng với mức độ thân thiện cao với người dùng. Bên cạnh đó dòng sản phẩm này còn được biết đến với nhiều biến thể.

– Phụ kiện cửa nhôm xingfa tay nắm chữ D có 10 kiểu kết hợp. Mỗi bộ bao gồm một tay nắm bên trong và bên ngoài với nhiều màu sắc phổ biến như đen, bạc, trắng sứ để đáp ứng đa dạng nhu cầu người dùng.

– Các mẫu tay nắm đều được thiết kế chắc chắn và hướng tới tối ưu trải nghiệm người dùng, giúp thao tác kéo mở những cánh cửa kích thước lớn trở nên gọn nhẹ, dễ dàng.

Mẫu phụ kiện cửa trượt tay nắm D nhập khẩu chất lượng
Mẫu phụ kiện cửa trượt tay nắm D nhập khẩu chất lượng
  • Tay nắm cửa trượt Roto Line:

– Bên cạnh 2 mẫu tay nắm trên thì phụ kiện cửa đi xingfa dành cho cửa lùa còn có mẫu tay nắm cổ điển Roto Line. Mẫu này đã được thiết kế dựa vào sự kết hợp các yếu tố nhôm chất lượng cao, thiết kế trang nhã. Roto Line cũng gây ấn tượng bởi các đường nét thiết kế rõ ràng hài hòa đảm bảo việc sử dụng tay nắm được thoải mái.

– Mẫu tay nắm cổ điển này có 7 biến thể để đáp ứng tối đa các yêu cầu về sự tiện nghi và an ninh. Bên cạnh đó, nó còn được xử lý bằng phương pháp sơn tĩnh điện để đảm bảo yếu tố an toàn và thẩm mỹ. Bạn có thể lựa chọn các mẫu tay nắm với màu sắc khác nhau cho phù hợp với không gian nhà mình.

2.1.3. Vấu hãm cửa trượt

– Vấu hãm cửa trượt chính là chi tiết được lắp trên khung bao cửa lùa với tác dụng như 1 cái đòn hãm giúp giữ đầu chốt của thanh chuyển động cửa lùa. Phụ kiện này được sản xuất từ hợp kim không gỉ giúp đảm bảo được tính thẩm mỹ và độ bền cao.

– Cơ chế vận hành của vấu hãm có thể được mô tả cụ thể như sau: Khi khóa cửa lùa, phần tay nắm sẽ hoạt động làm di chuyển thanh chuyển động. Khi đó các đầu chốt trên thành chuyển động sẽ được đưa vào vấu hãm chính xác nhằm cố định thanh chuyển động lại. Nếu như không có vấu hãm thì các đầu chốt trên thanh khóa sẽ không bắt được vị trí chính xác và khóa sẽ không có tác dụng.

Mẫu vấu hãm cửa trượt Roto cao cấp chất lượng phổ biến 2022
Mẫu vấu hãm cửa trượt Roto cao cấp chất lượng phổ biến 2023

2.1.4. Con lăn – Phụ kiện cửa Roto chính hãng

– Đối với cửa đi trượt, phụ kiện cửa nhôm xingfa con lăn giúp hỗ trợ việc vận hành êm nhẹ và cánh cửa có thể di chuyển một cách thăng bằng. Với mỗi con lăn đều được thiết kế có các rãnh con lăn và được bổ sung thêm đệm con lăn đi kèm. Tùy vào tải trọng cánh cửa và kích thước hệ mà có thể lựa chọn 1 trong 2 loại con lăn phổ biến ở Roto: Con lăn đơn và lăn đôi.

  • Con lăn đơn: Có thế chịu được khối lượng cánh lên đến 60kg với thiết kế từ kẽm chắc chắn và vừa khít với các đường ray tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, con lăn đơn còn có thể được sử dụng để kết nối với nhau cho những trường hợp có khối lượng cánh nặng hơn.
  • Con lăn đôi: Tương tự như con lăn đơn thì con lăn đôi cũng được thiết kế đa dạng phù hợp với nhiều hệ nhôm. Con lăn đôi cho hệ nhôm Xingfa có 2 phiên bản là 150kg và 180kg.
Mẫu Phụ kiện Roto cho cửa nhôm kính cao cấp nhập khẩu tại Đức
Mẫu Phụ kiện Roto cho cửa nhôm kính cao cấp nhập khẩu tại Đức

2.2. Phụ kiện Roto Đức dành cho cửa sổ

2.2.1. Phụ kiện cửa sổ trượt

– Đối với cửa sổ trượt, hệ thống phụ kiện cửa đi xingfa bao gồm tay nắm, thanh khóa, vấu hãm và con lăn như của đi. Những món phụ kiện này có thiết kế và đặc điểm, ứng dụng hoàn toàn tương tự như cửa đi. Tuy nhiên kích thước của phụ kiện dành cho cửa sổ sẽ nhỏ hơn để phù hợp khi lắp đặt.

– Đối với phụ kiện cửa sổ trượt, phần tay nắm cho cửa sổ có thể sẽ có thiết kế khác hơn so với cửa đi. Thanh nhôm được dùng để thiết kế cửa sổ trượt sẽ mảnh hơn so với thanh nhôm cửa đi. Do đó về kiểu dáng tay nắm cửa sổ trượt sẽ có thể khác một chút. Tuy nhiên về đặc điểm và chức năng vẫn đảm bảo giống nhau để giúp cửa có thể vận hàng dễ dàng.

2.2.2. Phụ kiện cửa sổ mở quay

– Với cửa sổ mở quay ra ngoài, khi hết hợp giữa bản lề chữ A và hạn vị có thể hạn chế được góc mở của cửa sổ mở hất. Nhờ đó đảm bảo cho cửa có thể được giữ dù ở góc mở nào giúp an toàn hơn. Bên cạnh đó, nếu kết hợp bản lề chữ A bên trên và thanh hạn vị treo bên dưới sẽ phù hợp cho cửa sổ mở quay. Nó cũng có tác dụng hạn chế góc mở và giúp đảm bảo an toàn.

– Ngoài ra, với thiết kế cửa sổ sử dụng bản lề ma sát này, khả năng chống nước và kín khí được đánh giá cực kì cao. Từ đó có thể ngăn chặn được những tác động của thời tiết ảnh hưởng đến ngôi nhà. Bên cạnh đó, sử dụng bản lề ma sát giúp cho việc lau chùi và vệ sinh cửa ở cả 2 mặt dễ dàng hơn. Điều này cũng chính là lý do khiến khách hàng ưa chuộng sản phẩm này càng nhiều.

Mẫu Phụ kiện Roto cho cửa nhôm kính cao cấp nhập khẩu tại Đức
Mẫu Phụ kiện Roto cho cửa nhôm kính cao cấp nhập khẩu tại Đức

2.2.3. Phụ kiện Roto Đức tay nắm

– Đối với phụ kiện cửa đi xingfa tay nắm dành cho cửa sổ mở quay có 2 loại cơ bản, bao gồm Roto Line và Roto Swing kết hợp hộp số. Về đặc điểm cấu tạo và thiết kế thì nó tương tự với Roto Line và Roto Swing dành cho cửa lùa đã đề cập ở phía trên.

– Tuy nhiên kích thước và thiết kế có thể sẽ khác hơn một chút vì đối với cửa lùa sử dụng thanh nhôm mảnh hơn. Nhưng xét về đặc điểm và chức năng những mẫu này vẫn hoàn toàn giống nhau.

2.2.4. Đệm ép giữa cánh, đệm chống xệ

– Với phụ kiện đệm ép giữa cánh cho cửa sổ mở quay thích hợp dùng cho những cánh cửa sổ có kích thước lớn hơn 1000mm. Hoặc đối với những mẫu cửa sổ mở hất rộng lớn hơn 1000mm cũng có thể linh hoạt sử dụng đệm ép này.

– Bên cạnh đó, phụ kiện cửa sổ mở quay không thể bỏ qua đệm chống xệ, chống lắc. Với những phụ kiện đệm chống xệ này thích hợp sử dụng với các mẫu cửa có kích thước và trọng lượng lớn. Nó có tác dụng làm kín khít cánh và hạn chế tác động của mưa, gió từ bên ngoài ảnh hưởng vào.

Mẫu Phụ kiện Roto cho cửa nhôm kính cao cấp nhập khẩu tại Đức
Mẫu Phụ kiện Roto cho cửa nhôm kính cao cấp nhập khẩu tại Đức

3. Ưu điểm của Phụ kiện Roto chính hãng nhập khẩu tại Đức

– Phụ kiện cửa Roto là một trong những dòng phụ kiện cửa cao cấp rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Dòng phụ kiện này được người tiêu dùng và các đơn vị sản xuất cửa lựa chọn và đánh giá khá cao về chất lượng. Phụ kiện cửa này có những ưu điểm nổi bật như:

  • Khả năng chống trộm hoàn hảo.
  • Độ bền vượt thời gian.
  • Thời gian bảo hành sản phẩm chính hãng lên đến 10 năm. Đây chính là mức bảo hành sản phẩm cao nhất trong tất cả các loại phụ kiện cửa đang có mặt trên thị trường hiện nay. Thông thường các loại phụ kiện khác chỉ có thời gian bảo hành từ 1 đến 2 năm. Từ đó đủ thấy sản phẩm phụ kiện cửa Roto này chất lượng đến mức nào.
  • Phụ kiện cửa Roto có thiết kế chuẩn. tích hợp tốt với cửa nên cửa có độ kín khít cao, vận hành khá dễ dàng. Bởi thế người tiêu dùng khi lựa chọn loại phụ kiện cửa này làm sản phẩm để phục vụ cho nhu cầu của mình thì hoàn toan yên tâm về chất lượng của sản phẩm.
  • Chính sách bảo hành của phụ kiện Roto đang là yếu tố vượt trội hàng đầu so với tất cả các hãng phụ kiện khác. Phụ kiện Roto dược bảo hành chính hãng về tính năng vận hành của sản phẩm lên đến 10 năm. Các hãng khác thường thời gian bảo hành là 02 năm đến 05 năm.
Mẫu Phụ kiện Roto cho cửa nhôm kính cao cấp nhập khẩu tại Đức
Mẫu Phụ kiện Roto cho cửa nhôm kính cao cấp nhập khẩu tại Đức
Mẫu Phụ kiện Roto cho cửa nhôm kính cao cấp nhập khẩu tại Đức
Mẫu Phụ kiện Roto cho cửa nhôm kính cao cấp nhập khẩu tại Đức
Mẫu Phụ kiện Roto cho cửa nhôm kính cao cấp nhập khẩu tại Đức
Mẫu Phụ kiện Roto cho cửa nhôm kính cao cấp nhập khẩu tại Đức
Mẫu Phụ kiện Roto cho cửa nhôm kính cao cấp nhập khẩu tại Đức
Mẫu Phụ kiện Roto cho cửa nhôm kính cao cấp nhập khẩu tại Đức
Mẫu Phụ kiện Roto cho cửa nhôm kính cao cấp nhập khẩu tại Đức
Mẫu Phụ kiện Roto cho cửa nhôm kính cao cấp nhập khẩu tại Đức

4. Minh An Window – Đơn vị cung cấp và lắp đặt Phụ kiện Roto nhập khẩu chính hãng tốt nhất khu vực phía Bắc

– Nhà thầu nhôm kính Minh An Window là 1 trong 5 đơn vị cung cấp và lắp đặt các hạng mục nhôm kính tốt nhất khu vực phía Bắc đặc biệt là các loại phụ kiện cửa nhôm kính nhập khẩu chính hãng. Ngoài cung cấp và lắp đặt Phụ kiện Roto, Minh An Window chúng tôi còn cung cấp các loại phụ kiện cao cấp như: Kinlong, Hopo, Draho, Bogo,…

– Mọi thắc mắc quý khách hàng có thể liên hệ qua số Hotline: 0899.535999 để được nhân viên của Minh An Window chúng tôi tư vấn miễn phí cho khách hàng hoặc quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp theo thông tin dưới đây.

Xem thêm :

>>> Phụ kiện cửa nhôm cmech
>>> Nẹp inox mạ vàng
>>> Phụ kiện kẹp kính cường lực

  • Công Ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Xây Dựng Minh An
  • VPGD: TT9-01 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Nhà máy sx: Số 202, thôn Thượng, xã Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0247.301.6386 (Kế toán) – 0247.303.6386 (Văn phòng)
  • Email: minhanwindow@gmail.com
  • Hotline: 0899.535.999 – 0899.525.888
  • Website: https://minhanwindow.vn
Cập nhật, chỉnh sửa lần cuối vào 5:27 chiều , 08/04/2024 - Chia sẻ: