Gợi ý mẫu cửa nhôm kính 1 cánh đẹp, sang trọng nhất hiện nay

Cửa nhôm kính 1 cánh là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay cho các không gian nội thất hẹp như: Cửa phòng ngủ, cửa thông phòng, cửa nhà tắm, cửa nhà vệ sinh, cửa ngách nhỏ,… Để giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về mẫu cửa nhôm 1 cánh dưới bài viết này Minh An Window chúng tôi xin chia sẻ đến quý khách hàng những báo giá, ưu điểm và cấu tạo của cửa nhôm kính 1 cánh cho quý khách hàng được biết. Mời quý khách hàng cùng tham khảo.

Minh An Window nhà thầu cung cấp và lắp đặt Cửa nhôm kính 1 cánh chất lượng nhất tại Miền Bắc
Minh An Window nhà thầu cung cấp và lắp đặt Cửa nhôm kính 1 cánh chất lượng nhất tại Miền Bắc

1. giới thiệu mẫu cửa nhôm kính 1 cánh

– Cửa nhôm kính 1 cánh được làm từ các thanh nhôm hệ Profile có nhiều rãnh đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như: Nhôm Xingfa, Nhôm Việt Pháp, Nhôm PMI, Nhôm Hyundai, cao cấp kết hợp với các loại kính cường lực và phụ kiện đồng bộ như : Tay nắm, Khóa sập, khóa đa điểm, bản lề,…

– Cửa nhôm kính 1 cánh được sử dụng nhiều cho các không gian hẹp như cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, cửa ngách, cửa nhà vệ sinh, cửa nhà tắm,…

– Cửa nhôm 1 cánh có nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với rất nhiều công trình khác nhau, tiêu biểu như: Cửa nhôm 1 cánh mở quay, Cửa nhôm 1 cánh mở trượt, Cửa nhôm 1 mở lùa.

Mẫu Cửa nhôm kính mờ 1 cánh cho phòng ngủ mang lại sự riêng tư cho căn phòng
Mẫu Cửa nhôm kính mờ 1 cánh cho phòng ngủ mang lại sự riêng tư cho căn phòng

2. Báo giá Cửa nhôm 1 cánh giá tốt nhất năm 2023

– Dưới đây là bảng báo giá cửa nhôm kính 1 cánh đầy đủ thể loại giá tốt nhất năm 2023. Mời quý khách hàng cùng tham khảo.

STT Chi tiết sản phẩm ĐVT Đơn giá
1 Cửa nhôm 1 cánh mở quay nhôm Xingfa M2 1.820.000
2 Cửa nhôm 1 cánh mở quay nhôm Việt Pháp M2 1.650.000
3 Cửa nhôm 1 cánh mở quay nhôm Hyundai hệ 55 M2 1.550.000
4 Cửa nhôm 1 cánh mở quay nhôm PMA M2 1.550.000
5 Cửa nhôm 1 cánh mở quay nhôm PMI M2 1.640.000 – 1.700.000

Xem ngay bảng báo giá cửa nhôm kính mới nhất do Minh An Window cung cấp, có nhiều chính sách ưu đãi và bảng báo giá nhôm kính được update thường xuyên

Ghi chú:

  • Giá sản phẩm = Giá cửa nhôm kính (số m2 cửa nhôm kính x đơn giá cửa nhôm kính/m2) + phụ kiện
  • Đơn giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%
  • Đơn giá trên đã bao gồm chi phí nhân công lắp đặt, hoàn thiện và chi phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội
  • Tất cả sản phẩm được bảo hành trong vòng 24 tháng
  • Toàn bộ công tác tư vấn, thiết kế được miễn phí.

3. Cấu tạo và kích thước chung của cửa nhôm 1 cánh

– Nhìn chung dù được làm bằng các loại nhôm khác nhau nhưng cấu tạo và kích thước chuẩn của cửa nhôm 1 cánh không quá thay đổi so với bình thường. Dưới đây là cấu tạo và kích thước chung của cửa nhôm 1 cánh mời quý khách hàng cùng tham khảo.

3.1. Cấu tạo của cửa nhôm 1 cánh:

– Cửa nhôm 1 cánh được cấu tạo thành từ các vật liệu:

  • Kính: sử dụng kính đơn hoặc hộp kính với các loại kính an toàn, cường lực hoặc kính trong thông thường tùy vào yêu cầu khách hàng.
  • Khung nhôm: (khuôn cửa, khung cánh) được lắp ráp với nhau tạo thành. Bộ khung nhôm làm từ khung nhôm Việt Pháp cao cấp hoặc từ nhôm định hình
  • Hệ gioăng đảm bảo độ kín, khít.
  • Hệ phụ kiện: bản lề Inox 304, tay nắm, khóa,…
  • Sử dụng ốc bản lề Inox 304.
Mẫu Cửa nhôm kính 1 cánh mở quay cao cấp chất lượng nhất năm 2022
Mẫu Cửa nhôm kính 1 cánh mở quay cao cấp chất lượng nhất năm 2023

3.2. Kích thước chuẩn của cửa nhôm 1 cánh

– Kích thước cửa nhôm 1 cánh phụ thuộc vào thiết kế và vị trí của hiện trường, công trình. Bạn muốn có một bộ cửa nhôm 1 cánh hay bất kì loại cửa nhôm nào thì đòi hỏi kỹ thuật đo đạc thực tế của nhân viên thi công cũng như sự cẩn thận và tỉ mỉ.

– Thông thường cửa 1 cánh có kích thước như sau:

  • Chiều rộng từ 720mm đến 845mm hoặc 980mm đến 1105mm
  • Chiều cao từ 2025mm đến 2015mm hoặc 2029mm đến 2041mm

– Để có được kích thước cửa nhôm 1 cánh đạt chuẩn, bạn hãy liên hệ ngay với Minh An Window chúng tôi để các nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành đo đạc trực tiếp tư vấn và gửi tới quý khác báo giá cửa nhôm 1 cánh chi tiết và đầy đủ nhất.

=> Xem ngay: +30 Mẫu Cửa Nhôm Kính Thông Phòng Phổ Nhất Tại Việt Nam

Cửa nhôm kính 1 cánh với nhiều kích thước khác nhau mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng
Cửa nhôm kính 1 cánh với nhiều kích thước khác nhau mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng

4. Đặc điểm nổi bật của Cửa nhôm kính 1 cánh

– Cửa nhôm kính 1 cánh được sử dụng với các cửa tiếp xúc với mặt ngoài nhà cần độ cách âm, cách nhiệt cao. Cửa được sử dụng với bản lề 3D, chốt đa điểm, khóa với ngưỡng nhựa hoặc nhôm, hệ gioăng kép tạo độ kín khít cao. Cửa đi thông phòng không cần có độ cách âm, cách nhiệt cao, thường được sử dụng khóa có lẫy với ngưỡng cửa bằng nhôm.

  • Cửa nhôm kính 1 cánh có kết cấu nhôm cường độ cao, chống nước, tuổi thọ cao, cánh và khung cửa thiết kế ép góc 45 độ, tăng cường độ liên kết góc, vừa đẹp mắt vừa chắc chắn.
  • Thiết kế đẹp, chắc chắn, có thể chọn lựa nhiều loại phụ kiện (thêm nẹp trang trí, kính hoa văn, tạo không gian phong phú cho căn phòng. Bản lề inox or 3D, không rỉ, bền chắc.
  • Thường dùng cho cửa vệ sinh, cửa bếp, cửa ban công…

– Cửa nhôm kính 1 cánh là loại cửa đi có tính cách nhiệt và độ kín, khít cách âm cao, cửa được thiết kế để có thể mở quay vào trong hay quay ra ngoài nhà tùy theo yêu cầu của từng khách hàng.

Mẫu Cửa nhôm 1 cánh sử dụng kính cường lực mờ hoặc phun cát mang lại sự kín đáo và riêng tư
Mẫu Cửa nhôm 1 cánh sử dụng kính cường lực mờ hoặc phun cát mang lại sự kín đáo và riêng tư

=> Xem ngay: Báo Giá Cửa Nhôm Phòng Ngủ Các Mẫu Đẹp Nhất 2023

5. Ưu điểm vượt trội của cửa đi nhôm kính 1 cánh

– Cửa đi nhôm kính 1 cánh thường được làm bằng hợp kim nhôm nguyên chất hoặc được kết hợp với phần kính nhằm đảm bảo độ sáng cho không gian sử dụng. Hãy cùng điểm qua một số tính năng vượt trội của cửa đi nhôm kính 1 cánh nhé.

5.1. Tiết kiệm diện tích sử dụng

– Với thiết kế nhỏ gọn, mẫu cửa đi nhôm kính 1 cánh này phù hợp với mọi loại không gian. Đặc biệt là những ngôi nhà có diện tích mặt tiền nhỏ hoặc không gian bên trong chật hẹp. Đặc biệt với thiết kế mở kiểu mở lùa giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho người sử dụng.

5.2. Có độ bền cao

– Dù có giá thành khá rẻ trên thị trường tuy nhiên có độ bền rất cao và tuổi thọ sử dụng lâu dài. Phần khung được làm từ nguyên liệu cao cấp, có khả năng chống va đập và móp méo hiệu quả. Đảm bảo không xảy ra tình trạng cong vênh, xê lệch bản lề trong suốt quá trình sử dụng. Đồng thời, khung nhôm còn được xử lý bề mặt theo loại sơn và quy trình nghiêm ngặt. Việc này giúp cửa khó bị xước, han gỉ hay bị oxi hóa bởi các tác động từ môi trường.

– Cửa đi nhôm kính 1 cánh với phần kính đa dạng đem lại vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Kính được sử dụng là kính an toàn 6.38mm hoặc kính cường lực dày từ 5mm đến 12mm. Vì vậy giúp tăng độ an toàn cho người dùng khi có sự cố vỡ sẽ không gây nguy hiểm.

5.3. Dễ dàng vệ sinh

– Bề mặt khung nhôm và kính trơn nhẵn có độ bóng cao giúp bạn dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Bạn chỉ cần sử dụng khăn mềm là đã có thể làm sạch vết bẩn, bụi bám trên cửa, kính . Để bề mặt kính được sáng bóng hơn, bạn có thể sử dụng các dung dịch tẩy rửa thông thường sau đó dùng khăn khô lau lại nhé.

5.4. Tăng tính thẩm mỹ cho công trình

– Cửa đi nhôm kính 1 cánh có đa dạng kiểu dáng, màu sắc khác nhau tùy theo sở thích của người tiêu dùng. Nhiều loại cửa còn được cách tân hiện đại, có những nét chạm khắc tỉ mỉ trên khung nhôm tạo vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.

– Phần kính cũng rất đa dạng, được làm bằng kính màu, kính mờ, kính cường lực, kính phản quang, kính hoa văn,… phù hợp với mọi kiểu không gian.

Mẫu Cửa nhôm 1 cánh mở quay khung nhôm Xingfa cao cấp
Mẫu Cửa nhôm 1 cánh mở quay khung nhôm Xingfa cao cấp

=> Xem ngay: Các Mẫu Cửa Lùa Nhôm 1 Cánh Đẹp & Cao Cấp Nhất 2023

6. Phân loại Cửa nhôm kính 1 cánh phổ biến trên thị trường

– Hiện nay có rất nhiều mẫu cửa nhôm kính 1 cánh phổ biến trên thị trường Việt Nam. Khiến quý khách hàng khó hình dung và khó chọn được sản phẩm ưng ý cho công trình của mình. Dưới đây là những mẫu Cửa nhôm kính 1 cánh phổ biến nhất mời quý khách hàng cùng tham khảo.

6.1. Cửa nhôm kính 1 cánh mở quay

– Cửa nhôm kính 1 cánh mở quay: Thiết kế được sử dụng rộng rãi hiện nay, khi mở cánh bản lề sẽ quay tạo góc 90 độ giúp các “mẫu cửa nhôm kính 1 cánh” đóng vào mở ra nhẹ nhàng và đơn giản, khóa chốt đảm bảo an toàn.

– Cửa nhôm kính 1 cánh mở quay được lắp đặt cho các vị trí như phòng ngủ, nhà vệ sinh hay cửa đi lên tầng thượng…

Mẫu Cửa nhôm kính 1 cánh mở quay cao cấp chất lượng phổ biến 2022
Mẫu Cửa nhôm kính 1 cánh mở quay cao cấp chất lượng phổ biến 2023

6.2. Cửa nhôm kính 1 cánh mở trượt

– Cửa nhôm kính 1 cánh mở trượt sử dụng tiện lợi, dễ dàng di chuyển, cánh cửa trượt trên ray chắc chắn hoạt động êm ái, nhẹ nhàng, hạn chế được va đập của cánh cửa.

Mẫu Cửa nhôm kính 1 cánh mở trượt cao cấp được ứng dụng nhiều tại Việt Nam
Mẫu Cửa nhôm kính 1 cánh mở trượt cao cấp được ứng dụng nhiều tại Việt Nam

=> Xem ngay: Báo Giá Cửa Nhôm Cao Cấp Chính Hãng Minh An Window

7. Phụ kiện đồng bộ cho Cửa nhôm 1 cánh

– Phụ kiện cho cửa nhôm 1 cánh đồng bộ bao gồm các thành phần sau:

  • Bản lề 3D
  • Tay nắm
  • Khóa: miệng đón khóa, thân khóa, lõi khóa và chìa khóa.
  • Thanh chốt đa điểm, phụ kiện đơn điểm.
  • Chống sệ
  • Thanh chốt.
Phụ kiện Cửa nhôm kính 1 cánh đồng bộ cao cấp chất lượng
Phụ kiện Cửa nhôm kính 1 cánh đồng bộ cao cấp chất lượng

>>> Tham khảo ngay : mẫu cửa chính đẹp sử dụng các loại nhôm kính cao cấp hiện nay

8. Ứng dụng Cửa nhôm kính 1 cánh trong cuộc sống

– Trong cuộc sống hiện nay quý khách hàng có thể bắt gặp rất nhiều công trình trong cuộc sống sử dụng cửa nhôm kính 1 cánh. Dưới đây là một số công trình tiêu biểu sử dụng cửa nhôm kính 1 cánh.

8.1. Cửa nhôm kính 1 cánh cho nhà tắm:

– Lắp đặt mẫu cửa nhôm kính 1 cánh tại cho nhà tắm là giải pháp cực kì hợp lý, vì nhà tắm có diện tích không gian hẹp, nếu sử dụng loại cửa 2, 3 cánh sẽ chiếm rất nhiều không gian do số lượng cửa nhiều. Lưu ý nên sử dụng loại kính màu để đảm bảo sự kín đáo cần thiết.

Mẫu Cửa nhôm kính 1 cánh cho nhà tắm nhôm Xingfa cao cấp phổ biến tại Việt Nam
Mẫu Cửa nhôm kính 1 cánh cho nhà tắm nhôm Xingfa cao cấp phổ biến tại Việt Nam
Mẫu Cửa nhôm kính 1 cánh cho nhà tắm kính mờ và chia lan nhôm Huyndai cao cấp
Mẫu Cửa nhôm kính 1 cánh cho nhà tắm kính mờ và chia lan nhôm Huyndai cao cấp
Mẫu Cửa nhôm kính 1 cánh cho nhà tắm chia lan kính mờ chất lượng nhất 2022
Mẫu Cửa nhôm kính 1 cánh cho nhà tắm chia lan kính mờ chất lượng nhất 2023

8.2. Cửa nhôm kính 1 cánh cho lối đi chính:

– Khi cửa chính có lắp cửa cuốn, hay dạng cửa lớn khó khăn khi đóng mở liên tục, thì cửa nhôm xingfa 1 cánh dùng làm cửa thoát, cửa ngách cho lối đi chính là ý tưởng rất thông minh, cửa nhẹ dễ dàng thao tác đóng mở, sử dụng đơn giản, khóa chốt tiện lợi. Có thể kết hợp cửa nhôm xingfa với vách kính giúp tăng khả năng lấy sáng và giải phóng tầm nhìn.

Mẫu Cửa nhôm kính 1 cánh mở quay cho lối đi chính
Mẫu Cửa nhôm kính 1 cánh mở quay cho lối đi chính
Mẫu Cửa nhôm kính 1 cánh mở quay cho lối đi chính, đi phụ thông ra ngoài
Mẫu Cửa nhôm kính 1 cánh mở quay cho lối đi chính, đi phụ thông ra ngoài
Mẫu Cửa nhôm kính 1 cánh mở quay cao cấp chất lượng cho lối đi chính
Mẫu Cửa nhôm kính 1 cánh mở quay cao cấp chất lượng cho lối đi chính

=> Xem thêm: Cửa Kéo Phòng Ngủ Lựa Chọn Mới Cho Ngôi Nhà Thông Minh

8.3. Cửa nhôm kính 1 cánh cho phòng ngủ:

– Đây là vị trí sử dụng cửa nhôm kính 1 cánh nhiều nhất, lắp đặt cửa sổ và lối đi đều được, bền, đẹp, tiết kiệm không gian, khóa chốt an toàn đảm bảo tính riêng tư, bí mật. Nên dùng cửa trượt tại vị trí cửa sổ để tránh va đập khi có gió lớn.

Mẫu Cửa nhôm kính 1 cánh cho phòng ngủ cao cấp chất lượng nhất năm 2022
Mẫu Cửa nhôm kính 1 cánh cho phòng ngủ cao cấp chất lượng nhất năm 2023
Mẫu Cửa nhôm kính 1 cánh cho phòng ngủ cao cấp chất lượng nhất năm 2022
Mẫu Cửa nhôm kính 1 cánh cho phòng ngủ cao cấp chất lượng nhất năm 2023
Mẫu Cửa nhôm kính 1 cánh chia lan cho phòng ngủ cao cấp chất lượng nhất 2022
Mẫu Cửa nhôm kính 1 cánh chia lan cho phòng ngủ cao cấp chất lượng nhất 2023

Xem ngay mẫu cửa nhôm lá hộp mới nhất sang trọng nhất

9. Tổng hợp các mẫu Cửa nhôm 1 cánh đẹp và phổ biến nhất năm 2023

– Dưới đây là tổng hợp hình ảnh các mẫu Cửa nhôm kính 1 cánh đẹp và phổ biến nhất năm 2023. Mời quý khách hàng cùng tham khảo. Hy vọng với những hình ảnh dưới đây quý khách hàng có những lựa chọn phù hợp nhất cho công trình nhà mình.

Mẫu Cửa nhôm kính 1 cánh mở quay nhôm Xingfa cao cấp cấp chất lượng nhất 2022
Mẫu Cửa nhôm kính 1 cánh mở quay nhôm Xingfa cao cấp cấp chất lượng nhất 2023
Mẫu Cửa nhôm kính 1 cánh mở quay loại kính mờ và chia ô fix dưới
Mẫu Cửa nhôm kính 1 cánh mở quay loại kính mờ và chia ô fix dưới
Mẫu Cửa nhôm kính 1 cánh đẹp và sang trọng cho phòng ngủ
Mẫu Cửa nhôm kính 1 cánh đẹp và sang trọng cho phòng ngủ
Mẫu Cửa nhôm kính 1 cánh phòng tắm và nhà vệ sinh
Mẫu Cửa nhôm kính 1 cánh phòng tắm và nhà vệ sinh
Mẫu Cửa nhôm kính 1 cánh mở quay kính dán phim mờ
Mẫu Cửa nhôm kính 1 cánh mở quay kính dán phim mờ
Mẫu Cửa nhôm kính 1 cánh chia lan và kính mờ phổ biến nhất tại Việt Nam
Mẫu Cửa nhôm kính 1 cánh chia lan và kính mờ phổ biến nhất tại Việt Nam
Mẫu Cửa nhôm kính mở quay chia ô fix dưới cao cấp chất lượng nhất 2022
Mẫu Cửa nhôm kính mở quay chia ô fix dưới cao cấp chất lượng nhất 2023
Mẫu Cửa nhôm kính 1 cánh cho phòng tắm phổ biến nhất tại Việt Nam
Mẫu Cửa nhôm kính 1 cánh cho phòng tắm phổ biến nhất tại Việt Nam
Mẫu Cửa nhôm Việt Pháp 1 cánh loại chia lan và loại kính trong suốt
Mẫu Cửa nhôm Việt Pháp 1 cánh loại chia lan và loại kính trong suốt
Mẫu Cửa nhôm kính 1 cánh mở quay cao cấp chất lượng phổ biến nhất 2022
Mẫu Cửa nhôm kính 1 cánh mở quay cao cấp chất lượng phổ biến nhất 2023
Mẫu Cửa nhôm kính 1 cánh mở quay cao cấp chất lượng phổ biến nhất năm 2022
Mẫu Cửa nhôm kính 1 cánh mở quay cao cấp chất lượng phổ biến nhất năm 2023

>>> Tham khảo ngay Mẫu cửa nhôm giá gỗ cho phòng ngủ đẹp

10. Tại sao nên lựa chọn Minh An Window lắp đặt Cửa nhôm kính 1 cánh

– Nhà thầu nhôm kính Minh An Window là 1 trong 5 đơn vị thi công và lắp đặt các hạng mục nhôm kính 1 cánh lớn nhất Miền Bắc. Đến với Minh An Window quý khách không chỉ được sử dụng các sản phẩm chất lượng mà còn trải nghiệp các dịch vụ như hệ thống Showroom mẫu và vật tư lớn nhất miền Bắc.

– Minh An Window với đội ngũ kĩ sư có tay nghề cao, am hiểu sâu rộng trong lĩnh vực nhôm kính, Minh An Window cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho tất cả quý khách hàng.

– Trên đây là những chia sẻ về mẫu Cửa nhôm kính 1 cánh cao cấp chất lượng, quý khách hàng có bất cứ thắc mắc gì có thể liên hệ qua số Hotline: 0899.535.999 hoặc quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp theo thông tin dưới đây.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

  • Công Ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Xây Dựng Minh An
  • VPGD: TT9-01 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Nhà máy sx: Số 202, thôn Thượng, xã Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0247.301.6386 (Kế toán) – 0247.303.6386 (Văn phòng)
  • Email: minhanwindow@gmail.com
  • Hotline: 0899.535.999 – 0899.525.888
  • Website: https://minhanwindow.vn
Cập nhật, chỉnh sửa lần cuối vào 3:10 chiều , 01/12/2023 - Chia sẻ: