Cửa Kéo Phòng Ngủ Lựa Chọn Mới Cho Ngôi Nhà Thông Minh

Cửa kéo phòng ngủ hay còn gọi là cửa lùa, cửa trượt cho không gian đi lại của phòng ngủ. Hiện nay tại thị trường Việt Nam mẫu cửa này đang được nhiều khác hàng hỏi đặt mua và lắp đặt cho nhiều công trình từ lớn đến nhỏ. Trong bài viết dưới đây Minh An Window xin chia sẻ đến quý khách hàng những ưu điểm nổi bật và những mẫu cửa lùa phòng ngủ đẹp nhất 2023. Mời quý khách hàng cùng theo dõi.

Minh An Window cung cấp và lắp đặt Cửa kéo phòng ngủ cao cấp chất lượng nhất Việt Nam
Minh An Window cung cấp và lắp đặt Cửa kéo phòng ngủ cao cấp chất lượng nhất Việt Nam

1. Tìm hiểu về mẫu cửa kéo cho phòng ngủ

– Thông thường cửa kéo dùng cho phòng ngủ thường được làm từ chất liệu nhôm, kính kết hợp hoặc kính cường lực riêng. Cửa nhôm kéo với chức năng đóng mở nhẹ nhàng nhờ các bánh xe hoặc con lăn dưới chân hoặc trên đầu cửa. Ngoài ra một số mẫu cửa kéo phòng ngủ hiện đại bây giờ có tích hợp moto tự động giúp cửa hoạt động êm ái, nhẹ nhàng mà không cần sử dụng sức lực hay thời gian của con người.

Cửa kéo phòng ngủ đa dạng về kích thước, nhưng hầu như các mẫu cửa kéo cho phòng ngủ phổ biến nhất là có hình chữ nhật, giúp tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà. Mang lại không gian tươi mới và thoáng đãng cho các công trình.

Cửa nhôm phòng ngủ hoạt động rất dễ dàng và đơn giản. Bạn chỉ cần kéo sang 1 bên hoặc kéo sang 2 bên. Tùy sở thích của quý khách hàng khi yêu cầu thiết kế.

– Với các chất liệu cứng, thân thiện với trường, cửa kéo cho phòng ngủ mang đến khả năng cách âm, cách nhiệt rất cao cho mọi công trình, đề phòng khả năng cháy nổ hoặc hỏa hoạn có thể xảy ra.

Mẫu Cửa kéo cho phòng ngủ mang lại không gian yên tĩnh cho căn nhà
Mẫu Cửa kéo cho phòng ngủ mang lại không gian yên tĩnh cho căn nhà

2. Cấu tạo chung của Cửa lùa phòng ngủ

– Đại đa số các mẫu cửa lùa hiện nay tại thì trường Việt Nam đều sử dụng từ 2 chất liệu đó là nhôm và kính, chúng ta cùng đi tìm hiểu sâu hơn về cấu tạo của cửa lùa cho phòng ngủ nhé.

  • Khung nhôm: Cửa lùa phòng ngủ sử dụng khung nhôm bọc 4 phía từ các loại nhôm cao cấp như: Xingfa, Aluk, Hopo, PMI cho đến những loại nhôm bình thường như: Hyundai, Việt Pháp và Ngọc Diệp,…Ở giữa cửa là các loại kính, kính cường lực và kính dán an toàn
  • Kính: sử dụng loại kính cường lực, kính dán an toàn 2 lớp của Hải Long và Hồng Phúc có độ dày từ 8mm – 15mm.
  • Phụ kiện: phụ kiện cửa lùa cho phòng ngủ thường là khóa sập hoặc thiết của nhiều loại cửa lùa cho phòng ngủ còn có khóa vân tay, cảm biến,…

– Trên đây là cấu tạo chung phổ biến của cửa lùa cho phòng ngủ ngoài ra có rất nhiều thiết kế khác nhau về mẫu cửa lùa cho phòng ngủ, quý khách hàng có thể liên hệ qua số Hotline: 0899.535.999 để nhân viên của Minh An Window chúng tôi tư vấn cụ thể và chính xác hơn về mẫu cửa lùa phòng ngủ cho quý khách hàng.

Mẫu Cửa kéo 2 cánh ngăn cách phòng ngủ với ban công
Mẫu Cửa kéo 2 cánh ngăn cách phòng ngủ với ban công

3. Ưu điểm nổi bật của Cửa kéo phòng ngủ mang lại

– Đối với dòng cửa kéo cho phòng ngủ này mang lại rất nhiều tiện ích cũng như sự hoàn hảo cho mọi công trình, dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của cửa kéo phòng ngủ mang lại, mời quý khách hàng cùng tham khảo.

3.1. Cửa kéo phòng ngủ có độ cứng và an toàn cao

– Được làm từ các chất liệu nhôm hệ nhẹ, cứng cáp cùng với đó là các loại kính cường lực an toàn mang lại an toàn cho gia chủ. Đặc biệt loại kính an toàn cho cửa kéo khi vỡ sẽ không tạo ra các mảnh kính sắc nhọn do đó không gây sát thương cho người dùng khi chẳng may kính bị vỡ.

– Một số loại cửa kéo phòng ngủ còn tích hợp các loại khóa thông minh như cảm biến, khóa vân tay do đó mang lại cảm giác an toàn cho căn nhà, chống được kẻ gian đột nhập vào các phòng của công trình.

3.2. Cách âm, cách nhiệt tối đa

– Các khung nhôm của cửa kéo phòng ngủ là các hệ nhôm rãnh nhiều ngăn, cùng với đó là kính cường lực 2 lớp cao cấp do đó giúp cách âm, cách nhiệt rất tốt cho ngôi nhà, tạo ra không gian yên tĩnh cho các phòng ngủ, giúp quý khách hàng có những giấc ngủ ngon. Đặc biệt là các công trình tại các thành phố lớn, khu dân cư đông dư có độ ô nhiễm tiếng ồn rất cao.

3.3. Tiết kiệm kinh tế và dễ dàng sử dụng

– Nhờ sở hữu những con lăn trong cửa, do đó cửa kéo phòng ngủ mang đến sự hoạt động nhẹ nhàng và uyển chuyển. Đặc biệt giá thành của loại vật liệu nhôm kính cho cửa kéo ở mức trung bình và không quá đắt cho với thu nhập của người Việt Nam. Do đó từ các công trình cao cấp, cho đến các công trình bình dân đều có thể sử dụng hay lắp đặt loại cửa kéo phòng ngủ này.

3.4. Vệ sinh, lau chùi dễ dàng

– Với việc sử dụng các thanh nhôm hệ Profile được phủ 1 lớp sơn tĩnh điện xám mịn hoặc bóng kết hợp với các loại kính cường lực cao cấp, do đó việc lau chùi cửa kéo phòng ngủ là vô cùng đơn giản. Chỉ cần dùng 1 tấm vải mềm sạch cùng 1 chút ít dung dịch lau kính là có thể vệ sinh sạch sẽ cho cửa kéo phòng ngủ.

Mẫu Cửa kéo 2 cánh trượt sang hai bên cho phòng ngủ cao cấp
Mẫu Cửa kéo 2 cánh trượt sang hai bên cho phòng ngủ cao cấp

=>> Xem thêm: Báo Giá Cửa Nhôm Kính Giá Rẻ Cao Cấp Mới Nhất 2023

4. Phân loại Cửa kéo cho phòng ngủ phổ biến

– Hiện nay có rất nhiều loại cửa kéo với nhiều kiểu thiết kế và đa dạng màu sắc tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là một số loại cửa kéo phổ biến nhất tại Việt Nam hiện tại.

4.1. Cửa kéo phòng ngủ 1 cánh

Cửa kéo phòng ngủ 1 cánh là sự lựa chọn tối ưu nhất cho những gia đình có không gian hẹp. Nó giúp tiết kiệm được diện tích mặt sàn, tăng khả năng cách âm cách nhiệt với cấu tạo chỉ có 1 cánh cửa duy nhất.

– Cửa dùng được cho cả lối đi lẫn cửa sổ. Các kích thước cánh cửa sử dụng cho lối khá lớn là: 800×2000 hoặc 1000×2000. Loại nhôm sử dụng là các hệ 700 và 1000 của những hãng nhôm chất lượng hàng đầu như Xingfa, Hyundai, Việt Pháp.

Mẫu Cửa kéo 1 cánh cho phòng ngủ cao cấp phổ biến nhất 2022
Mẫu Cửa kéo 1 cánh cho phòng ngủ cao cấp phổ biến nhất 2023

4.2. Cửa kéo phòng ngủ 2 cánh

– Mang thiết kế khá cân bằng thuận mắt, thường được sử dụng cho lối đi hay cửa sổ có diện tích lớn, linh hoạt kéo sang 2 bên rất tiện lợi với không gian thông thoáng.
– Ánh sáng có thể đi qua được các loại cửa trong suốt, gian phòng còn được chiếu sáng nên mang lại sự ấm áp và tươi sáng cho phòng ngủ.

Mẫu Cửa lùa 2 cánh cho phòng ngủ cao cấp chất lượng phổ biến nhất 2022
Mẫu Cửa lùa 2 cánh cho phòng ngủ cao cấp chất lượng phổ biến nhất 2023

>>> Mẫu cửa nhôm kính thông phòng cực kì sang trọng, chất lượng

4.3. Cửa kéo phòng ngủ 3 cánh

– Là loại cửa có thiết kế độc đáo bao gồm 3 cánh cửa có thể tự do linh hoạt kéo sang 2 bên và mở rộng được tới 75% tiết diện của lối đi hoặc cửa sổ.

– Có khả năng mở rộng tối đa không gian của cửa lùa với độ kín khít cao, không bị han gỉ và chịu được giông bão gió mạnh.

– Hình dáng và màu sắc khá phong phú, sang trọng nên thu hút được mọi ánh nhìn, thường sử dụng cho các loại cửa hướng ra ban công hay những hướng đón gió của phòng ngủ.

– Giúp mở ra một không gian tuyệt vời để đón nắng và đón gió, mang lại sự thư giãn cho tinh thần của gia chủ.

Mẫu Cửa lùa 3 cánh xếp gấp cho phòng ngủ sang trọng và độc đáo
Mẫu Cửa lùa 3 cánh xếp gấp cho phòng ngủ sang trọng và độc đáo

5. Lưu ý khi chọn mua lắp đặt Cửa kéo phòng ngủ

– Cửa kéo phòng ngủ là một sự lựa chọn rất tốt cho căn nhà của bạn bởi những đặc điểm như:

  • Thiết kế đẹp mắt.
  • Nhiều tính năng vượt trội.
  • Có khả năng chịu lực, cách âm cách nhiệt.
  • Dễ dàng trong công tác lau chùi, vệ sinh nhờ bề mặt bóng mịn.
  • Khóa chốt cực kỳ an toàn giúp bảo vệ tài sản và an toàn cho ngôi nhà.

– Nhưng quý khách hàng cần lưu ý một số vấn đề sau dưới đây khi lựa chọn lắp đặt cửa kéo cho phòng ngủ:

  • Sau khi quyết định lựa chọn cửa lùa nhôm cho phòng ngủ, bạn nên xem xét màu sắc, kiểu cách thiết kế để phù hợp cho từng vị trí trong gian phòng.
  • Ở vị trí cửa sổ, ta nên sử dụng những loại 1 hoặc 2 cánh có màu sắc nâu hoặc đen bởi chính vị trí cửa sổ là nơi chịu tác động rất nhiều đến từ môi trường. Nếu bạn chọn các màu sắc sáng như trắng, xanh… thì cửa sẽ rất dễ bị bạc màu, nhanh cũ, và phải thường xuyên vệ sinh.
  • Sử dụng cửa lùa phòng ngủ 3 cánh hoặc 4 cánh cho vị trí hướng về phía ban công mặt tiền sẽ giúp cho ngôi nhà luôn được thoáng mát và tăng giá trị thẩm mỹ. Màu sắc có thể tùy ý chọn nhằm phù hợp với tông màu của tổng thể ngôi nhà.
Mẫu Cửa kéo phòng ngủ 4 cánh phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam
Mẫu Cửa kéo phòng ngủ 4 cánh phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam

6. Tổng hợp các mẫu Cửa kéo phòng ngủ đẹp và phổ biến nhất tại Việt Nam

– Dưới đây là những hình ảnh các mẫu cửa kéo cho phòng ngủ đẹp nhất và phổ biến nhất 2023 tại Việt Nam. Mời quý khách hàng cùng tham khảo.

Mẫu Cửa kéo phòng ngủ 4 cánh khung nhôm Xingfa được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam
Mẫu Cửa kéo phòng ngủ 4 cánh khung nhôm Xingfa được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam
Mẫu Cửa kéo phòng ngủ 2 cánh kính mờ đục mang lại không gian riêng tư cho phòng ngủ
Mẫu Cửa kéo phòng ngủ 2 cánh kính mờ đục mang lại không gian riêng tư cho phòng ngủ
Mẫu Cửa kéo phòng ngủ 4 cánh và 2 cánh thiết kế độc đáo mới lạ tại Việt Nam
Mẫu Cửa kéo phòng ngủ 4 cánh và 2 cánh thiết kế độc đáo mới lạ tại Việt Nam
Mẫu Cửa kéo phòng ngủ 4 cánh dán film mờ mang lại khoảng không riêng tư cho phòng ngủ
Mẫu Cửa kéo phòng ngủ 4 cánh dán film mờ mang lại khoảng không riêng tư cho phòng ngủ
Mẫu Cửa lùa cho phòng ngủ 2 cánh và 3 cánh mang lại không gian riêng tư mới lạ
Mẫu Cửa lùa cho phòng ngủ 2 cánh và 3 cánh mang lại không gian riêng tư mới lạ
Mẫu Cửa lùa 4 cánh cho phòng ngủ cao cấp chất lượng nhất 2022
Mẫu Cửa lùa 4 cánh cho phòng ngủ cao cấp chất lượng nhất 2023
Mẫu Cửa kéo phòng ngủ 2 cánh, 3 cánh cao cấp chất lượng nhất 2022
Mẫu Cửa kéo phòng ngủ 2 cánh, 3 cánh cao cấp chất lượng nhất 2023
Mẫu Cửa kéo phòng ngủ cao cấp chất lượng và phổ biến nhất 2022
Mẫu Cửa kéo phòng ngủ cao cấp chất lượng và phổ biến nhất 2023
Mẫu Cửa kéo 3 cánh trượt cho phòng ngủ sang trọng tại Việt Nam
Mẫu Cửa kéo 3 cánh trượt cho phòng ngủ sang trọng tại Việt Nam
Mẫu Cửa lùa 2 cánh cao cấp cho phòng ngủ chất lượng nhất 2022
Mẫu Cửa lùa 2 cánh cao cấp cho phòng ngủ chất lượng nhất 2023
Mẫu Cửa lùa 3 cánh cho phòng ngủ kính mờ phổ biến nhất tại Việt Nam
Mẫu Cửa lùa 3 cánh cho phòng ngủ kính mờ phổ biến nhất tại Việt Nam
Mẫu Cửa kéo phòng ngủ 2 cánh cao cấp chất lượng nhất 2022
Mẫu Cửa kéo phòng ngủ 2 cánh cao cấp chất lượng nhất 2023
Mẫu Cửa kéo 1 cánh, 2 cánh cho phòng ngủ phổ biến nhất năm 2022
Mẫu Cửa kéo 1 cánh, 2 cánh cho phòng ngủ phổ biến nhất năm 2023
Mẫu Cửa kéo phòng ngủ 3 cánh lớn ngăn giữa phòng ngủ và không gian bên ngoài
Mẫu Cửa kéo phòng ngủ 3 cánh lớn ngăn giữa phòng ngủ và không gian bên ngoài
Mẫu Cửa lùa nhôm kính 2 cánh cao cấp chất lượng phổ biến nhất 2022
Mẫu Cửa lùa nhôm kính 2 cánh cao cấp chất lượng phổ biến nhất 2023

>>> Xem ngay mẫu cửa nhôm kính mờ cực kì tiện nghi hay sử dụng cho phòng họp, nhà vệ sinh

Mẫu Cửa kéo phòng ngủ 3 cánh cao cấp chất lượng nhất 2022
Mẫu Cửa kéo phòng ngủ 3 cánh cao cấp chất lượng nhất 2023
Mẫu Cửa kéo phòng ngủ 3 cánh cao cấp chất lượng nhất 2022
Mẫu Cửa kéo phòng ngủ 3 cánh cao cấp chất lượng nhất 2023
Mẫu Cửa kéo phòng ngủ 2 cánh, 3 cánh cao cấp chất lượng nhất 2022
Mẫu Cửa kéo phòng ngủ 2 cánh, 3 cánh cao cấp chất lượng nhất 2023
Mẫu Cửa kéo phòng ngủ 2 cánh cao cấp chất lượng nhất 2022 phổ biến tại Việt Nam
Mẫu Cửa kéo phòng ngủ 2 cánh cao cấp chất lượng nhất 2023 phổ biến tại Việt Nam
Mẫu Cửa lùa cho phòng ngủ cao cấp chất lượng 3 cánh
Mẫu Cửa lùa cho phòng ngủ cao cấp chất lượng 3 cánh
Mẫu Cửa lùa vân gỗ 2 cánh cao cấp chất lượng nhất 2022
Mẫu Cửa kéo phòng ngủ vân gỗ chia lan cao cấp phổ biến nhất 2023

>>> Xem ngay mẫu cửa nhôm kính hoa văn cực kì sang trọng, đẳng cấp

7. Tại sao nên chọn Minh An Window lắp đặt Cửa kéo cho phòng ngủ

– Minh An Window là một trong những đơn vị cung cấp tất cả các giải pháp tổng thể về cửa uy tín nhất khu vực Hà Nội và khắp các tỉnh thành phía Bắc. Không chỉ cung cấp các loại cửa kéo cho phòng ngủ, Minh An Window chúng tôi còn cung cấp và lắp đặt các loại hạng mục như: Cửa nhôm Xingfa, Việt Pháp, PMA, PMI,… đặc biệt là các loại mái như mái kính cường lực, mái nhựa, tấm lợp policarbonate,…

– Đến với Minh An Window quý khách hàng không chỉ được trải nghiệm những sản phẩm cao cấp mà còn được sử dụng các dịch vụ cao cấp như tư vấn miễn phí, đo đạc khảo sát nhanh chóng chính xác, báo giá miễn phí cho khách hàng.

– Trên đây là những chia sẻ về đơn vị công và lắp đặt cửa kéo cho phòng ngủ cao cấp chất lượng phổ biến nhất tại Việt Nam năm 2023. Mời quý khách hàng cùng tham khảo. Quý khách hàng có bất kì thắc mắc nào cần tư vấn có thể liên hệ qua số Hotline: 0899.535.999 hoặc quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp theo thông tin dưới đây.

  • Công Ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Xây Dựng Minh An
  • VPGD: TT9-01 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Nhà máy sx: Số 202, thôn Thượng, xã Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0247.303.6386
  • Email: minhanwindow@gmail.com
  • Hotline: 0899.535.999 – 0899.525.888
  • Website: https://minhanwindow.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/minhanwindow.vn/
Cập nhật, chỉnh sửa lần cuối vào 2:55 chiều , 12/01/2023 - Chia sẻ: