Ke vĩnh cửu là gì, Ke nhảy, Ke ép góc, Ke vĩnh cửu Xingfa hệ 55

Tổng hợp các loại ke nhôm đình hình
Tổng hợp các loại ke nhôm đình hình

Ke vĩnh cửu được dùng phổ biến hiện nay cho các dòng nhôm hệ Xingfa hệ 55 .Ke vĩnh cửu, ke nhảy, ke ép góc vô cùng phổ biến ngày nay, được ưa chuộng. Với những người thợ lành nghề thì đã quá quen thuộc với các tên như ke vĩnh cửu, ke nhảy, ke ép góc. Tuy nhiên với các thợ mới bắt đầu vào nghề thì đây là khái niệm còn xa lạ. Vì vậy, bài viết này Minh An Window sẽ giúp những người thợ nhôm kính hiểu rõ chi tiết hơn về ke vĩnh cửu, ke nhảy và ke ép góc.

1.Tìm hiểu về ke vĩnh cửu

Các loại ke vĩnh cửu
Các loại ke vĩnh cửu

Xem thêm : Bảng báo giá cửa nhôm kính mới nhất tại Minh An Window.

Trước đây khi công nghệ kỹ thuật trong ngành xây dựng chưa phát triển thì việc các người thợ nhôm kính sẽ phải dùng máy ép góc để ghép các góc lại. Cùng với sự đi lên của ngành xây dựng, các nhà sản xuất đã đư ra thị trường loại ke vĩnh cửu dùng để cải thiện những khuyết điểm trên. 

1.1. Ưu điểm của ke vĩnh cử

Ke vĩnh cửu cho cửa đi
Ke vĩnh cửu cho cửa đi

Loại ke vĩnh cửu có ưu điểm là ghép góc với độ chính xác và chắc chắn cao, giữ được độ bền sau nhiều năm sử dụng. Ke vĩnh cửu được làm bằng chất liệu nhôm thô được hóa già để tạo độ cứng nhất tránh cửa bị xệ. Ke vĩnh cửu rất dễ lắp ráp, dùng được gần như hầu hết các loại cửa hệ nhôm kính khác nhau.

1.2.Phân loại ke vĩnh cửu

ke vĩnh cửu chất lượng cao
Ke vĩnh cửu chất lượng cao

Ke vĩnh cửu bao gồm các loại cơ bản sau:

  • Ke vĩnh cửu cho cửa đi ra và đi vào gồm cánh và khung cửa
  • Ke vĩnh cửu dùng cho khung và cánh cửa sổ
Mẫu ke vĩnh cửu phổ biến
Mẫu ke vĩnh cửu phổ biến

Loại ke vĩnh cửu này dùng được cho cả loại cửa sổ có gân và không gân.

2. Tìm hiểu về ke nhảy

 Ke nhảy cũng mang tính định hình các góc khung và cánh cửa nhôm kính. Nguồn gốc phần lớn tại Việt Nam, được sản xuất trực tiếp nhờ các công ty chuyên kinh doanh nhôm kính. Ke nhảy có kiểu dáng tương tự nhau và được làm từ hợp kim rất bền chắc.

2.1.Cấu tạo của ke nhảy

Mẫu ke nhảy
Mẫu ke nhảy

Ke nhảy có cấu tạo được thiết kế gồm 2 miếng nhôm với kích thước bằng nhau và ghép lại nhờ bulong hoặc ốc vít. Mỗi miếng nhôm của ke nhảy sẽ đưa vào bên trong khi cần ghép góc cho cửa.

Phần thân của 2 miếng nhôm của ke nhảy đều gắn nút chặn, phần nút chặn có lò xo nén từ đáy lò xo để tạo độ cứng cho nút. Nút chặn của ke nhảy có tác dụng cố định thanh nhôm, sau khi siết chặt ốc của ke nhảy thì ke nhảy sẽ gắn chặt 2 thanh nhôm của khung cửa lại. Khi bấm nút xuống và thả ra sẽ về vị trí lò xo cũ, do chiếc nút hình dạng giống đang nhảy nên được gọi quen thuộc là ke nhảy.

2.2.Ưu điểm của ke nhảy

Ke nhảy là loại ke ép góc mang tính định hình, cách dùng đơn giản đi kèm giá thành khá rẻ, phù hợp với mọi công trình. Vì vậy ke nhảy rất được ưa chuộng trong các sản phẩm lắp đặt của công trình xây dựng 

3.Tìm hiểu về ke ép góc

Mẫu ke ép góc
Mẫu ke ép góc

Ke ép góc  là phụ kiện nhôm kính dùng nối góc hai thanh nhôm định hình với nhau với mục đích tạo góc cố định cho bộ cửa. Ke ép góc tạo khung thường có dạng gần hoặc giống chữ L. Hiện nay thị trường có 3 loại ke ép góc là ke ma thuật, ke nhôm, ke nhảy.

Các mẫu ke ép góc
Các mẫu ke ép góc

Để sử dụng loại ke ép góc này, yêu cầu người thợ có tay nghề cao giúp điều chỉnh máy phù hợp với kích thước thanh ép. Ke ép góc này sử dụng khá phức tạp so với các loại khác tùy nhiên được dùng khá phổ biến nhờ độ bền chắc và mang hiệu quả cao.

4. Ke vĩnh cửu cửa nhôm Xingfa 55

Ke vĩnh cửu nhôm Xingfa hệ 55
Ke vĩnh cửu nhôm Xingfa hệ 55

Hiện nay trên thị trường mẫu nhôm Xingfa đang vô cùng phổ biến. Rất nhiều công trình và nhà ở dùng nhôm Xingfa. Vì vậy lắp đặt cửa nhôm Xingfa không thể thiếu được ke vĩnh cửu. Ke vĩnh cửu giúp tăng độ chắc, độ bền cho công trình. Hình ảnh trên là cận chi tiết sản phẩm cửa nhôm Xingfa hệ 55.

Xem thêm 

>>> Phụ kiện cửa Huy Hoàng
>>> Khoá thông minh Sealuk
>>> Chân nhện bắt kính

5. Minh An Window, đơn vị cung cấp ke vĩnh cửu, ke nhảy, ke ép góc uy tín

Minh An Window là công ty cung cấp các sản phẩm và giải pháp cho ngành nhôm kính cùng vách kính, kính cường lực, các loại ke vĩnh cửu, ke nhảy, ke ép góc. Khách hàng của Minh An Window sẽ được tư vấn hỗ trợ nhiệt tình cùng lắp đặt thi công trong thời gian ngắn nhất với các sản phẩm chất lượng. Nếu quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

  • Công Ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Xây Dựng Minh An
  • VPGD: TT9-01 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Nhà máy sx: Số 202, thôn Thượng, xã Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội
  • Email: minhanwindow@gmail.com
  • Hotline: 0899.535.999 – 0899.525.888
  • Website: https://minhanwindow.vn
Cập nhật, chỉnh sửa lần cuối vào 11:07 sáng , 09/04/2024 - Chia sẻ: