+20 Mẫu Cửa Nhôm Trượt Gấp Đẹp & Phổ Biến Tại Việt Nam

Cửa nhôm trượt gấp được thiết kế độc đáo và tinh tế, đặc biệt phù hợp cho các công trình có diện tích nhỏ và hẹp tại Việt Nam. Mẫu cửa trượt gấp này không chỉ đem đến sự tiện lợi trong sử dụng mà còn tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới mẻ cho các công trình tại Việt Nam. Hãy cùng Minh An Window khám phá những mẫu cửa trượt gấp đẹp và phổ biến nhất hiện nay dưới đây. Được xếp hạng vào những dòng cửa nhôm cao cấp hiện nay.

Minh An Window chuyên cung cấp và lắp đặt các loại cửa nhôm trượt gấp chất lượng
Minh An Window chuyên cung cấp và lắp đặt các loại cửa nhôm trượt gấp chất lượng

1. Tìm hiểu về Cửa trượt gấp bằng nhôm kính

– Cửa trượt gấp bằng nhôm kính hay thường gọi là cửa nhôm lùa xếp được làm từ nguyên liệu thanh nhôm định hình cao cấp Xingfa, Hyundai, Việt Pháp, Roto…

– Cửa trượt gấp thương hiệu Roto là dòng sản phẩm có giá trị cao nhất trong các sản cửa trượt gấp bởi được làm bằng các loại nhôm cao cấp tiêu chuẩn Châu Âu . Loại cửa này được sử dụng hệ phụ kiện cửa nhôm đặc biệt nên có giá thành cao hơn các loại hệ cửa khác. Cùng với đó là phương pháp thi công và lắp đặt cũng khó hơn các loại cửa khác.

– Cửa trượt nhôm kính có ưu điểm là mở được hơn 90% diện tích, tiết kiệm không gian đi lại. Và điều quan trọng loại cửa này có thể xếp về 1 bên, hoặc xếp về 2 bên theo ý đồ có tính toán trước của gia chủ.

– Cửa gấp có thể làm được từ 3 cánh đến 16 cánh, điều này khá quan trọng trong các ứng dụng đòi hỏi cần nhiều không gian chia nhỏ như khu vui chơi, trung tâm thương mại, khu nghỉ dưỡng vv…

Mẫu Cửa trượt gấp nhôm Xingfa cao cấp được sử dụng phổ biến tại Việt Nam
Mẫu Cửa trượt gấp nhôm Xingfa cao cấp được sử dụng phổ biến tại Việt Nam

Xem thêm : Báo Giá Cửa Nhôm Xingfa Giá Rẻ, Cao Cấp Mới Nhất tại Minh An Window , với rất nhiều mẫu cửa nhôm mới cao cấp hiện nay

2. Cấu tạo và thông số kĩ thuật của cửa nhôm trượt gấp

– Dưới đây là thông số kĩ thuật và cấu tạo chi tiết nhất của mẫu cửa nhôm trượt gấp mời quý hàng cùng tham khảo.

2.1. Thông số kĩ thuật:

– Hệ thống con lăn dẫn hướng trên và con lăn chịu lực dưới làm bằng thép không gỉ, kết hợp với ray trượt cạnh khung giúp cánh cửa di chuyển nhẹ nhàng, ổn định.

– Số lượng cửa đi nhôm kính 9 cánh tối đa (bao gồm cánh chính và cánh gấp) với chiều cao lên tới 2800mm, chiều rộng lên tới 900mm, tải trọng tối đa mỗi cánh 100 kg.

Mẫu Cửa xếp gấp nhôm kính cao cấp được ưu thích nhiều tại Việt Nam
Mẫu Cửa xếp gấp nhôm kính cao cấp được ưu thích nhiều tại Việt Nam

Xem thêm : Báo Giá Cửa Nhôm Kính Xếp Trượt 6 Cánh Giá Tốt Nhất có tại Minh An Window

2.2. Cấu tạo chính của cửa nhôm trượt gấp:

– Cửa nhôm trượt gấp bao gồm những thành phần sau:

  • Khóa: khóa cửa là bộ phận an toàn không thể thiếu trong các loại cửa. Khóa giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi những nguy hiểm bên ngoài. Bạn có thể sử dụng khóa đơn, khóa sò, khóa sốt…
  • Trục bản lề: Trục bản lề trên và dưới có tác dụng liên kết, cố định cửa nhôm trượt gấp.
  • Bánh xe treo: được gắn với bản lề để giúp cửa vững chắc hơn. Bánh xe thường được làm bằng vật liệu dẻo trơn, giúp cánh cửa gấp trượt dễ dàng hơn đồng thời giữ cân bằng cho cánh cửa.
  • Thanh profile: Được làm bằng chất liệu cao cấp, chịu lực tốt. Thích hơp để làm những cửa nhiều cánh. Trên mặt thanh profile có nhiều rãnh để giúp cho cửa bền bỉ, chắc chắn hơn.
  • Kính: Người ta thường dùng kính cường lực, kính hộp hoặc các loại kính an toàn.
  • Gioăng cao su: gioăng cao su có tác dụng làm lớp đệm giữa các thanh nhôm, giúp cửa có độ khít cao.
  • Phụ kiện:
    – Bản lề hệ thống trên, dưới
    – Bản lề biênBộ chuyển động
    – Tay gạt phụ
    – Tay nắm chính
    – Thanh chốt, mũ chốt
    – Tay kéo
    – Miệng cửa
    – Thân khóa đa điểm
    – Lõi khóa 2 đầu chìa.
Mẫu Cửa nhôm trượt gấp nhiều cánh cho các biệt thự cao cấp tại Việt Nam
Mẫu Cửa nhôm trượt gấp nhiều cánh cho các biệt thự cao cấp tại Việt Nam

3. Bản vẽ kĩ thuật cửa nhôm trượt gấp

– Bản vẽ kĩ thuật cửa nhôm trượt gấp thông dụng mẫu cửa 4 cánh. Nếu quý khách hàng có nhu cầu cần xem các bản vẽ cửa nhôm trượt gấp khác có thể liên hệ qua số Hotline: 0899.535.999 để nhân viên của Minh An Window chúng tôi tư vấn cho quý khách.

Bản vẽ cửa nhôm trượt gấp tiêu chuẩn 4 cánh nhôm cao cấp phổ biến nhất 2022
Bản vẽ cửa nhôm trượt gấp tiêu chuẩn 4 cánh nhôm cao cấp phổ biến nhất 2023

Tham khảo ngay: Báo Giá Cửa Nhôm PMA Nhập Khẩu Chính Hãng tại Minh An Window mới nhất

4. Phụ kiện tiêu chuẩn cho Cửa nhôm trượt gấp

– Khác với các hệ cửa đi mở quay hay cửa lùa thông thường. Cửa nhôm kính xếp gấp được thiết kế sử dụng đường ray đặc biệt trên dưới và sử dụng bản lề cao cấp cùng hệ thống chốt khóa an toàn, giúp cửa cách âm tốt, chắc chắn, bền bỉ theo thời gian, không lo bị xệ cánh và còn nhiều điều thú vị khác đang chờ bạn khám phá.

5. Đặc điểm nổi trội của Cửa nhôm xếp gấp

– Cửa trượt gấp nhôm kính có rất nhiều những đặc điểm nổi bật đi kèm cùng với đó là những ưu điểm tuyệt vời cho người sử dụng. Các đặc điểm nổi bật nhất của cửa trượt xếp gấp bao gồm:

  • Với đặc điểm thiết kế, cửa nhôm xếp gấp cho phép làm cửa có kích thước lớn. Người dùng có thể lắp đặt từ 3 đến 8 cánh cho phần cửa nhà mình.
  • Thiết kế mở đóng của cửa nhẹ nhàng, liên tục luôn đảm bảo được không gian cho lối đi và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
  • Thiết kế cửa kết hợp giữa ray trượt và trục bản lề giúp các cánh cửa có thể xếp gọn sang một bên mà không chiếm không gian, diện tích sử dụng.
  • Cửa xếp gấp Roto cũng giúp mở rộng không gian một cách tối đa. Do đó, loại cửa này cực kỳ thích hợp với thiết kế cửa chính hay ban công để mở rộng tầm nhìn.
Mẫu Cửa xếp gấp nhôm kính giúp tiết kiệm không gian tối đa cho các công trình
Mẫu Cửa xếp gấp nhôm kính giúp tiết kiệm không gian tối đa cho các công trình

6. Ưu điểm nổi bật của Cửa nhôm xếp gấp

6.1. Tận dụng tối đa không gian sống

– Cửa xếp trượt gấp có kết cấu dạng mở gấp gọn sang một phía. Đây là đặc điểm tạo nên ưu điểm nổi bật của sản phẩm này. Với cơ chế có thể gấp gọn 1 phía giúp người dùng không bị cản tầm nhìn khi quan sát. Ngoài ra, cũng chính đặc điểm này mà người dùng có thể tận dụng tối đa không gian sống.

– Khi sử dụng cửa nhôm xếp gấp, các thiết kế nội thất bên trong sẽ được khéo léo khoe trọn những nét đẹp tinh tế và hiện đại nhất. Đồng thời người sử dụng có thể quan sát được cả không gian bên trong và bên ngoài cửa. Đối với những không gian mở như biệt thự, các khu nghỉ dưỡng hay thiết kế nhà vườn thì sản phẩm cửa này sẽ là lựa chọn trên cả tuyệt vời đấy.

Mẫu cửa trượt gấp nhôm kính tận dụng tối đa không gian sống chất lượng
Mẫu cửa trượt gấp nhôm kính tận dụng tối đa không gian sống chất lượng

6.2. Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt

– Cửa và vách của cửa xếp gấp có cấu tạo từ thanh hợp kim nhôm cùng với cấu trúc đa khoang dạng hộp. Điều này tạo nên các khoảng trống cách âm. Kết hợp với hệ gioăng kín khít và hệ phụ kiện kim khí nhập khẩu đồng bộ từ Châu Âu, khả năng cách âm và cách nhiệt của cửa được cải thiện đáng kể.

Mẫu cửa trượt gấp nhôm kính có khả năng cách âm, cách nhiệt tối đa
Mẫu cửa trượt gấp nhôm kính có khả năng cách âm, cách nhiệt tối đa

6.3. Chịu được áp lực gió mạnh

– Sản phẩm cửa nhôm xếp gấp có thể chịu được sức gió mạnh đến 1600 pascal. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể an tâm với sản phẩm cửa nhôm này. Với thiết kế thanh lịch và khả năng tối ưu không gian, cửa xếp gấp có thể ứng dụng cho những thiết kế ở ngoại ô như các khu nghỉ dưỡng biển đảo. Các thiết kế này sẽ luôn mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng chúng.

Cửa trượt gấp nhôm kính chịu được áp lực gió mạnh
Cửa trượt gấp nhôm kính chịu được áp lực gió mạnh

6.4. Đạ dạng mẫu mã, kích thước

– Khi nhắc đến sản phẩm cửa nhôm xếp gấp thì không thể thôi trầm trồ về sự đa dạng và phong phú về mẫu mã sản phẩm. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất với phong cách thiết kế cũng như kích thước mà bạn mong muốn. Với sự đa dạng về mẫu mã, kích thước, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với các sản phẩm cửa xếp gấp mà Roto cung cấp.

Cửa trượt gấp nhôm kính rất đạ dạng mẫu mã, kích thước đầy đủ các loại
Cửa trượt gấp nhôm kính rất đạ dạng mẫu mã, kích thước đầy đủ các loại

6.5. Tích hợp chế độ quay – lật cực hiện đại

– Khi sử dụng cửa nhôm xếp gấp, bạn không chỉ được trải nghiệm sự tối ưu về mặt không gian mà còn giúp bạn có thêm những tiện ích thông minh. Với cửa mở quay trong, cửa xếp gấp có thể tích hợp chế độ mở 2 trong 1: Quay – Lật, giúp bạn lấy thoáng khí về đêm trong khi vẫn đảm bảo an toàn cho ngôi nhà.

Cửa nhôm trượt gấp tích hợp chế độ quay – lật cực hiện đại
Cửa nhôm trượt gấp tích hợp chế độ quay – lật cực hiện đại

6.6. An toàn và phù hợp với khí hậu tại Việt Nam

– Sử dụng các hệ nhôm nhập khẩu cao cấp được thiết kế riêng cho khí hậu nhiệt đới gió mùa của Việt Nam, cửa xếp gấp có ưu điểm vượt trội về hệ thống thoát nước mưa trên khung nhôm. Nhờ đó, ngôi nhà của bạn sẽ được bảo vệ khỏi những trận mưa rào và luôn luôn khô thoáng.

Mẫu Cửa nhôm trượt gấp phù hợp với khí hậu Việt Nam hiện nay
Mẫu Cửa nhôm trượt gấp phù hợp với khí hậu Việt Nam hiện nay

Xem thêm: Báo Giá Cửa Nhôm Cách Nhiệt Giá Tốt Cho Mọi Nhà

7. Quy cách thông dụng của Cửa nhôm trượt gấp

– Cửa nhôm trượt gấp có quy cách về số cánh hơi khác so với những dòng cửa thông thường. Khi bạn sử dụng, bạn sẽ thấy các cánh cửa được dồn về 1 phía giúp tiết kiệm diện tích và giúp không gian thêm rộng mở hơn. Chính vì vậy mà cửa nhôm trượt gấp được lắp đặt và sử dụng nhiều tại các nhà hàng, khách sạn, các khu nhà biệt thự.

– Tùy theo diện tích thực tế của công trình xây dựng mà chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng loại cửa phù hợp.  Dưới đây là 1 số quy cách phổ biến của cửa nhôm trượt gấp:

  • Cửa nhôm trượt gấp 4 cánh: Quy cách 4-3-1 ( 3 cánh xếp gấp – 1 cánh mở quay )
  • Cửa nhôm trượt gấp 5 cánh: Quy cách 5-5-0 (5 cánh xếp gấp về 1 phía )
  • Cửa nhôm trượt gấp 5 cánh: Quy cách 5-3-2 ( một bên 3 cánh xếp gấp – một bên 2 cánh xếp gấp )
  • Cửa nhôm trượt gấp 6 cánh: Quy cách 6-3-3 ( mỗi bên 3 cánh lùa xếp gấp)
  • Cửa nhôm trượt gấp 6 cánh: Quy cách 6-5-1 ( 5 cánh xếp gấp – 1 cánh mở quay)
Mẫu Cửa nhôm trượt gấp khung nhôm thông dụng phổ biến tại Việt Nam
Mẫu Cửa nhôm trượt gấp khung nhôm thông dụng phổ biến tại Việt Nam

8. Tổng hợp các mẫu Cửa nhôm trượt gấp thông dụng nhất 2023

– Dưới đây là tổng các mẫu Cửa nhôm kính trượt gấp đẹp và cao cấp nhất 2023. Mời quý khách hàng cùng tham khảo.

Mẫu Cửa trượt gấp nhôm kính cho các phòng khách cao cấp chất lượng nhất 2022
Mẫu Cửa trượt gấp nhôm kính cho các phòng khách cao cấp chất lượng nhất 2023- Mẫu số 1
Mẫu Cửa trượt gấp nhôm kính cho các phòng khách cao cấp chất lượng nhất 2022 - Mẫu số 2
Mẫu Cửa trượt gấp nhôm kính cho các phòng khách cao cấp chất lượng nhất 2023- Mẫu số 2
Mẫu Cửa trượt gấp nhôm kính cho các phòng khách cao cấp chất lượng nhất 2022 - Mẫu số 3
Mẫu Cửa trượt gấp nhôm kính cho các phòng khách cao cấp chất lượng nhất 2023- Mẫu số 3
Mẫu Cửa trượt gấp nhôm kính cho các phòng khách cao cấp chất lượng nhất 2022 - Mẫu số 4
Mẫu Cửa trượt gấp nhôm kính cho các phòng khách cao cấp chất lượng nhất 2023- Mẫu số 4
Mẫu Cửa trượt gấp nhôm kính cho các phòng khách cao cấp chất lượng nhất 2022 - Mẫu số 5
Mẫu Cửa trượt gấp nhôm kính cho các phòng khách cao cấp chất lượng nhất 2023- Mẫu số 5
Mẫu Cửa trượt gấp nhôm kính cho các phòng khách cao cấp chất lượng nhất 2022 - Mẫu số 6
Mẫu Cửa trượt gấp nhôm kính cho các phòng khách cao cấp chất lượng nhất 2023- Mẫu số 6
Mẫu Cửa trượt gấp nhôm kính cho các phòng khách cao cấp chất lượng nhất 2022 - Mẫu số 7
Mẫu Cửa trượt gấp nhôm kính cho các phòng khách cao cấp chất lượng nhất 2023- Mẫu số 7
Mẫu Cửa trượt gấp nhôm kính cho các phòng khách cao cấp chất lượng nhất 2022 - Mẫu số 8
Mẫu Cửa trượt gấp nhôm kính cho các phòng khách cao cấp chất lượng nhất 2023- Mẫu số 8
Mẫu Cửa trượt gấp nhôm kính cho các phòng khách cao cấp chất lượng nhất 2022 - Mẫu số 9
Mẫu Cửa trượt gấp nhôm kính cho các phòng khách cao cấp chất lượng nhất 2023- Mẫu số 9
Mẫu Cửa trượt gấp nhôm kính cho các phòng khách cao cấp chất lượng nhất 2022 - Mẫu số 10
Mẫu Cửa trượt gấp nhôm kính cho các phòng khách cao cấp chất lượng nhất 2023- Mẫu số 10

9. Minh An Window – Đơn vị lắp đặt Cửa nhôm trượt gấp chất lượng

– Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm cửa nhôm trượt gấp, hãy liên hệ với Minhanwindow.vn. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các phụ kiện, vật liệu cửa kính, cửa tự động uy tín, chất lượng trên toàn quốc.

– Minh An Window tự tin có:

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, làm việc có trách nhiệm.
  • Các phụ kiện, vật liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Đức, Anh, Italia… đều là các nước có nền công nghiệp vững mạnh.
  • Thời gian lắp đặt nhanh chóng.
  • Giá cả phải chăng
  • Tư vấn nhiệt tình miễn phí cho khách hàng.

– Ngoài ra Minh An Window còn cung cấp và lắp đặt các loại Cửa nhôm kính khác như :

– Mọi thắc mắc cần tư vấn về mẫu Cửa nhôm trượt gấp cao cấp chất lượng số 1 Việt Nam. Hotline : 0899.535.999 hoặc có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

  • Công Ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Xây Dựng Minh An
  • VPGD: TT9-01 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Nhà máy sx: Số 202, thôn Thượng, xã Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0247.303.6386
  • Email: minhanwindow@gmail.com
  • Hotline: 0899.535.999 – 0899.525.888
  • Website: https://minhanwindow.vn
Cập nhật, chỉnh sửa lần cuối vào 5:06 chiều , 28/12/2023 - Chia sẻ: