Cửa Nhôm EBM – Cửa Nhôm Châu Âu Cao Cấp Nhất

Ngành xây dựng ngày càng phát triển, nhu cầu về các vật liệu xây dựng thông minh và cao cấp ngày càng cao. Nhôm là một trong những vật liệu xây dựng hiện đại và quan trọng, được ứng dụng nhiều trong các công trình.

Cửa nhôm EBM là sản phẩm cửa nhôm cao cấp và nổi bật. Được nhập khẩu Châu Âu, với chất lượng và thẩm mỹ vượt xa nhiều hệ nhôm trên thị trường hiện nay.

Được sản xuất theo công nghệ CHLB Đức, cùng hệ thống nhà xưởng và thiết bị máy móc hiện đại, nhập khẩu đồng bộ từ Châu Âu. Cửa nhôm EBM là dòng cửa nhôm cao cấp và tân tiến nhất hiện nay.

Mời quý khách hàng cùng Minh An Window tìm hiểu thêm về mẫu cửa nhôm EBM  là gì? Mẫu cửa này có gì đặc biệt hơn so với các loại cửa nhôm khác…

Cửa nhôm Châu Âu EBM tân tiến nhất.
Cửa nhôm Châu Âu EBM tân tiến nhất.

1. Thương hiệu EBM

  • Được thành lập vào tháng 1 năm 2006, công ty EBM là công ty đầu tư nước ngoài. Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất các loại cửa tại Châu Âu và Việt Nam, EBM là một trong những đơn vị tiên phong đưa sản phẩm cửa chất lượng Châu Âu vào Việt Nam. Nhằm mang tới mỗi công trình những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.
  • Những sản phẩm của EBM sử dụng nguyên liệu chất lượng cao nhập khẩu từ Châu Âu. Được sản xuất bằng công nghệ CHLB Đức, với nhà máy và thiết bị đồng bộ từ Châu Âu.
  • EBM không ngừng phát triển, tiếp nhận những công nghệ tiến tiến hiện đại nhất cùng xu hướng mới nhất của thế giới. Nhờ vậy mà tạo ra được những sản phẩm chất lượng với giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.
Cửa nhôm EBM kết hợp phụ kiện cao cấp.
Cửa nhôm EBM kết hợp phụ kiện cao cấp.

2. Cửa nhôm EBM là gì?

  • Cửa nhôm EBM có khung nhôm định hình, được sản xuất từ thanh profile nhôm định hình đến từ thương hiệu nổi tiếng có chất lượng tốt nhất ALUSKA ( CH Ba Lan ). Được kết hợp với hệ phụ kiện nhập khẩu đồng bộ chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu Châu Âu như Ponzio, Roto… Những phụ kiện dùng cho cửa nhôm EBM có thiết kế kết cấu đa dạng hợp với nhiều kích cỡ và các kiểu cửa khác nhau.
  • Sản phẩm EBM được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp nhập khẩu Châu Âu. Nhà máy và thiết bị công nghệ đồng bộ Châu Âu. Cửa nhôm EBM đạt tiêu chuẩn Châu Âu, đồng thời cũng đáp ứng phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN16, năm 2014 của Bộ Xây Dựng.
  • Nhôm là vật liệu có tải trọng nhẹ, có độ cứng cáp và chịu lực tốt, tính thẩm mỹ cao, mang lại vẻ hiện đại và sang trọng. Cửa nhôm EBM được yêu thích và lắp đặt cho hàng ngàn công trình trên khắp cả nước như: nhà dân, nhà phố, liền kề, biệt thự…

Cửa nhôm EBM sang trọng và đẳng cấp.
Cửa nhôm EBM sang trọng và đẳng cấp.

3. Cấu tạo cửa nhôm EBM

Cấu tạo chung của cửa nhôm EBM gồm 3 thành phần chính là:

  • Phần nhôm: nhôm Ponzio hoặc nhôm Aluska đều là những loại nhôm có độ cứng cáp và bền bỉ vượt trội của thương hiệu nhôm EBM. 

Sản phẩm có những ưu điểm: không bị tác động bởi yếu tố môi trường như oxy hóa, ẩm mốc, mối mọt, bong tróc nên có tuổi thọ vô cùng cao.

  • Phần kính: có thể sử dụng kết hợp nhiều loại kính khác nhau như kính cường lực, kính dán an toàn, kính hộp. Đây là những loại kính được sử dụng nhiều nhất trong sản xuất các hệ cửa nhôm và trong cấu tạo cửa nhôm EBM.
  • Phụ kiện đi kèm đồng bộ: EBM nhập khẩu toàn bộ phụ kiện Roto (CHLB Đức), Ponzio (CH Ba Lan). Đây là những thương hiệu phụ kiện tốt nhất tại thị trường Châu Âu.
Cấu tạo và mặt cắt cửa nhôm EBM.
Cấu tạo và mặt cắt cửa nhôm EBM.

>>> Tham khảo ngay:

4. Phân loại cửa nhôm EBM

Cửa nhôm EBM cao cấp, nhôm hệ Châu Âu gồm 2 dòng như sau:

4.1 Cửa nhôm PONZIO

  • Cửa nhôm Ponzio tiêu chuẩn Châu Âu được sản xuất từ thanh nhôm định hình Ponzio (CH Ba Lan). Đây là nhà sản xuất và cung cấp thanh nhôm định hình chất lượng cao, uy tín hàng đầu Châu Âu.
  • Cửa nhôm Ponzio được lắp đặt hoàn thiện từ thanh nhôm định hình với thiết kế các rãnh khớp nhau hoàn hảo. Kết hợp với gioăng cao su kép tạo nên bộ cửa cứng cáp và chắc chắn, có độ kín khít tuyệt đối. Đảm bảo tính an toàn cao cũng như tránh việc cửa bị ngấm nước vào trong nhà.
  • Sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện đạt chuẩn Châu Âu cho bề mặt cửa có màu sơn bóng đẹp, tinh tế, đồng nhất màu sơn toàn bộ cửa. Giúp màu sơn lâu phai và tính thẩm mỹ cao, ngoài ra còn giúp hạn chế bám bụi.
  • Đa dạng mẫu mã cửa như cửa mở quay, mở trượt, cửa xếp trượt hiện đại phù hợp với mọi không gian, vị trí lắp đặt và mục đích sử dụng của gia chủ.
Cửa nhôm EBM Ponzio cao cấp.
Cửa nhôm EBM Ponzio cao cấp.

4.2 Cửa nhôm Aluska

  • Mang thương hiệu EBM, cửa nhôm Aluska tiêu chuẩn Châu Âu được sản xuất với thanh nhôm định hình đình đám có chất lượng cao là Aluska (CH Ba Lan).
  • Cửa nhôm EBM Aluska có thiết kế thông minh, sử dụng hệ phụ kiện nhập khẩu Châu Âu đồng bộ tạo nên bộ cửa hiện đại, sang trọng và an toàn.
  • Đảm bảo kín khít tuyệt đối, chống thấm nước, cách âm cách nhiệt.
  • Cũng như hệ cửa Ponzio, cửa EMB Aluska có công nghệ sơn hiện đại, đảm bảo chất lượng và độ bền màu sơn. Thiết kế gia công đa dạng các loại cửa, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.
Cửa nhôm EBM Aluska tinh tế, sang trọng.
Cửa nhôm EBM Aluska tinh tế, sang trọng.

5. Ưu điểm của cửa nhôm EBM

Với nguyên vật liệu và công nghệ sản xuất tiên tiến nhất, cửa nhôm EBM có đầy đủ những ưu điểm ưu việt nhất mà những sản phẩm cửa nhôm cần mang lại.

  • Cách âm, cách nhiệt tốt:

Thiết kế khoang rãnh thông minh, kết hợp với hệ gioăng kép đảm bảo tính kín khít tuyệt đối và phụ kiện đồng bộ cao cấp, tạo nên bộ cửa có khả năng cách âm cách nhiệt vô cùng tốt.

  • Chịu lực tốt, độ bền cao: 

Nhôm EBM tiêu chuẩn Châu Âu có độ chắc chắn và cứng cáp vô cùng tốt. mặt trong bề mặt nhôm có các gân gia cường, các chi tiết liên kết khung, cánh cửa đảm bảo vững chắc. chịu tác động ngoại lực như sức gió, va đập cao, phù hợp lắp đặt được ở cả những môi trường gió bão khắc nghiệt.

  • Cửa nhôm phù hợp với nhiều công trình và vị trí lắp đặt:

Lắp đặt đa dạng các loại cửa, phù hợp với mọi công trình và vị trí lắp đặt từ nhà dân, biệt thự, khách sạn…. những nơi cần thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp.

  • Giá thành hợp lý:

Cửa nhôm EBM có độ bền chắc cao, chống chọi tác động thiên nhiên tốt, mang vẻ hiện đại và sang trọng. Với số tiền bỏ ra một lần, gia chủ có thể sử dụng lâu dài mà không lo lỗi mốt, hỏng, bảo dưỡng hay thay mới.

Cửa nhôm EBM phù hợp mọi vị trí lắp đặt.
Cửa nhôm EBM phù hợp mọi vị trí lắp đặt.

>>> Tham khảo ngay: Cửa nhôm Kogen cao cấp, nhập khẩu 100%

6. Tại sao nên lựa chọn sử dụng cửa nhôm EBM

  • EBM là công ty nước ngoài, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và sản xuất cửa tại các nước Châu Âu. EBM đã đầu tư vào thị trường Việt Nam trong gần 20 năm và đã trở thành thương hiệu uy tín, quen thuộc với nhiều người, có mặt trọng hàng ngàn công trình dọc đất nước.
  • Cửa nhôm EBM được sản xuất theo công nghệ CHLB, với hệ thống nhà máy, thiết bị máy móc tự động hiện đại, đồng bộ từ Châu Âu.
  • Nguyên liệu sản xuất cửa nhôm EBM nhập khẩu 100%. Sản phẩm chất lượng cao như thanh nhựa Inoutic (CHLB Đức), thanh nhôm Ponzio, Aluska (CH Ba Lan), kim khí phụ kiện Winkhaus, Roto (CHLB Đức, EU) Ponzio (Ba Lan, EU).

>>> Tham khảo ngay: Cửa Nhôm AG Hệ Cửa Nhôm Tốt

7. Đơn vị cung cấp và thi công lắp đặt cửa nhôm Châu Âu EBM

Minh An Window là đơn vị chuyên thi công các sản phẩm cửa nhôm, cửa nhôm cao cấp, cửa nhôm hệ Châu Âu. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực vật liệu nhôm kính, chúng tôi là đối tác chiến lược với các nhà cung cấp, nhà máy nhôm kính chính hãng. Đến với Minh An Window, quý khách hàng được đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng và chất lượng.

Minh An Window đã và đang thi công hàng ngàn công trình lớn nhỏ khắp khu vực miền bắc, được khách hàng yêu quý và tin tưởng, tạo được uy tín trong suốt thập kỷ qua.

Để đáp ứng nhu cầu cũng như yêu cầu của khách hàng, về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, đội ngũ thợ tay nghề cao có nhiều năm kinh nghiệm trong gia công lắp đặt các hệ cửa nhôm.

Đảm bảo mỗi sản phẩm đến với khách hàng là tâm huyết, sự tỉ mỉ của những người thợ với mong muốn mang những sản phẩm hoàn mỹ nhất tới mỗi công trình.

Khách hàng có nhu cầu cần tư vấn sản phẩm cửa nhôm EBM Châu Âu, vui lòng liên hệ:

  • Công ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Xây Dựng Minh An
  • VPGD: TT9-01 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Nhà máy sx: Số 202, thôn Thượng, xã Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0247.301.6386 – 0247.303.6386
  • Email: minhanwindow@gmail.com
  • Hotline: 0899.535.999 – 0899.525.888
  • Website: https://minhanwindow.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/minhanwindow.vn/
Cập nhật, chỉnh sửa lần cuối vào 5:29 chiều , 17/08/2022 - Chia sẻ: