Cửa Lùa Trượt Không Ray Dưới, Cửa Lùa Giảm Chấn Siêu Êm

Ngày nay cùng với sự ra đời của nhiều mẫu cửa hiện đại và nhiều tính năng, thì tính thẩm mỹ của cửa cũng được yêu cầu rất cao. Cửa lùa trượt không ray dưới ra đời như giải pháp vượt trội dù thiết kế giản đơn mà vẫn tô điểm cho căn nhà sang trọng và tinh tế. Dòng sản phẩm loại bỏ hoàn toàn ray dưới mà vẫn giảm chấn, êm ru khi sử dụng cửa. Cửa trượt lùa không ray dưới gần như loại bỏ hoàn toàn vấn đề ở các dòng trước đó. Đem đến không gian an toàn mà không kém phần đẳng cấp cho nhà ở. Dướ đây Minh An Window sẽ giới thiệu cho khách hàng chi tiết về sản phẩm cửa lùa trượt không ray dưới, cửa lùa giảm chấn siêu êm.

1. Tìm hiểu về cửa lùa không ray dưới

Cửa trượt, cửa lùa không ray dưới là thiết kế cửa hiện đại, được nghiên cứu và phát triển kĩ lưỡng. Hệ cửa không ray dưới được thiết kế mới lạ, độc đáo khác hẳn sản phẩm truyền thống. Hoàn toàn loại bỏ ray trượt dưới đem đến sự tao nhã và khó bì kịp, lạ mắt. Dòng cửa này cũng tích hợp nhiều công nghệ hiện đại phù hợp với nhu cầu sử dụng. Một số công nghệ tiêu biểu như: Giảm chấn, cảm biến hồng ngoại, trợ lực, cảm biến chuyển động…

Tìm hiểu về cửa Trượt/Lùa không ray dưới 
Tìm hiểu về cửa Trượt/Lùa không ray dưới 

Cửa trượt lùa không ray dưới là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhôm và kính, dùng công nghệ hiện đại và tân tiến nhất. Sản phẩm đem đến trải nghiệm mới lạ và hoàn hảo nhất mà chưa cửa nào trước đây làm được. Cửa lùa không ray dưới đem đến tính thẩm mỹ và vẻ đẹp cho công trình. Bên cạnh đó còn sáng bừng và thể hiện nét đẳng cấp tinh tế khó bì kịp.

2. Cửa lùa giảm chấn không ray dưới cấu tạo như nào?

Cửa lùa giảm chấn không ray dưới cấu tạo như nào?
Cửa lùa giảm chấn không ray dưới cấu tạo như nào?
Cửa lùa không ray dưới cấu tạo đa phần giống cửa lùa thông thường nhưng không có phần ray dưới. Cấu tạo chi tiết gồm ba thành phần chính như dưới đây:
  • Phần thanh nhôm: Là hệ nhôm bản khung bao quanh và dùng thanh nhôm chất lượng cao. Phần bản khung 16x45x2mm, đạt tiêu chuẩn về độ cứng, độ bền. Ngoài ra còn chống xước tốt.
  • Phần phụ kiện: Sử dụng phụ kiện nhập khẩu chính hãng. Sản phẩm được công ty chúng tôi cam kết đầy đủ giấy tờ và có tính chịu lực tốt. Chống ăn mòn và chịu tải trọng cao nên khách hàng có thể an tâm sử dụng.
  • Phần kính: Sử dụng kính cường lực, kính an toàn cao cấp. Kính sóng, kính điện thông minh đổi màu.

Xem thêm:

3. Ưu điểm của cửa lùa, trượt không ray dưới có giảm chấn

Ưu điểm của cửa lùa, trượt không ray dưới có giảm chấn
Ưu điểm của cửa lùa, trượt không ray dưới có giảm chấn

– Thiết kế cửa lùa không ray dưới đem đến nhiều ưu điểm vượt trộn. Tạo nên dằng cấp và không gian dưới cho nhà ở. Đem đến sự sang trọng mà không kém phần hiện đại. Dòng sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm tốt so với các sản phẩm cùng loại. Đây chính là lí do mà mẫu cửa trượt lùa không day rưới ngày càng ưu việt và được săn đón.

– Nguyên vật liệu cùng các phụ kiện đi kèm đều đồng bộ cao cấp nhất. Thiết kế chống rung khi dùng và chống ồn ngăn chặn sự phân tâm từ bên ngoài. Phần ray giảm chấn hạn chế rung lắc và lắc lư một cách tốt đa. Thiết kế theo phong cách tối gian mà càng ngày càng ưa thích vì dùng được trong mọi không gian nhà.

Tạo nên không gian sang trọng, khác biệt
Tạo nên không gian sang trọng, khác biệt

– Cánh cửa thiết kế ẩn đem đến sự chống bụi và chống mưa hắt vào vô cùng tốt. Không ray hạn chế bụi bám vào gây khó vệ sinh. Sản phẩm có thể tích hợp cử tự động, cảm biến hồng ngoại,,, cho các công trình lớn hoặc nhà ở cần tính riêng tư cao. Theo nghiên cứu từ chuyên gia, tải trọng cánh cửa chịu lực lên tới 500kg. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. 

– Một ưu điểm nữa là vệ sinh lau chùi vô cùng tốt. Chỉ cần dùng khăn mềm cùng nước chuyên dụng là dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Vận hành và sử dụng cửa cũng rất dễ dàng. Mọi người chỉ cần hướng dẫn qua là sử dụng được cửa. Sản phẩm có giấy tờ đầy đủ và thời gian bảo hành tốt, đa dạng kiểu dáng mẫu mã lựa chọn. Đây là thiết kế hứa hẹn chiều lòng khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên mà khách hàng không thể bỏ lỡ.

4. Cửa trượt không ray dưới sử dụng như nào?

Cửa trượt không ray dưới sử dụng như nào?
Cửa trượt không ray dưới sử dụng như nào?

– Khi khách hàng lựa chọn mua một bộ cửa tốt và uy tín, chất lượng thì cần quan tâm đến cách sử dụng để đạt được tuổi thọ lâu dài nhất. Một số khách sử dụng không đúng cách đem đến sự xô lệch và vận hành gây ồn làm giảm tính năng của cửa. Minh An Window lắp đặt và thi công sẽ hướng dẫn khách hàng tận tình và hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi liệt kê ra một vài lưu ý khi sử dụng cửa để khách hàng chú ý cho sản phẩm sử dụng được lâu dài:

– Cửa trượt không ray lùa nên được bảo hành và bảo trì thường xuyên để hoạt động tốt nhất. Khách hàng lần đầu sử dụng cũng cần hỏi hoặc sử dụng đúng cách vì sẽ ảnh hưởng đến lâu dài. Việc được hướng dẫn đúng cách giúp khách hàng tạo thói quen tốt và không gây hại cho cửa. Minh An Window sẽ hỗ trợ khách hàng nhiều lần trong thời gian bảo tri. Khi sử dụng sản phẩm mà thấy bất thường hoặc nguy hiểm hãy dừng sử dụng. Gọi cho chúng tôi để chúng tôi sửa chữa ngay lập tức, khắc phụ mọi vấn đề giúp. Đừng tự ý tháo dỡ hay sửa chữa tại nhà.

– Khi đóng mở cửa nên dùng lực vừa đủ, tránh lực quá mạnh gây ảnh hưởng đến cửa. Với thiết kế đặc biệt nếu chạm bộ giảm chấn sẽ đưa về vị trí cũ đem đến sự tiện lợi tốt. Khách hàng không nên đẩy hoặc mở liên tục hoặc dùng mạnh gây ảnh hưởng và giảm tuổi thọ cửa. Khi mở cửa không được đẩy ngang làm long ốc và lung lay. Cần lưu ý kĩ vì ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm.

Tham khảo ngay bảng báo giá thi công cửa kính cường lực mới nhất tại Minh An Window với rất nhiều các chính sách ưu đãi cho khách hàng dịp khai trường showroom .

5. Ứng dụng của cửa trượt không ray giảm chấn

Ứng dụng của cửa trượt không ray giảm chấn
Ứng dụng của cửa trượt không ray giảm chấn

Cửa trượt không ray dưới giảm chấn được sử dụng vô cùng rộng rãi và có nhiều ứng dụng trong đời sống. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa vật liệu được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến quy mô lớn. Sản phẩm đem đến giải pháp cho không gian sống giúp mở rộng không gian tốt. Một số ứng dụng có thể kể đến như:

Vách ngăn phòng bếp, phòng khách.
Vách ngăn phòng bếp, phòng khách.

– Làm vách ngăn cửa cho nhà ở. Đây là giải pháp mới cho không gian hẹp, giúp tiết kiệm được nhiều diện tích. Cửa kính có thể đóng vai trò như vách ngăn tạo không gian riêng tư cho nhà ở. Đem đến trải nghiệm khác biệt cho khách hàng.

– Làm cửa bảo vệ trong ngôi nhà. Sản phẩm cửa lùa trượt không ray được dùng nhiều tại siêu thị, cửa hàng ăn uống hoặc cửa hàng cao cấp. Với thiết kế đơn giản đem đến tầm nhìn xa dễ dàng quan sát bên ngoài.

– Làm vách ngăn phòng họp, phòng khách, phòng bếp,..

– Dùng làm cửa đi lại, cửa tủ phòng quần áo, cửa nhà tắm,..

– Vách ngăn cho phòng thay đồ, cửa trượt thông minh

6. Tổng hợp mẫu cửa trượt không ray dưới đẹp phổ biến 2023

Giúp quý khách hàng có thể dễ dàng hình dung thêm về các dòng cửa trượt, cửa lùa mà chúng tôi cung cấp. Chúng tôi xin gửi tới bạn một số hình ảnh về các mẫu cửa mà chúng tôi đã thi công.

6.1. Cửa trượt lùa không ray cho phòng họp

Cửa trượt lùa không ray cho phòng họp
Cửa trượt lùa không ray cho phòng họp

Phòng họp ở công ty sử dụng cửa lùa không ray là một thiết kế tuyệt vời. Sự kết hợp cửa tường kính và cửa trượt, giảm âm đảm bảo không gian riêng tư, lịch sự cho phòng họp. Thiết kế này cũng có thể áp dụng để làm việc tại nhà, tạo thành phòng làm việc khép kín. Điểm đặc biệt là thay vì cửa trượt trên một đường thẳng, thiết kế tạo thành vuông góc hoặc hình tứ giác giảm bớt sự căng thẳng khi họp. Thiết kế này cũng khá bắt mắt làm tăng giá trị và tính hiện đại của công ty, tạo môi trường chuyên nghiệp.

=>> Xem thêm: 35+ Mẫu cửa kính cường lực không khung bền đẹp, hiện đại

6.2. Cửa trượt lùa không ray vàng gương

Cửa trượt lùa không ray vàng gương
Cửa trượt lùa không ray vàng gương

Hệ cửa trượt không ray thường dùng màu vàng gương đem đến sự sang trọng cho không gian trong nhà. Đặc biệt với các cửa hàng cao cấp đây là lựa chọn hoàn hảo giúp phô bày hết vẻ sang trọng, tinh tế và đẳng cấp của sản phẩm. Kết hợp với kính màu vàng đồng, thiết kế giấu cách và ẩn ray tạo sự hiện đại mà khó cửa nào có thể bì kịp.

6.3. Cửa trượt lùa không ray giảm chấn khổ lớn

Cửa trượt lùa không ray giảm chấn khổ lớn
Cửa trượt lùa không ray giảm chấn khổ lớn

Hệ cửa lùa giảm chấn khổ dùng cho cửa trượt lùa thường được lựa chọn cho các công trình diện tích lớn như villa, biệt thự, nhà chung cư cao cấp, khu nghỉ dưỡng.. Với thiết kế dùng nhiều tấm khổ lớn giúp tận dụng không gian tối ưu. Khách hàng có thể phóng tầm mắt ra xa và hòa mình vào không gian thiên nhiên. Thường được lựa chọn để ngăn cách giữa không gian ngoài và ngôi nhà ở. Khách hàng có thể lựa chọn lắp đặt ở vị trí cao để nhìn và quan sát thiên nhiên tốt nhất.

6.4. Cửa trượt lùa không ray kính mờ

Cửa trượt lùa không ray kính mờ
Cửa trượt lùa không ray kính mờ

Cửa trượt vách ngăn tối màu thường được lắp đặt ở nơi yêu cầu riêng tư cao. Kết hợp kính mờ hoặc kính sóng hạn chế và che khuất tầm nhìn. Đặc biệt cửa có độ cách âm vô cùng cao. Một số vị trí lắp đặt cửa trượt lùa không ray kể đến như: phòng ngủ, tủ quần áo, cửa thông phòng… Nếu lắp đặt ở vị trí thang máy thì dùng kính hai lớp kết hợp để tăng khả năng bảo vệ và an toàn.

6.5. Cửa trượt lùa không ray nhiều cánh

Cửa trượt lùa không ray nhiều cánh
Cửa trượt lùa không ray nhiều cánh

Nếu bạn muốn mở rộng không gian nhanh chóng thì có thể dùng cửa trượt lùa không ray nhiều cánh. Thiết kế tiện lợi giúp cửa đóng mở đơn giản và dễ dàng. Thiết kế nhiều cánh giúp mở rộng không gian tối ưu và nhanh nhất. Đây là giải pháp hoàn hảo cho ngôi nhà diện tích rộng, đem đến trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Thiết kế không ray đem đến sự tối gian mà không kém phần sang trọng.

6.6. Cửa trượt lùa không ray thông minh, tự động

Cửa trượt lùa không ray thông minh, tự động
Cửa trượt lùa không ray thông minh, tự động

Cửa trượt không ray tự động hay còn gọi là cửa trượt không ray thông minh. Cửa có thể tự vận hành ma không cần tác động từ con người. Tích hợp hệ thống cảm biến điện tử, khách hàng chỉ cần đến gần có thể tự động đóng hoặc mở. Hệ thống motor ẩn, còn tích hợp công nghệ giảm chấn giúp giảm rung và ồn cho cửa khi sử dụng. Tuổi thọ cửa rất cao, khách hàng sử dụng không hề bị khó chịu bởi tiếng ồn.

6.7. Cửa trượt lùa không ray dùng cho phòng thay đồ

Cửa trượt lùa không ray dùng cho phòng thay đồ
Cửa trượt lùa không ray dùng cho phòng thay đồ

Cửa trượt lùa không ray dùng cho phòng thay đồ là một giải pháp mang tính tiện lợi. Cửa trượt không ray đem đến sự sang trong cho nhà ở và đang trở thành xu hướng trong thiết kế không gian nội thất. Sử dụng thiết kế giấu kính hoặc kính tối màu làm cửa như ẩn mình nhưng không kém phần hiện đại. Cửa trượt lùa giúp phô ra hết vẻ đẹp của tủ đồ, đặc biệt được ưa thích với những người thích vẻ đẹp phía sau cánh cửa. Đây cũng là một tiện ích và sự tích hợp tiện lợi, giảm bớt diện tích của căn hộ nhà ở.

7. Minh An Window, đơn vị thi công lắp đặt cửa trượt lùa không ray chất lượng

Minh An Window, đơn vị thi công lắp đặt cửa trượt lùa không ray chất lượng
Minh An Window, đơn vị thi công lắp đặt cửa trượt lùa không ray chất lượng

Công ty TNHH Thương Mại và Đầu Tư Xây Dựng Minh An có những ưu điểm vượt trội hơn so với một số công ty bạn về việc hỗ trợ khách hàng đó là:

  • Chính sách báo giá tốt, trọn gói cả chi phí vận chuyển và lắp đặt
  • Miễn phí chi phí tư vấn các sản phẩm đa dạng từ vách kính, cửa kính, mái kính…24/24 ngay khi khách hàng có nhu cầu.
  • Thời gian thi công nhanh chóng chỉ trong vòng 4-5 ngày kể từ ngày nhận đơn hàng.
  • Chế độ bảo hành về kính phụ kiện từ 12-24 tháng (trừ trường hợp do tác động của khách hàng)
  • Báo giá các loại cửa nhôm kính rẻ nhất Miền Bắc

Quý khách có nhu cầu thi công lắp đặt cửa trượt lùa không ray có thể liên hMinh An Window theo thông tin sau:

  • Công Ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Xây Dựng Minh An
  • VPGD: TT9-01 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Nhà máy sx: Số 202, thôn Thượng, xã Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội
  • Email: minhanwindow@gmail.com
  • Hotline: 0899.535.999 – 0899.525.888
  • Website: https://minhanwindow.vn
Cập nhật, chỉnh sửa lần cuối vào 4:33 chiều , 09/11/2023 - Chia sẻ: