99+ Mẫu cửa nhựa nhà vệ sinh cao cấp đẹp nhất, giá tốt 2023

Các mẫu cửa nhựa nhà vệ sinh đang được lắp đặt nhiều và khá ưa chuộng trong thời gian gần đây. Với tính bền bỉ và tuổi thọ cao, giữ màu tốt lại có tính thẩm mỹ được đánh giá cao, cửa nhựa nhà vệ sinh nhanh chóng chiếm được sự tin dùng từ khách hàng. Vậy tại sao mẫu cửa này được ưa chuộng nhiều như vậy? Kích thước bao nhiêu là hợp phong thủy? Đơn vị nào thi công tốt? Mời quý khách hàng theo dõi qua bài viết dưới đây của Minh An Window.

Cửa nhựa toilet chất lượng tốt

Cửa nhựa toilet chất lượng tốt
Cửa nhựa toilet chất lượng tốt

Cửa nhựa nhà vệ sinh còn có tên gọi khác là cửa nhựa toilet là thiết kế mới và khá được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Cửa nhựa lắp đặt tại các vị trí nhà vệ sinh và phòng tắm đem đến cảm giác nhã nhặn, nhẹ nhàng mà vẫn có nét hiện đại. Cửa nhựa toilet là hạng mục không thể thiếu trong các công trình và nhà ở, nên là vô cùng cần thiết. Giữa vô vàn mẫu cửa cùng nguồn gốc khác nhau hiện nay, khách hàng nên cân nhắc lựa chọn phù hợp nhất.

Tại sao nên lắp đặt cửa nhựa nhà vệ sinh?

Tại sao nên lắp đặt cửa nhựa nhà vệ sinh?
Tại sao nên lắp đặt cửa nhựa nhà vệ sinh?

Có nhiều nguyên do khách hàng nên lựa chọn lắp đặt cửa nhà vệ sinh cho nhà ở và công trình của mình. Chúng tôi liệt kê ra một số lí do như sau:

– Tiết kiệm diện tích và mở rộng không gian tốt. Đây là ưu điểm lớn nhất của hầu hết các hệ thống cửa nhựa bây giờ. Nhà vệ sinh thường chiếm không quá nhiều không gian trong nhà ở nên tối ưu diện tích là cực kỳ cần thiết.

– Vận chuyển, lắp đặt nhanh chóng mà không tốn quá nhiều công sức. Thi công và lắp đặt nhanh tiết kiệm nhiều chi phí nhân công.

– Đa dạng thiết kế, kiểu dáng khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và lắp đặt. Kiểu dáng từ hiện đại đến đơn giản đều có.

– Chất lượng cao, quy trình sản xuất nghiêm ngặt và chỉn chu, đáp ứng các tiêu chuẩn về kỹ thuật. Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng tiện lợi trong quá trình vận chuyển.

– Được sử dụng và chiếm được tin dùng của khách hàng trong phòng vệ sinh, phòng tắm. Ngoài ra còn làm cửa kho, cửa thông phòng, phòng bếp.

– Chống nước và chống mối mọt, giữ màu tốt

– Dễ dàng vệ sinh và lau chùi

– Tuổi thọ cao

Giá cửa nhựa nhà vệ sinh là bao nhiêu? Báo giá chi tiết

Minh An Window gửi đến quý khách hàng bảng giá phụ kiện lắp đặt cửa tự động khung inox cập nhật mới nhất hiện nay. Khách hàng có thể kham khảo và lựa chọn cho sản phẩm cửa của nhà ở và công trình của mình.

Chi tiết sản phẩm Báo giá
Cửa nhựa PVC nhà vệ sinh 650.000đ/bộ
Cửa nhựa xếp 580.000đ/bộ
Cửa nhựa lõi thép thông thường 750.000 – 1.100.000 vnđ/m2
Cửa nhựa lõi thép phổ thông 1.300.000 – 1.700.000 vnđ/m2
Cửa nhựa lõi thép cao cấp 2.400.000 – 3.000.000 vnđ/m2

>>> Tham khảo ngay bảng báo giá sản phẩm cửa nhựa Composite mới nhất tại Minh An Window update 2023

Lưu ý:

– Giá trên chưa bao gồm thuế VAT và phí lắp đặt. Giá chỉ mang tính chất kham khảo có thể thay đổi tùy theo chi phí nhân công, chi phí lắp đặt.
– Bảo hành: Tất cả sản phẩm đều được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất trong thời gian 12 tháng.
– Liên hệ Hotline: 0899.535.999 để được tư vấn và hỗ trợ báo giá nhanh nhất

Phân loại các mẫu cửa nhựa nhà vệ sinh

Phân loại các mẫu cửa nhựa nhà vệ sinh
Phân loại các mẫu cửa nhựa nhà vệ sinh

Hiện nay cửa nhựa nhà vệ sinh có rất đa dạng thiết kế và mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. Minh An Window phân loại cơ bản các loại cửa nhựa nhà vệ sinh như sau.

Phân theo loại cửa:

– Cửa nhựa xếp

– Cửa nhựa Đài Loan

– Cửa nhựa lõi thép

– Cửa nhựa ABS

– Cửa nhựa gỗ composite

Phân theo quy cách mở:

– Cửa nhựa mở quay

– Cửa nhựa kéo

– Cửa nhựa mở trượt

Nói chung tùy túi tiền, kinh tế khách hàng nên cân nhắc lựa chọn phù hợp và hài hòa nhất. Nếu chưa biết chọn gì khách hàng có thể nhận tư vấn và hỗ trợ từ đơn vị thi công.

Kích thước cửa nhựa nhà vệ sinh đẹp, hợp phong thủy

Kích thước cửa nhựa nhà vệ sinh đẹp, hợp phong thủy
Kích thước cửa nhựa nhà vệ sinh đẹp, hợp phong thủy

Kích thước cửa nhựa nhà vệ sinh đẹp và hiện đại theo phong thủy và chuẩn kích thước như sau:

– Với khuôn cửa có khung dày 4,5cm kích thước cửa cụ thể là:

  • Rộng: 69cm+ 4.5cm bên trái + 4.5cm bên phải = 780cm
  • Dài: 198 cm + 4,5 cm bên trên = 202,5 cm

Theo kích thước lót gió lớn:

  • Rộng: 81cm+ 4.5cm bên trái + 4.5cm bên phải = 90cm
  • Dài: 212 cm + 4,5 cm bên trên = 216,5 cm

Với khuôn cửa dày 5,5cm kích thước như sau:

  • Rộng: 69cm+ 5,5 cm bên trái + 5,5 cm bên phải = 80cm
  • Dài: 198 cm + 5,5 cm bên trên = 203,5 cm

Theo kích thước lót gió lớn

  • Rộng: 81cm+ 5,5cm bên trái + 5,5cm bên phải = 92cm
  • Dài: 212 cm + 5,5cm bên trên = 217,5 cm

Thông thường khi lắp đặt kích thước sẽ dao động từ 69cm x 198cm và kích thước 81cm x 214 cm là phù hợp nhất. Hai loại kích thước này cũng đa phần phù hợp và hợp với cả tiêu chuẩn kích thước lỗ ban. Với một số nhà vệ sinh quá hẹp thì có thể dùng cửa với kích thước nhỏ hơn và thay bằng kéo trượt để tiết kiệm không gian nhất.

Mua cửa nhựa vệ sinh tại Hà Nội

Mua cửa nhựa vệ sinh tại Hà Nội
Mua cửa nhựa vệ sinh tại Hà Nội

Hà Nội là thủ đô của đất nước, nên nhu cầu lắp đặt và thi công cửa nhựa vệ sinh cực kỳ cao. Nơi đây tập hợp nhiều công trình từ nhà dân đến nhà phố, chung cư, nhà cao tầng, biệt thự, khách sạn… Giữa nhiều đơn vị thi công và lắp đặt cửa nhựa, khách hàng nên cân nhắc lựa chọn đơn vị uy tín chất lượng cao để có được sản phẩm tốt nhất với giá thành phải chăng. Khách hàng mua cửa nhựa vệ sinh tại Hà Nội cần lưu ý những tiêu chí sau đây:

– Độ bền cao và chống chịu được nhiều tác động từ môi trường hoặc thời tiết. Vì nhà tắm là nơi có độ ẩm cao và thường xuyên tiếp xúc nhiều hóa chất tẩy rửa. Điều kiện như này sẽ giúp các vi sinh vật, nấm mốc dễ dàng xâm nhập, ăn mòn, nên các loại cửa dễ bị mối mọt, cong vênh. Cửa nhựa vệ sinh ra đời giúp khách hàng khắc phục được tình trạng đó và là giải pháp tuyệt vời. Khách hàng nên lựa chọn đơn vị nhiều kinh nghiệm, uy tín và chuyên nghiệp.

– Cửa nhựa nhà vệ sinh phải đa công năng sử dụng. Thông thường cửa sẽ lắp thêm ô kính, lá xách, khe thoáng… để tích hợp thêm nhiều tính năng trong một bộ cửa. Khách hàng nên cân nhắc lựa chọn phù hợp với thiết kế nhất.

– Màu của cửa nhựa lựa chọn nên phù hợp và hài hòa với màu sắc không gian chung. Để đồng bộ nhất tránh trường hợp lệch lạc hoặc không đồng bộ với kiến trúc nhà ở.

– Giá thành phải phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Hiện nay có rất nhiều mẫu mã đa dạng với các thiết kế khác nhau. Thuộc nhiều phân khúc từ rẻ đến thấp cho khách hàng lựa chọn. Tùy theo túi tiền khách hàng nên lựa chọn giá thành phù hợp nhất. Không nên ham rẻ chọn thiết kế qua loa

Loại cửa nào đủ chất lượng làm cửa nhựa nhà vệ sinh?

Loại cửa nào đủ chất lượng làm cửa nhựa nhà vệ sinh?
Loại cửa nào đủ chất lượng làm cửa nhựa nhà vệ sinh?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu cửa có thể sử dụng làm cửa nhựa nhà vệ sinh. Một số khách hàng khi lựa chọn thường hay thắc mắc cửa nào đủ chất lượng làm cửa nhựa nhà vệ sinh? Lựa chọn cửa nào tốt nhất? Dựa trên kinh nghiệm lắp đặt và thi công nhiều năm trong nghề, Minh An Window giải đáp đến quý khách hàng như sau:

– Cửa nhựa nhà vệ sinh ABS hoặc cửa nhựa compossite là hai mẫu cửa chất lượng tốt hiện nay hay được sử dụng lắp đặt làm cửa nhà vệ sinh. So với các mẫu cửa nhựa khác như cửa nhựa PVC, cửa nhựa xếp… thì hai mẫu cửa nhựa này bền đẹp và có tuổi thọ cao hơn nhiều. Bên cạnh đó tính thẩm mỹ cũng được đánh giá rất tốt.

– Nếu khách hàng túi tiền rộng rãi hoặc có thể thoải mái lựa chọn thì hãy lắp đặt cửa ABS và cửa composite cho nhà vệ sinh. Vì giá thành nhỉnh hơn chút nhưng chất lượng cực kỳ xứng đáng về mọi mặt. Tôn lên vẻ đẹp cho nhà ở và thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Lắp cửa nhựa nhà vệ sinh đúng cách và đơn giản

Lắp cửa nhựa nhà vệ sinh đúng cách và đơn giản
Lắp cửa nhựa nhà vệ sinh đúng cách và đơn giản

Minh An Window lắp đặt cửa nhựa nhà vệ sinh theo các trình tự như sau:

Bước 1: Khảo sát ô chờ
Tiến hành khảo sát công trình, vị trí ô chờ với kích thước về dài, rộng, cao và đường chéo.

>> Ta cần quan tâm tới chiều rộng chiều cao và đường chéo ô chờ

Bước 2: Cố định tấm đệm vào ô chờ

Định vị các vị trí tấm đệm trên ô chờ, thông thường sẽ có 2 tấm vào chiều rộng ô chờ và 4 tấm cho 2 bên ô chờ. Tổng khoảng 12mm gỗ nhựa cho 10 tấm. Khi lắp cần lưu ý không bắn đinh ra tận mép để tránh phá vỡ kết cấu.

Bước 3: Lắp dựng khuôn

Bước này rất quan trọng. Đầu tiên là lắp thanh ngang, sau đó trái phải và gá đinh chỉnh chuẩn nhất. Chỉnh xong cố định bằng định 1mm vào ô chờ.
Bước 4: Lắp bản lề vào cánh cửa
Sử dụng khoan và vít để bắt bản lề. Tùy theo từng bộ cửa sẽ có số lượng bản lề khác nhau.
Bước 5: Cố định khuôn cửa
Sau khi lắp đặt xong bản lề vào vị trí cánh cửa cần lắp kết hợp bản lề và cánh cửa vào khuôn. Yêu cầu cẩn thận và tỉ mỉ nhất. Cần sử dụng vít 10mm để bắt trước khi dùng vít 30mm để cố định.

Bước 6: Lắp đặt khóa và miệng khóa

Lắp đặt theo bản vẽ kỹ thuật đã thể hiện ra. Đục khóa và tạo lỗ đúng kích thước. Lắp đặt khóa vào trước sau đó xác định miệng khóa, định vị miệng khóa và khoét đục lỗ ra cho miệng khóa.

Lắp đặt cửa nhựa composite với quy trình 7 bước chi tiết 18
Bước 7: Lắp nẹp vào khuôn cửa và gioăng cao su
Tiến hành lắp nẹp vào khuôn cửa với yêu cầu đảm bảo chắc chắn, cố định tốt và ôm sát tường. Khi đóng cửa hoạt động nhẹ nhàng và không gây ồn. Dùng tay ấn đều vào cao su để được ăn vào hết khe.

Bước 8: Kiểm tra và bàn giao sản phẩm

Kiểm tra lại một lượt xem đã chỉn chu, cẩn thận hay chưa. Cửa hoạt động trơn tru và chắc chắn hay chưa. Sau đó vệ sinh sơ bộ và bàn giao đến khách hàng.

Cửa nhựa kéo nhà vệ sinh cao cấp

Cửa nhựa kéo nhà vệ sinh cao cấp
Cửa nhựa kéo nhà vệ sinh cao cấp

– Cửa nhựa kéo nhà vệ sinh hay còn được gọi là cửa nhựa xếp đã được dùng từ rất lâu. Vô cùng phổ biến ở hầu hết các địa phương từ nông thôn đến thành phố. Thiết kế cửa kéo giống nan quạt có thể kéo ra và xếp vào đơn giản, dễ dàng. Tiết kiệm được rất nhiều không gian so với cửa mở quay và các cửa thông thường, phù hợp với nhà ở cả trong những ngôi nhà có diện tích rất nhỏ.

– Thông thường giá cửa nhựa kéo dao động vào khoảng 200.000 – 300.000 đồng/bộ. Minh An Window là đơn vị thi công và lắp đặt trực tiếp. Với thiết kế đơn giản và tiện lợi, dễ sử dụng, giá thành không quá đắt đỏ, cửa xếp nhựa đang được sử dụng và ưa chuộng rất nhiều. Có thể nói đây là giải pháp đơn giản giúp tiết kiệm và giải phóng không gian.

Tổng hợp 99+ các mẫu cửa nhựa nhà vệ sinh hiện đại, sang trọng nhất

Dưới đây Minh An Window giới thiệu đến quý khách hàng các mẫu cửa nhựa nhà vệ sinh được lắp đặt sang trọng và hợp xu hướng nhất năm nay. Khách hàng có thể kham khảo và cân nhắc lựa chọn cho nhà ở và công trình của mình.

>>> Sản phẩm cửa nhựa rất đa dạng mẫu mã, hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại, các thượng hiệu cửa nhựa sang trọng cùng tìm hiểu một vài mẫu cửa nhựa tại Showroom Minh An Window :

Cửa nhựa lõi thép Eurowindow
Báo giá cửa nhựa lõi thép
Cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Mang đến vẻ đẹp hiện đại cho nhà ở
Mang đến vẻ đẹp hiện đại cho nhà ở
Tôn lên vẻ đẹp của nhà ở và công trình
Tôn lên vẻ đẹp của nhà ở và công trình
Cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ
Cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ
Cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ
Cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ
Cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ
Cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ
Cửa nhựa toilet cao cấp
Cửa nhựa toilet cao cấp
Cửa nhựa toilet cao cấp
Cửa nhựa toilet cao cấp
Cửa nhựa toilet cao cấp
Cửa nhựa toilet cao cấp
Cửa nhựa toilet cao cấp
Cửa nhựa toilet cao cấp
Cửa nhựa phòng vệ sinh mẫu đẹp
Cửa nhựa phòng vệ sinh mẫu đẹp
Cửa nhựa phòng vệ sinh mẫu đẹp
Cửa nhựa phòng vệ sinh mẫu đẹp
Cửa nhựa phòng vệ sinh mẫu đẹp
Cửa nhựa phòng vệ sinh mẫu đẹp
Cửa nhựa phòng vệ sinh mẫu đẹp
Cửa nhựa phòng vệ sinh mẫu đẹp
Thiết kế khó thể rời mắt vì vẻ hiện đại
Thiết kế khó thể rời mắt vì vẻ hiện đại
Thiết kế khó thể rời mắt vì vẻ hiện đại
Thiết kế khó thể rời mắt vì vẻ hiện đại
Thiết kế khó thể rời mắt vì vẻ hiện đại
Thiết kế khó thể rời mắt vì vẻ hiện đại
Thiết kế khó thể rời mắt vì vẻ hiện đại
Thiết kế khó thể rời mắt vì vẻ hiện đại
Cửa nhà vệ sinh cao cấp có tính thẩm mỹ cao
Cửa nhà vệ sinh cao cấp có tính thẩm mỹ cao
Cửa nhà vệ sinh cao cấp có tính thẩm mỹ cao
Cửa nhà vệ sinh cao cấp có tính thẩm mỹ cao

Địa chỉ bán cửa nhựa nhà vệ sinh giá tốt

– Giữa vô vàn đơn vị trên thị trường khách hàng nên cân nhắc lựa chọn cho mình một đơn vị giá tốt và phải chăng. Không nên ham rẻ tránh trường hợp lựa chọn sản phẩm tuổi thọ kém.

 Minh An Window là tập hợp một hệ thống hoàn chỉnh từ xưởng sản xuất, showroom cao cấp đến đội ngũ nhân viên, kỹ thuật bài bản và luôn cố gắng hết mình vì khách hàng. Chúng tôi mong muốn đem đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo và giá trị tốt đẹp nhất, nên ngày càng cải thiện và nỗ lực không ngừng giúp khách hàng trải nghiệm và hài lòng về dịch vụ cũng như sản phẩm của chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ hết mình và tốt nhất.

– Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt và thi công cửa nhựa nhà vệ sinh, hãy liên hệ chúng tôi qua Hotline: 0899.535.999 hoặc đến showroom tại địa chỉ TT9-01 KDT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội để được chúng tôi tư vấn, hỗ trợ tốt nhất. Minh An Window hi vọng sẽ được lắp đặt cho ngôi nhà bạn.

>>> Xem thêm mẹo :

Cách tháo cửa nhựa lõi thép
Tiêu chuẩn nghiệm thu cửa nhựa lõi thép

Thông tin chi tiết liên hệ:

  • Công Ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Xây Dựng Minh An
  • VPGD: TT9-01 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Nhà máy sx: Số 202, thôn Thượng, xã Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội
  • Email: minhanwindow@gmail.com
  • Hotline: 0899.535.999 – 0899.525.888
  • Website: https://minhanwindow.vn
Cập nhật, chỉnh sửa lần cuối vào 10:26 sáng , 12/01/2023 - Chia sẻ: