Nhôm Xingfa là gì ? Phân loại hệ nhôm Xingfa chính

Với nhu cầu phát triển cao, sự đổi mới trong công nghệ sản xuất nhiều đơn vị nhà máy đã cho ra đời các dòng vật liệu mới trong xây dựng để thay thể các loại vật liệu truyền thống như gỗ. Nhôm là loại vật liệu được sử dụng nhiều hiện nay, nhờ kết cấu mỏng, nhẹ, độ bền tốt, thích hợp nhiều kiểu thiết kế khác nhau. Vì vậy sử dụng vật liệu nhôm trong các công trình xây dựng đang là lựa chọn hàng đầu của mỗi công trình.

Tại Việt Nam, nhôm Xingfa là tiêu biểu cho dòng nhôm được sử dụng, lắp đặt nhiều cho các công trình hiện đại, mang lại tính thẩm mỹ cao. Đây là loại nhôm cao cấp, được sử dụng nhiều trong hầu hết các thiết kế như nhà ở, khách sạn, chung cư, nhà hàng không chỉ tạo vẻ đẹp mà còn mang đến sự an toàn vượt trội khi sử dụng.

Để biết thêm thông tin về nhôm Xingfa là gì ? Phân loại hệ nhôm nhôm Xingfa chính như nào. Tất cả sẽ được Minh An Window chia sẻ tới quý khách hàng trong bài viết dưới đây nhé !

Nhôm Xingfa là gì
Nhôm Xingfa là gì

Giới thiệu về nhôm Xingfa

Nhôm Xingfa là gì ?

Nhôm Xingfa là loại nhôm thanh định hình cao cấp có xuất xứ từ Trung Quốc, sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Xingfa Aluminum Holdings Limited – Đây được coi là một trong những công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất nhôm, trụ sở chính đặt tại Quảng Đông – Trung Quốc. Tất cả các sản phẩm của nhôm Xingfa đã có mặt tại Việt Nam từ cuối những năm 1980 và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường Việt Nam, vươn lên trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành nhôm kính tại Việt Nam.

Nhôm Xingfa có tính ứng dụng cao, chủ yếu sản xuất các loại cửa sổ, cửa đi, cửa đi mở quay nhôm Xingfa, vách kính, hệ mặt dựng nhôm Xingfa. Sản phẩm không chỉ mang lại tính thẩm mỹ nổi bật mà còn bền vững trước những điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Nhôm thanh định hình Xingfa có xuất xứ từ Quảng Đông -Trung Quốc
Nhôm thanh định hình Xingfa có xuất xứ từ Quảng Đông -Trung Quốc

Xem thêm : Bảng báo giá cửa nhôm kính mới nhất tại Minh An Window

Đặc điểm của nhôm Xingfa

Nhôm Xingfa có cấu trúc đặc biệt, bên trong chứa nhiều khoang rỗng tăng cường khả năng cách âm và cách nhiệt. Nhôm Xingfa được sản xuất từ hợp kim nhôm cao cấp, có khả năng chống ăn mòn và chống oxy hóa thấp.

Ngoài ra, sản phẩm này không bị rỉ sét và chống ăn mòn và có tuổi thọ cao đáng kể cho công trình.

Các hệ nhôm Xingfa phổ biển

Nhôm Xingfa được phân thành các hệ khác nhau, phù hợp với từng mục đích sử dụng, dưới đây là một số hệ nhôm Xingfa phổ biến:

  • Nhôm Xingfa hệ 55: Đây là hệ nhôm phổ biến nhất, được dùng để sản xuất cửa đi mở quay, cửa sổ mở quay và vách kính. Độ dày thanh nhôm thường dao động từ 1.4mm – 2.0mm
  • Nhôm Xingfa hệ 93: Được sử dụng cho các loại cửa trượt từ khoảng 1.8mm – 2.0mm. Hệ 93 mang lại cho cửa trượt mượt mà và chắc chắn.
  • Nhôm Xingfa hệ 65: Thường được sử dụng cho vách kính mặt dựng các tòa nhà cao tầng và tòa nhà văn phòng. Hệ nhôm này có tính chịu lực cao thích hợp với những bề mặt kính lớn.
  • Nhôm cầu cách nhiệt: Loại nhôm này được trang bị lớp Polyamide ngăn nhiệt, giúp tăng cường khả năng cách âm và cách nhiệt và cách âm cho công trình. Hệ nhôm này được sử dụng cho những công trình yêu cầu cao về hiệu suất năng lượng.

Ưu điểm của nhôm Xingfa

Nhôm Xingfa không chỉ được ưa chuộng về thẩm mỹ và còn an toàn, có nhiều tính năng vượt trội của nó mang lại

Độ bền cao

Do kết cấu thanh nhôm cứng cáp, chất lượng cao, khả năng chống chịu nước tốt, đảm bảo an toàn và mang lại độ bền tuyệt đối cho sản phẩm. Ngoài ra, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ chất lượng cao, tuyệt vời thích ứng với mọi thời tiết khắc nghiệt, chống tia UV đem lại an toàn cho bộ cửa, nhôm Xingfa sản xuất cửa cũng không bị rỉ sét theo thời gian, đảm bảo an toàn và tính bền của toàn bộ công trình.

Cửa sổ nhôm Xingfa màu trắng sứ
Cửa sổ nhôm Xingfa màu trắng sứ

Tính thẩm mỹ hiện đại

Nhôm Xingfa được thiết kế hiện đại vớ nhiều màu sắc để quý khách hàng có thể lựa chọn như: đen, xám, nâu, trắng, màu vân gỗ,… những màu sắc này giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được những màu sắc ưng ý. Những màu sắc được thiết kế có tính thẩm mỹ cao, sử dụng sơn tĩnh điện cao cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng kiểm định. Lựa chọn nhôm Xingfa bạn có thể dễ dàng điều chỉnh theo nhiều thiết kế không gian nội thất khác nhau, mang lại chất lượng ổn định và tuyệt vời cho không gian sống. Hơn nữa, các thanh nhôm có thể uốn cong, linh hoạt và đa dạng trong các phong cách thiết kế.

Cửa chính nhôm Xingfa màu vân gỗ
Cửa chính nhôm Xingfa màu vân gỗ

Cách âm và cách nhiệt tốt

Kết cấu thanh nhôm Xingfa cao cấp là thanh nhôm Profile bên trong là các khoang rỗng kết hợp cùng kính cường lực nhờ đó mà cửa hoạt động có hiệu quả nhất. Điều này là cần thiết để tạo nên không gian sống yên tĩnh, tiết kiệm tối đa nguồn năng lượng hay ánh sáng nhân tạo.

Khung nhôm và kính cường lực đảm bảo cách âm và cách nhiệt tốt nhất
Khung nhôm và kính cường lực đảm bảo cách âm và cách nhiệt tốt nhất

Với thiết kế thanh nhôm đặc biệt, nhôm Xingfa là điểm nhấn cho các công trình xây dựng dân dụng, đảm bảo hiệu quả cao trong cách âm, cách nhiệt, đảm bảo cho ngôi nhà mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng

Dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng
Dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng

Bề mặt thanh nhôm Xingfa trơn bóng, không bám bụi bẩn, người sử dụng có thể dễ dàng lau chùi vệ sinh một cách dễ dàng nhất. Để việc vệ sinh nhôm Xingfa nhanh chóng bạn chỉ cần sử dụng khăn ẩm nhẹ nhàng lau sạch bề mặt là nhôm Xingfa lại trở nên sáng bóng như mới. Đặc biệt, cửa nhôm Xingfa được làm từ thanh nhôm chất lượng cao, có độ bền ổn định và an toàn vì vậy mà việc vệ sinh, bảo trì bảo dưỡng khá thuận lợi và dễ dàng, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Ứng dụng của nhôm Xingfa

Nhôm Xingfa được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình nhà ở khác nhau từ nhà ở ở dân dụng cho đến các công trình thương mại, tòa nhà văn phòng. Các sản phẩm của nhôm Xingfa được ứng dụng chủ yếu trong nhiều loại hình như sau:

Nhôm Xingfa chủ yếu được ứng dụng làm cửa chính và cửa đi
Nhôm Xingfa chủ yếu được ứng dụng làm cửa chính và cửa đi
  • Cửa sổ và cửa đi: Nhôm Xingfa chủ yếu được lắp đặt làm cửa sổ và cửa đi ra vào nhờ khả năng chịu lực và cách âm tốt. Những dòng cửa sổ, cửa đi được sử dụng lắp đặt cho cho các căn hộ, chung cư, nhà ở cao tầng mang đến vẻ đẹp hiện đại và sang trọng.
  • Vách mặt dựng: Tại các tòa nhà cao tầng như tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại nhôm Xingfa thường được sử dụng trong thiết kế vách mặt dựng, vách mặt dựng kính kết hợp cùng nhôm Xingfa mang đến độ bền, ổn định và an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, vách kính mặt dựng nhôm Xingfa còn tạo tạo tính thẩm mỹ, chất lượng cao.
  • Vách ngăn kính: Trong thiết kế không gian nội thất bên trong nhà ở, vách ngăn kính không chỉ là giải pháp thay thế những bức tường truyền thống, mở rộng không gian, hiệu quả cao trong nhiều trường hợp. Vách ngăn kính nhôm Xingfa mang lại hiệu quả cao trong căn phòng và vẫn đảm bảo được sự riêng tư khi cần thiết nhất có thể.

Các bước lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Minh An Window

Minh An Window là đơn vị lắp đặt cửa nhôm Xingfa uy tín, chất lượng cao, công ty có đội ngũ thi công chuyên nghiệp, an toàn và chất lượng, để việc lắp đặt diễn ra thuận lợi, đảm bảo an toàn, quý khách hàng cần đảm bảo các bước lắp đặt chính như sau:

Cửa sổ nhôm Xingfa cao cấp
Cửa sổ nhôm Xingfa cao cấp

Bước 1: Khảo sát công trình

Trước khi tiến hành lắp đặt cửa nhôm Xingfa đơn vị thi công cần đến công trường trực tiếp để thực hiện hiện việc khảo sát bao gồm đo đạc, thực hiện tư vấn mẫu cửa lắp đặt cho công trình. Việc khảo sát vô cùng quan trọng, đây là bước đầu để đánh giá tình hình thực tế thực hiện nhằm cho việc lên ý tưởng và thiết kế bản vẽ cho công trìn.

Bước 2: Lên bản vẽ

Hầu hết các công trình hiện nay, bản vẽ được thực hiện chủ yếu trên phần mềm 3D, phần mềm Autocad chuyên dụng trong thiết kế kỹ thuật các công trình, đảm bảo chất lượng hiện đại. Trong bản vẽ sẽ thể hiện chính xác những gì đã được đo đạc trực tiếp từ trước đảm bảo đúng thông số kỹ thuật được in.

Ngoài ra, tùy theo từng đơn vị thi công mà một công trình có thể có 1 hoặc 2 bản vẽ khác nhau nhằm mô tả đúng kích thước lắp đặt cho bộ cửa nhôm Xingfa, đảm bảo đúng chuẩn quy trình.

Cửa sổ 3 cánh nhôm Xingfa mở quay
Cửa sổ 3 cánh nhôm Xingfa mở quay

Bước 3: Lắp đặt cửa nhôm Xingfa

Sau khi tiến hành việc thiết kế bản vẽ, cửa nhôm Xingfa được sản xuất và vận chuyển lên khu vực lắp đặt, việc lắp đặt được Minh An Widow thực hiện nghiêm ngặt đảm bảo các điều kiện an toàn thi công.

Đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm thi công các công trình, dự án lớn đảm bảo chất lượng, an toàn và hiệu quả, đáp ứng đúng tiến độ của chủ đầu tư và gia chủ

Cửa nhôm Xingfa hệ cửa trượt lùa
Cửa nhôm Xingfa hệ cửa trượt lùa

Bước 4: Kiếm tra và vệ sinh

Kết thúc quá trình lắp đặt cửa nhôm Xingfa thợ thi công tại Minh An Window cần kiểm tra lại một lần nữa tại vị trí lắp đặt, kiểm tra, rà soát xem đã lắp đặt chính xác phụ kiện, cửa vào cửa chưa, nếu thiếu ốc – vít cần tiến hành bổ xung ngay.

Đặc biệt cần đảm bảo vệ sinh sạch sách cửa và khu vực lắp đặt, đảm bảo cửa nhôm Xingfa an toàn khi sử dụng.

Cửa sổ nhôm Xingfa được lắp đặt chủ yếu cho nhà ở
Cửa sổ nhôm Xingfa được lắp đặt chủ yếu cho nhà ở

Bước 5: Nghiệm thu và bàn giao

Bước cuối cùng của quá trình lắp đặt cửa nhôm Xingfa là quá trình nghiệm thu, tại bước này, đơn vị kỹ thuật cần đi kiểm tra và nghiệm thu lại chính xác, nghiệm thu và bàn giao cho chủ nhà.

Địa chỉ cung cấp nhôm Xingfa uy tín, chất lượng

Nhà thầu nhôm kính Minh An WindowNhà thầu nhôm kính Minh An Window 

Xem thêm : Cách kiểm tra độ dày cửa nhôm Xingfa

Minh An Window là đơn vị uy tín, chuyên phân phối nhôm Xingfa chính hãng, uy tín, có kinh nghiệm thi công các công trình nhôm kính chất lượng cao. Nhôm Xingfa không chỉ là lựa chọn hàng đầu cho các công trình xây dựng hiện đại mà còn mang lại nhiều lợi ích về tính năng và thẩm mỹ tuyệt vời. Với sự phát triển của công nghệ, Sản xuất nhôm Xingfa ngày càng được cải tiến và phát triển hơn đáp ứng các yêu cầu khắt khe của thị trường.

Lựa chọn sản phẩm nhôm Xingfa tại Minh An Window mang lại chất lượng vượt trội, mang tính thẩm mỹ cao, chất lượng đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Để biết thêm thông tin về cửa nhôm Xingfa, các mẫu cửa nhôm Xingfa chất lượng, thông tin về báo giá nhôm Xingfa nhập khẩu Quảng Đông tem đỏ chính hãng, mời bạn liên hệ thông tin trực tiếp qua số Hotline: 0899.535.999 để được tư vấn ngay.

Thông tin chi tiết liên hệ:

  • Công Ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Xây Dựng Minh An
  • VPGD: TT9-01 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Nhà máy sx: Số 202, thôn Thượng, xã Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội
  • Email: minhanwindow@gmail.com
  • Hotline: 0899.535.999 – 0899.525.888
  • Website: https://minhanwindow.vn
Cập nhật, chỉnh sửa lần cuối vào 2:55 chiều , 15/10/2024 - Chia sẻ:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *