Cửa trượt vô hình không ray trên và ray dưới tối ưu không gian

Sự phát triển của khoa học công nghệ đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm thông minh trong nhiều lĩnh vực. Với ngành nhôm xây dựng, lựa chọn cửa luôn được ưu tiên hàng đầu bởi tính quan trọng và cần thiết của nó. Cửa nhôm kính là giải pháp hoàn hảo để thiết kế không gian, phân chia khu vực trong nhà ở hợp lý.

Với những dòng cửa thế hệ mới ra đời, tích hợp nhiều tính năng thông minh nhiều đơn vị sản xuất đã tung ra thị trường các mẫu cửa nhôm kính sang trọng hiện đại nhất. Tiêu biểu là dòng cửa trượt vô hình thế hệ mới, cửa trượt vô hình không ray trên và ray dưới là dòng cửa nhôm kính cao cấp, đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Cửa trượt vô hình không ray có những đặc điểm ưu việt, các tính năng thông minh, đặc biệt loại cửa này có cấu tạo không ray trên và day dưới đảm bảo an toàn, tối ưu hóa không gian. Để giúp quý khách hàng biết thêm thông tin về cửa trượt vô hình trên, bài viết dưới đây Minh An Window sẽ gửi tới quý khách hàng, mời bạn cùng theo dõi.

Cửa trượt vô hình không ray trên và ray dưới
Cửa trượt vô hình không ray trên và ray dưới

Xem thêm : Bảng báo giá cửa nhôm Xingfa mới nhất hiện nay tại Minh An Window

Giới thiệu về cửa trượt vô hình không ray trên và ray dưới

Cửa trượt vô hình là gì ?

Cửa trượt vô hình hay còn gọi là cửa lùa tàng hình, điểm nổi bật của sản phẩm là dòng cửa nay được thiết kế khác với các dòng cửa khác, sản phẩm không ray trên và ray dưới. Đặc biệt, che phủ được hoàn toàn không gian bên trong và bên ngoài cửa, đảm bảo sự an toàn và riêng tư cho căn phòng. Với khả năng xoay tròn, trượt và gập vào nhau. Các tấm cửa trượt vô hình được làm từ các vật liệu cao cấp như thép hoặc nhôm. khi đóng lại sẽ tạo thành một bức tường hoặc một bộ cánh tạo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Tìm hiểu về dòng cửa trượt vô hình
Tìm hiểu về dòng cửa trượt vô hình

Những loại cửa vô hình

  • Cửa lùa vô hình xoay trục
  • Cửa lùa vô hình trượt
  • Cửa lùa vô hình gập

Nguyên lý hoạt động của cửa trượt vô hình

Cửa trượt vô hình hoạt động dựa trên bản lề vô hình bản lề hoặc ray trượt, khi muốn mở cửa bạn có thể sử dụng xoay cửa theo hướng mở ra để đảm bảo không gian rộng nhất cho ngôi nhà.

  • Cơ chế treo: Thay vì cửa trượt được chạy trên các thanh dưới mặt sàn, cửa trượt vô hình không ray trên và ray dưới được đặt trong khung hoặc trên trần nhà giúp cửa vận hành tốt, di chuyển mượt mà mà không cần tiếp xúc với mặt sàn. Điều này không chỉ tạo tính thẩm mỹ cao mà còn giảm áp lực ma sát của cửa và sàn nhà. Đảm bảo sàn nhà bằng phẳng, an toàn.
  • Hệ thống trượt ẩn: Cửa được lắp đặt hệ thống bánh xe và con lăn cao cấp, tạo nên hệ thống trượt ẩn, thanh ray ẩn bên trên giúp cửa trượt êm ái và an toàn. Thanh ray ẩn thường được tích hợp vào trần nhà hoặc khung cửa mang đến vẻ đẹp tinh tế cho thiết kế.
  • Hệ thống điều chỉnh trọng lực: Cửa trượt vô hình không ray trên và ray dưới có cơ chế điều chỉnh trọng lực giúp cho cửa luôn cân bằng ngay cả trong quá trình di chuyển. Nhờ đó mà cửa trượt vô hình hoạt động trơn tru và không vị đập, xô lệch trong quá trình hoạt động.
  • Không ray dưới sàn: Không ray dưới sàn giúp sàn nhà liền mặt, tránh được tình trạng đứt quãng, giúp người sử dụng dễ dàng lau chùi và vệ sinh cửa.

Bảng báo giá cửa trượt vô hình không ray trên và ray dưới

Chắc hẳn quý khách hàng luôn quan tâm đến giá lắp đặt cửa trượt vô hình không ray trên và ray dưới, trong bảng dưới đây, Minh An Window sẽ gửi tới quý khách hàng bảng báo giá

Cửa trượt vô hình  Đơn giá (VNĐ/m2)
Sử dụng kính trắng trong 4.500.000 (VNĐ/m2)
Sử dụng kính màu ghi 4.800.000 (VNĐ/m2)
Sử dụng kính sóng 5.600.000(VNĐ/m2)

Lưu ý:

– Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá chuẩn cửa trượt vô hình không ray trên và dưới sẽ phụ thuộc vào tình hình kích thước thực tế, thông sô kỹ thuật đo trên khung cửa lắp đặt.

– Đơn giá trên đã bao gồm thuế VAT 10%

– Để biết thêm thông tin và nhận báo giá chính xác vui lòng liên hệ Hotline Minh An Window: 0899.535.999

Xem thêm : Cửa nhôm Châu Âu nhập khẩu chi tiết những mẫu, hệ đẹp nhất

Lợi ích khi lắp đặt cửa trượt vô hình không ray trên và ray dưới

Tiết kiệm không gian

Cửa trượt vô hình chỉ cần di chuyển theo chiều ngang hoặc chiều dọc vì vậy không chiếm quá nhiều diện tích như những loại cửa nhôm kính mở truyền thống. Điều này giúp tối ưu hóa không gian, đặc biệt là những ngôi nhà có diện tích nhỏ, những khu vực chung cư và căn hộ hạn chế về diện tích.

Cửa trượt vô hình 2 cánh tiết kiệm không gian
Cửa trượt vô hình 2 cánh tiết kiệm không gian

Tính thẩm mỹ cao

Cửa trượt vô hình mang lại vẻ đẹp tinh tế và hiện đại. Khi đóng lại, các tấm cửa hòa quyện vào bề mặt tường, tạo nên một không gian liền mạch và sang trọng. Bạn có thể lựa chọn màu sắc, chất liệu và kiểu dáng cửa để phù hợp với phong cách thiết kế nội thất. Hơn nữa, cửa trượt vô hình cho phép mở rộng không gian một cách linh hoạt, giúp tối ưu ánh sáng tự nhiên và luồng gió, tạo nên môi trường sống thoáng đãng và dễ chịu.
Vẻ đẹp tinh tế và hiện đại của cửa trượt vô hình
Vẻ đẹp tinh tế và hiện đại của cửa trượt vô hình

Bảo mật an toàn

Dù có tính thẩm mỹ cao nhưng cửa trượt vô hình vẫn đảm bảo sự an toàn. Hệ thống khóa và các phụ kiện bảo mật hiện đại giúp ngăn ngừa các hành vi xâm nhập từ bên ngoài, bảo vệ ngôi nhà khỏi những mối đe dọa tiềm tàng.
Sản phẩm mang lại độ an toàn cao khi sử dụng
Sản phẩm mang lại độ an toàn cao khi sử dụng
Cửa trượt vô hình hoạt động êm ái và dễ dàng mở/đóng nhờ hệ thống ray trượt hoặc bản lề linh hoạt. Việc bảo trì cũng đơn giản do không có các chi tiết lộ thiên gây khó khăn trong quá trình vệ sinh.

Linh hoạt trong thiết kế

Cửa trượt vô hình có thể được tùy chỉnh để phù hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau, từ phòng ngủ, phòng khách đến ban công, phòng tắm. Nó giúp tạo ra các khu vực tách biệt mà không làm gián đoạn sự liền mạch và thông thoáng của không gian.

Lưu ý cần thiết khi lựa chọn cửa trượt vô hình không ray trên và ray dưới

Hệ thống treo và trượt trên phải được làm từ vật liệu chất lượng cao, có độ bền và chịu lực tốt, vì toàn bộ trọng lượng cửa sẽ được treo lên đây. Nên chọn loại bánh xe hoặc con lăn được thiết kế chịu tải tốt để đảm bảo cửa trượt êm ái.

Trước khi lắp đặt cần kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của cửa trượt vô hình
Trước khi lắp đặt cần kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của cửa trượt vô hình
\Kiểm tra độ chắc chắn của tường hoặc trần nơi lắp đặt hệ thống trượt, đặc biệt đối với cửa lớn. Tường hoặc trần yếu có thể dẫn đến nguy cơ hỏng hóc hoặc tai nạn trong quá trình sử dụng.  Vì không có ray dưới để hỗ trợ, hệ thống treo và trượt cần có cơ chế giảm chấn tốt, hạn chế tiếng ồn và rung lắc khi di chuyển. Ngoài ra, nên chọn cửa có khả năng chống bụi và dễ vệ sinh.
Thiết kế thanh ray treo ẩn
Thiết kế thanh ray treo ẩn

Xem thêm cửa lùa 4 cánh nhôm pma mới nhất hiện nay

Hệ thống treo và ray ẩn trên cần được lắp đặt một cách tinh tế, giấu kỹ để giữ được tính thẩm mỹ cho không gian. Đồng thời, kiểu dáng cửa phải phù hợp với phong cách nội thất tổng thể của ngôi nhà. Khi không có ray dưới để điều hướng, sàn nhà nơi cửa lắp đặt cần phải cực kỳ phẳng và không bị chênh lệch. Điều này giúp cửa di chuyển mượt mà và không bị kẹt.
Cửa trượt vô hình thường được lắp đặt làm cửa thông phòng ăn và phòng khách
Cửa trượt vô hình thường được lắp đặt làm cửa thông phòng ăn và phòng khách
Tương tự với cửa không ray trên, cửa không ray dưới cần hệ thống trượt bên trên chất lượng cao, có khả năng chịu lực và đảm bảo độ bền lâu dài. Không có ray dưới giúp dễ vệ sinh hơn, nhưng điều này cũng đồng nghĩa rằng bạn cần chọn cửa với chất liệu chống bám bụi, chống ẩm mốc để giữ bề mặt cửa và sàn luôn sạch sẽ. Ngoài ra ban cần bảo hệ thống trượt không ray dưới được lắp đặt chắc chắn và an toàn, tránh việc cửa bị xê dịch hoặc trượt không đều gây nguy hiểm trong quá trình đóng/mở.

Hướng dẫn lắp đặt cửa trượt vô hình không ray trên và ray dưới

Chuẩn bị dụng cụ và thiết bị

  • Cửa trượt vô hình và phụ kiện kèm theo (ray trượt, bản lề nếu có, hệ thống khóa).
  • Bộ dụng cụ lắp đặt như búa, cờ lê, khoan điện, tua vít, ốc vít, bulong, thước đo.
  • Keo dán chuyên dụng (nếu cần).
  • Thiết bị bảo hộ lao động (găng tay, kính bảo hộ).
Hướng dẫn lắp đặt cửa trượt vô hình không ray trên và dưới
Hướng dẫn lắp đặt cửa trượt vô hình không ray trên và dưới

Đo đạc và kiểm tra kích thước

  • Đo kích thước khung cửa: Sử dụng thước đo để đo kích thước chính xác của khung cửa và so sánh với kích thước của cánh cửa trượt. Đảm bảo rằng cửa vừa vặn với khung.
  • Xác định vị trí lắp đặt: Đảm bảo không gian xung quanh khung cửa đủ rộng để các tấm cửa có thể trượt dễ dàng mà không va chạm với vật cản.

Lắp đặt cánh cửa

  • Sau khi lắp ray trượt, bạn cần nâng cánh cửa và đặt bánh xe của cửa vào ray trượt trên. Cần đảm bảo cửa được lắp đúng vị trí và có thể di chuyển trơn tru dọc theo ray.
  • Nếu cửa có ray trượt dưới, cần chắc chắn rằng các bánh xe của cửa cũng khớp với ray dưới để tránh cửa bị lệch hoặc kẹt khi sử dụng.

Lắp đặt hệ thống khóa và phụ kiện

Tiếp theo, bạn cần lắp đặt hệ thống khóa và các phụ kiện đi kèm (tay nắm, khóa an toàn). Hãy đảm bảo các phụ kiện này được lắp đúng vị trí và chắc chắn.
Nếu cửa có hệ thống khóa điện tử hoặc cảm biến, bạn cần kết nối các dây điện và cài đặt theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
Lắp đặt và kiểm tra khóa và phụ kiện cửa
Lắp đặt và kiểm tra khóa và phụ kiện cửa

Kiểm tra và điều chỉnh

Kiểm tra cửa: Sau khi lắp đặt xong, kiểm tra bằng cách trượt cửa qua lại để đảm bảo nó hoạt động mượt mà, không bị kẹt hoặc lệch. Kiểm tra thêm hệ thống khóa để đảm bảo an toàn.  Nếu thấy cửa không trượt mượt hoặc bị lệch, hãy điều chỉnh lại vị trí của ray trượt hoặc các bánh xe của cửa.

Quá trình kiểm tra và điều chỉnh vô cùng quan trọng trước khi được nghiệm thu và bàn giao
Quá trình kiểm tra và điều chỉnh vô cùng quan trọng trước khi được nghiệm thu và bàn giao

Nghiệm thu và bàn giao

Đây là bước cuối cùng để các kỹ thuật viên, người trực tiếp giám sát chỉ đạo lắp đặt cửa trượt vô hình không ray trên và dưới kiểm tra lại một lần nữa để đảm bảo an toàn. Sau khi đo đạc lại kích thước, kiểm tra lại công trình hoàn chỉnh thì bên phía công ty lắp đặt sẽ tiến hành bàn giao lại toàn bộ hệ thống cửa đã lắp đặt cho quý khách hàng.

Minh An Window – Lắp đặt cửa trượt vô hình không ray trên và ray dưới

Minh An Window là nhà thầu nhôm kính cao cấp, với hơn 10 năm kinh nghiệm thi công các công trình nhôm kính, công ty lắp đặt cửa trượt vô hình không ray trên và dưới đảm bảo chất lượng, các yêu cầu kỹ thuật.

Cửa trượt vô hình được Minh An Window lắp đặt tại nhiều công trình cao cấp mang đến chất lượng và giá trị cao. Đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp, làm việc với tinh thần tập chung cao độ, đáp ứng đảm bảo tiêu chuẩn và tiến độ công trình một cách tốt nhất.

Cảm ơn quý khách hàng hàng đã tin tưởng lựa chọn Minh An Window làm đơn vị phân phối và lắp đặt cửa trượt vô hình không ray trên và ray dưới. Để biết thêm thông tin chi tiết về lắp đặt và báo giá chuẩn xác quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0899.535.999 để được tư vấn hỗ trợ ngay hôm nay.

Thông tin chi tiết liên hệ:

  • Công Ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Xây Dựng Minh An
  • VPGD: TT9-01 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Nhà máy sx: Số 202, thôn Thượng, xã Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội
  • Email: minhanwindow@gmail.com
  • Hotline: 0899.535.999 – 0899.525.888
  • Website: https://minhanwindow.vn
Cập nhật, chỉnh sửa lần cuối vào 5:15 chiều , 02/10/2024 - Chia sẻ:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *