Cửa Nhôm TungKuang Nhập Khẩu Đài Loan Giá Tốt

Nhôm TungKuang là dòng nhôm không còn quá xa lạ với nhiều người Việt Nam. Sản phẩm có nguồn gốc từ Đài Loan, chuyên dụng để sản xuất cửa nhôm TungKuang, tương tự như nhiều dòng nhôm khác, cửa nhôm TungKuang được lắp đặt nhiều cho hầu hết các công trình khác nhau như trường học, cơ quan văn phòng, nhà máy đảm bảo chất lượng tốt.

Cửa nhôm TungKuang có khả năng cách âm và cách nhiệt mang đến sự an toàn cho gia đình. Vì vậy, đây cũng là dòng sản phẩm cửa nhôm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Để giúp quý khách hàng hiểu hơn về nhôm TungKuang, bài viết sau đây Minh An Window sẽ chia sẻ thêm thông tin về sản phẩm này, xem báo giá và những mẫu cửa nhôm TungKuang đẹp nhất.

Cửa nhôm TungKuang Đài Loan
Cửa nhôm TungKuang Đài Loan

Tìm hiểu về cửa nhôm TungKuang

Cửa nhôm TungKuang là gì ?

Cửa nhôm TungKuang là dòng cửa nhôm được sản xuất từ thanh Profile nhôm định hình nhập khẩu Đài Loan – Trung Quốc. Với các hệ màu cửa chính là màu đen xám, màu ghi và màu trắng. Độ dày thanh nhôm TungKuang tiêu chuẩn là từ 1.4mm – 2.0mm.

Nhôm TungKuang được sản xuất từ thanh nhôm định hình nhập khẩu Đài Loan
Nhôm TungKuang được sản xuất từ thanh nhôm định hình nhập khẩu Đài Loan

Xem thêm : Tổng hợp những mẫu cửa nhôm cao cấp chính hãng tốt nhất hiện nay

Lắp đặt cửa nhôm TungKuang là lựa chọn tốt, tối ưu nhiều chi phí, đa dạng về kiểu dáng và màu sắc cửa nhôm TungKuang. Ngoài ra, bên ngoài thanh nhôm được sơn tĩnh điện đảm bảo cửa có độ bền màu tốt, tuổi thọ cao.

Cấu tạo cửa nhôm TungKuang

Tương tự như nhiều mẫu cửa nhôm khác, nhôm TungKuang có cấu tạo 3 bộ phận chính bao gồm như sau:

  • Khung nhôm: Khung nhôm TungKuang được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, công nghệ máy móc được kiểm tra và kiểm nghiệm kỹ càng, đảm bảo cấu trúc thanh nhôm tốt nhất. Ngoài ra, cửa nhôm TungKuang được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đài Loan.
  • Kính: Thông thường đơn vị lắp đặt sẽ lựa chọn kính cường lực hoặc kính dán an toàn để lắp đặt vào khung cửa nhôm TungKuang. Với sự an toàn, kính bảo vệ cửa nhôm, cách âm và cách nhiệt tốt nhất cho bộ cửa.
  • Phụ kiện: Một bộ phận không thể và vô cùng quan trọng là hệ phụ kiện cửa nhôm TungKuang, phụ kiện bao gồm nhiều chi tiết nhỏ như: khóa cửa, tay nắm cửa, chốt, bản lề,…. Ngoài ra, để việc lắp đặt cửa nhôm TungKuang được thuận lợi, sẽ cần có thêm những loại ốc – vít, keo Silicone để bắt giữa kính và khung nhôm.

Các hệ cửa nhôm TungKuang

Nhôm TungKuang là lựa chọn phổ biến cho nhiều công trình nhà ở, văn phòng, cơ quan. Vì vậy mà nó được chia thành các hệ khác nhau. Dưới đây là một số hệ nhôm TungKuang phổ biến mà quý khách hàng có thể lựa chọn để lắp đặt:

  • Nhôm TungKuang hệ 500
  • Nhôm TungKuang hệ 700
  • Nhôm TungKuang hệ 1000
Nhung TungKuang có một số hệ tiêu biểu như sau
Nhung TungKuang có một số hệ tiêu biểu như sau

Bảng báo giá các hệ nhôm TungKuang

Để biết thêm thông tin về sản phẩm nhôm TungKuang, Minh An Window xin gửi tới quý khách hàng bảng báo giá cửa nhôm TungKuang được cập nhật mới nhất 2024, quý khách hàng có thể tham khảo giá dưới đây:

Bảng giá nhôm TungKuang cửa sổ lùa hệ 500

CHI TIẾT SẢN PHẨM ĐVT ĐƠN GIÁ (VNĐ/m2)
Máng trên cửa sổ lùa Cây 450.000
Máng dưới cửa sổ lùa Cây 420.000
Khung bao đứng cửa sổ Cây 335.000
Khung bao trên cửa sổ Cây 250.000
Khung ngang trên cửa sổ Cây 345.000
Khung ngang dưới cửa sổ Cây 248.000
Khung đứng cánh trơn cửa sổ Cây 310.000
Khung đứng cánh móc cửa sổ Cây 165.000
Cây trung gian Cây 135.000

Bảng giá nhôm TungKuang cửa đi hệ 700

CHI TIẾT SẢN PHẨM ĐVT ĐƠN GIÁ (VNĐ/m2)
Khung bao ngang Cây 550.000
Ghép cánh cửa Cây 820.000
Đố trên. dưới Cây 632.000
Khung đứng cánh trơn Cây 550.000
Khung đứng cánh móc Cây 680.000
Khung ngang cánh giữa Cây 925.000

Bảng giá nhôm TungKuang cửa đi hệ 1000

CHI TIẾT SẢN PHẨM ĐVT ĐƠN GIÁ (VNĐ/m2)
Khung bao cửa đi Cây 650.000
Ghép khung bao cửa đi Cây 420.000
Khung đứng cánh trơn Cây 932.000
Khung đứng cánh móc Cây 950.000

Bảng giá nhôm TungKuang dùng cho vách ngăn

CHI TIẾT SẢN PHẨM ĐVT ĐƠN GIÁ (VNĐ/m2)
Khung bao vách ngăn hệ 700 Cây 350.000
Ghép giữa vách ngăn hệ 700 có lỗ Cây 620.000
Ghép giữa vách ngăn hệ 700 không có lỗ Cây 632.000
Hộp 1G hệ 700 Cây 550.000
Khung bao vách ngăn hệ 1000 Cây 680.000
Ghép giữa vách ngăn hệ 1000 có lỗ Cây 925.000
Hộp 1G hệ 1000 Cây 875.000

Bảng báo giá cửa nhôm TungKuang, giá tốt 2024

CHI TIẾT SẢN PHẨM ĐVT ĐƠN GIÁ (VNĐ/m2)
Vách nhôm kính m2 1.200.000
Cửa sổ mở lùa nhôm TungKuang hệ 500 m2 875.000
Cửa sổ mở lùa nhôm TungKuang hệ 700 m2 940.000
Cửa sổ mở quay nhôm TungKuang hệ 700 m2 950.000
Cửa đi mở quay nhôm TungKuang hệ 700 m2 1.400.000
Cửa đi mở lùa nhôm TungKuang hệ 700 m2 1.505.000
Cửa đi mở quay nhôm TungKuang hệ 1000 m2 1.250.000
Cửa đi mở lùa nhôm TungKuang hệ 1000 m2 1.500.000

Tham khảo thêm các dòng nhôm xingfa cao cấp mới nhất hiện nay tại Minh An window

Ưu điểm nổi bật của cửa nhôm TungKuang

Độ bền cao

Cửa nhôm TungKuang được làm từ hợp kim nhôm cao cấp vì vậy mà sản phẩm có khả năng chống ăn mòn và oxy hóa thấp ngay cả điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Ngoài ra, so với các dòng cửa sắt hay thép thì cửa nhôm Tungkuang nổi bật hơn cả nhờ có ưu điểm nổi bật là không bị rỉ sét, phù hợp với khí hậu thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam, đặc biệt là với những vùng ven biển nhiệt đới.

Cửa nhôm TungKuang nổi bật với độ bền cao
Cửa nhôm TungKuang nổi bật với độ bền cao

Xem thêm bảng báo giá cửa nhôm Adamas mới nhất tại Minh An Window

Khả năng cách âm và cách nhiệt

Với thiết kế là các thanh Profile nhôm với các cấu trúc rỗng bên trong kết hợp với kính cường lực hoặc kính dán an toàn tăng hiệu quả khả năng cách âm và cách nhiệt tốt nhất. Điều này cũng hạn chế được tối đa tiếng ồn từ bên ngoài, giúp cho không gian bên trong được đảm bảo riêng tư và yên tĩnh.

Với gioăng cao su cao cấp, cửa nhôm TungKuang đảm bảo được độ kín khít cao, nhờ vậy mà cửa nhôm TungKuang còn mang đến cho ngôi nhà của bạn luôn mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Thiết kế hiện đại và thẩm mỹ

Cửa nhôm TungKuang được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Cửa nhôm TungKuang có các dòng cửa đi, cửa sổ, cửa đi mở quay mở trượt, cửa đi mở quay 1 cánh, 3 cánh,4 cánh và 6 cánh phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại.

Thiết kế hiện đại và thẩm mỹ đẹp
Thiết kế hiện đại và thẩm mỹ đẹp

Xem thêm cửa lùa 4 cánh nhôm Pma đẹp sang trọng

Đặc biệt, bề mặt thanh nhôm được xử lý công nghệ sơn tĩnh điện, giúp cửa có màu sắc đa dạng. Người sử dụng có thể lựa chọn các mẫu cửa nhôm TungKuang nhiều màu sắc phù hợp với thiết kế công trình của mình đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ.

Khả năng chống cháy

Cuộc sống hiện đại với nhiều thiết bị công nghệ, vì vậy việc đảm bảo an ninh, an toàn, phòng chống cháy nổ luôn được khách hàng quan tâm đặc biệt. Khi lắp đặt cửa, bạn nên chọn những dòng cửa nhôm TungKuang đảm bảo an toàn cao, cửa nhôm TungKuang chống cháy rất tốt, khi đóng cửa luôn đảm bảo an toàn, hạn chế cháy lan rộng ra các khu vực khác bên trong ngôi nhà một cách hiệu quả nhất.

Sử dụng dễ dàng và an toàn

Với những dòng cửa nhôm kính nói chung và cửa nhôm TungKuang nói riêng sử dụng khá dễ dàng, với hệ thống cửa trượt lùa khi sử dụng bạn chỉ cần kéo sang 1 hoặc 2 phía và có thể mở dễ dàng. Cửa mở quay sử dụng đơn giản, được trang bị hệ thống lắp đặt khóa cửa nhôm đảm bảo an toàn cho nhà ở.

Ngoài ra, cửa nhôm TungKuang cũng khá dễ dàng, với bề mặt cửa được sơn tĩnh điện, bạn có thể sử dụng khăn ẩm để lau bề mặt cửa, kính thì sử dụng nước lau rửa kính sẽ đảm bảo bộ cửa sáng bóng như mới.

Cách nhận biết cửa nhôm TungKuang thật

  • Phân biệt bằng tay: Với những dòng cửa nhôm TungKuang thì đều có in logo trên thanh nhôm trước khi được xi, bạn có thể dễ dàng nhận biết. Ngược lại, cửa nhôm TungKuang thật khi sờ vào sẽ có cảm giác nhám tay.
  • Phân biệt bằng dung môi: Bạn nên sử dụng cồn để lau mạnh vào logo trên thanh nhôm, nếu logo bị bay mất thì đó là hàng giả.
Cửa lùa nhôm TungKuang
Cửa lùa nhôm TungKuang

Hướng dẫn lắp đặt cửa nhôm TungKuang

Bước 1: Khảo sát công trình

Để nắm được tình hình thực tế trước khi lắp đặt trước hết đội ngũ kỹ thuật cần đến trực tiếp công trình để khảo sát và đo đạc, lấy thông số thực tế trước khi lắp đặt cửa nhôm TungKuang một cách chính xác nhất.

Qúa trình này đòi hỏi tính chính xác cao, đội ngũ kỹ thuật đòi hỏi tay nghề cao, lấy số liệu đúng để đảm bảo đưa lên bản vẽ kỹ thuật và những phương án thi công hợp lý.

Nhà thầu nhôm kính Minh An WindowNhà thầu nhôm kính Minh An Window

Bước 2: Lắp đặt cửa nhôm TungKuang

Sau quá trình khảo sát đội ngũ sản xuất sẽ vận chuyển nguồn vật tư với kích thước và yêu cầu đúng với bản vẽ đến công trình. Việc lắp đặt cần đảm bảo an toàn, trước hết cần lắp khung cửa trước sau đó tiến hành lắp kính vào khung cửa và một số phụ kiện như tay nắm, chốt, khóa đi kèm.

Bước 3: Kiểm tra và vệ sinh

Sau khi lắp đặt xong cần kiểm tra lại xem cửa nhô TungKuang có bị lỗi kỹ thuật hay không, đảm bảo cửa nhôm TungKuang không có lỗi, kiểm tra kỹ các ốc vít đã bắt hết lên cửa chưa. Sau đó tiến hành vệ sinh cửa và khu vực xung quanh.

Bước 4: Nghiệm thu và bàn giao

Đây là bước cuối cùng trong quá trình lắp đặt cửa nhôm TungKuang, nghiệm thu, đo đạc lại kích thước tình hình, đảm bảo hoàn thiện công tình đúng hợp đồng đã kỹ giữa 2 bên. Bàn giao lại cửa nhôm TungKuang cho gia chủ, đảm bảo an toàn, cửa hoạt động tốt.

Kết thúc quá trình lắp đặt sẽ nghiệm thu và bàn giao cho gia chủ
Kết thúc quá trình lắp đặt sẽ nghiệm thu và bàn giao cho gia chủ

Ngoài ra, quá trình này cũng là lúc để đội ngũ kỹ thuật của công ty giới thiệu và đưa giấy bảo hành sản phẩm cho khách hàng, tiến hành kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ cho cửa nhôm.

Đơn vị lắp đặt cửa nhôm TungKuang chất lượng, giá tốt

Minh An Window là đơn vị có nhiều kinh nghiệm thi công các công trình nhôm kính uy tín tại miền Bắc. Chúng tôi thi công các công trình nhôm kính cao cấp, chất lượng đảm bảo an toàn, chính xác nhất cho quý khách hàng.

Với đội ngũ thi công cửa nhôm kính có nhiều kinh nghiệm, Minh An Window cung cấp, lắp đặt cửa nhôm TungKuang an toàn, đáp ứng đúng tiến độ thi công. Công ty có độ ngũ kỹ thuật trực tiếp, các kỹ sư hàng đầu trong ngành nhôm kính khảo sát công trình, thiết kế bản vẽ và lên phương án thi công hợp lý.

Đặc biệt là hệ thống chăm sóc khách hàng 24/7 hoạt động tốt, sẵn sàng hỗ trợ chăm sóc khách hàng, giải đáp các thắc mắc liên quan về cửa nhôm kính, hỗ trợ quý khách hàng tận tình, chu đáo nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về giá cửa nhôm TungKuang và lắp đặt với giá tốt vui lòng liên hệ Minh An Window: 0899.535.999 để được hỗ trợ nhanh chóng.

Thông tin chi tiết liên hệ:

  • Công Ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Xây Dựng Minh An
  • VPGD: TT9-01 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Nhà máy sx: Số 202, thôn Thượng, xã Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội
  • Email: minhanwindow@gmail.com
  • Hotline: 0899.535.999 – 0899.525.888
  • Website: https://minhanwindow.vn
Cập nhật, chỉnh sửa lần cuối vào 5:33 chiều , 02/10/2024 - Chia sẻ:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *