Nhà máy nhôm PMA cung cấp nhôm thế hệ mới cho mọi công trình

Sự phát triển của khoa học công nghệ đã đổi mới và đưa ra đời những sản phẩm chất lượng cao. Trong ngành xây dựng, hệ thống cửa lắp đặt cho nhà ở có vai trò vô cùng quan trọng. Cửa hiện nay được lắp đặt chủ yếu là các dòng cửa nhôm kính mang lại độ bền và chất lượng ổn định. Vì vậy, thị trường ngành cửa khá cạnh tranh, trên thị trường có nhiều đơn vị sản xuất và lắp đặt cửa nhôm kính. Tuy nhiên, để chọn được nhà cung cấp chất lượng lại không hề dễ dàng, khi có quá nhiều đơn vị xuất loại cửa này.

Một trong số những đơn vị cung cấp nhôm uy tín để sản xuất cửa nhôm kính phải nhắc đến chính là thương hiệu nhôm PMA. Nhà máy nhôm PMA với kinh nghiệm trên 12 năm sản xuất nhôm cao cấp, phục vụ các công trình lớn trong cả nước, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp tối ưu cho nhà ở, đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho cửa nhôm kính. Tìm hiểu thông tin chi tiết về nhà máy nhôm PMA hãy tham khảo bài viết dưới đây của Minh An Window để biết thêm thông tin mới nhất nhé !

Nhà máy nhôm PMA
Nhà máy nhôm PMA

Tìm hiểu về nhà máy nhôm PMA

Giới thiệu về nhà máy nhôm PMA

Nhà máy nhôm PMA là thương hiệu nhôm được sản xuất tại Việt Nam, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, được ứng dụng nhiều trong hầu hết các công trình, nhà ở cao cấp. Với tầm nhìn đưa nhôm PMA trở thành thương hiệu quốc gia vươn lên nhà sản xuất và cung ứng những giải pháp chất lượng tốt trong ngành nhôm tại Việt Nam, xuất khẩu các sản phẩm tới những quốc gia ngoài lãnh thổ Việt Nam. Định vị là doanh nghiệp lớn, mạnh, uy tín trong và ngoài nước, phụng sự vì một cộng đồng thịnh vượng. Nhà máy nhôm PMA không ngừng phấn đấu, đẩy mạnh quá trình sản xuất, kết nối chuỗi cung ứng, mở rộng cơ hội hợp tác phát triển và đầu tư cho những dự án trọng điểm.

Quy mô và công nghệ sản xuất hiện đại

Mở đầu cho hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu nhôm PMA. Năm 2016 thương hiệu nhôm PMA chính thức ra đời với sứ mệnh mang những sản phẩm nhôm chất lượng đến với người tiêu dùng. Trải qua những năm đầu phát triển, năm 2019 nhôm PMA chính thức đưa vào hoạt động nhà máy số 1 với diện tích 20.000m2, năm 2021 khởi công nhà máy số 2 và chính thức được đưa vào hoạt động năm 2022. Nhà máy được lắp đặt dây chuyền đùn nhôm khép kín, được đồng bộ và hiện đại bậc nhất Đông Nam Á, trang bị hệ thống phun sơn tĩnh điện hàng đầu Việt Nam, đáp ứng 35.000 tấn/ năm.

Nhà máy sản xuất nhôm PMA với quy mô sản xuất lớn
Nhà máy sản xuất nhôm PMA với quy mô sản xuất lớn

Xem thêm : Bảng báo giá cửa nhôm xingfa nhập khẩu mới nhất tại Minh An Window kèm bảng mẫu mới nhất hiện nay.

Nhà máy nhôm PMA số 2 có diện tích 40.000m2 tọa lạc tạo Thị xã Mỹ Hào – Tỉnh Hưng Yên, được dầu tư hệ thống máy móc sản xuất hiện đại, hệ thống sơn tĩnh điện được nhập khẩu Châu Âu. Cùng đội ngũ chuyên gia nước ngoài và tập thể cán bộ công nhân đã đưa thương hiệu nhôm PMA trở thành sản phẩm được tiêu thụ hàng đầu tại Việt Nam. Nhà máy với công suất lớn đã và đang đóng góp cho sự phát triển của ngành xây dựng.

Hành trình phát triển của nhà máy nhôm PMA

  • Năm 2013: Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất ATC Việt Nam chính thức có mặt trên bản đồ Việt Nam
  • Năm 2016: Ra mắt thương hiệu nhôm PMA. Tiên phong sáng tạo hệ 55 vát cạnh mang tới người tiêu dùng và đơn vị sản xuất giải pháp thi công cửa nhôm kính hoàn hảo
  • Năm 2017: Đánh dấu chặng đường phát triển của thương hiệu nhôm PMA. Sản phẩm thanh nhôm định hình mang thương hiệu PMA đã được khách hàng khắp cả nước tin dùng.
  • Năm 2018: Năm đánh dấu mốc son kỷ niệm 5 năm thành lập ATC Việt Nam – PMA xây dựng chính sách hỗ trợ khách hàng song hành cùng chính sách phát triển đại lý cấp 1.
  • Năm 2019: Chính thức lắp đặt và đưa vào sử dụng nhà máy nhôm PMA với dây chuyền đông bộ khép kín: 5 dây chuyền đùn nhôm hiện đại và xây chuyên sơn tĩnh điện hiện đại bậc nhất Việt Nam.
  • Năm 2020: Với dây chuyên sơn tĩnh điện đạt tiêu chuẩn Châu Âu, kết hợp với việc sử dụng bột sơn hàng đầu thế giới PMA chính thức ra mắt dòng sản phẩm nhôm PMA Platinum – XF , sản phẩm bảo hành 15 năm lớp sơn phủ bề mặt, đánh dấu là đơn vị tiên phong bảo hành lớp sơn phủ bề mặt cho thanh nhôm định hình.
  • Năm 2021: Được sự tin yêu của quý khách hàng, cùng với việc nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường, nhà máy nhôm PMA chính thức khởi công và lắp đặt nhà máy số 2. Với dây chuyền sơn tĩnh điện bậc nhất Đông Nam Á, 4 dây chuyền đùn, nâng tổng sống công suất lên 35000 tấn/ năm.
  • Năm 2022: Nhà máy nhôm PMA chính thức đưa vào vận hành nhà máy số 2, thương hiệu nhôm PMA chính thức đưa vào hệ thống bảo hành điện tử thông qua app bảo hành.
  • Năm 2023: Chính thức ra mắt sản phẩm mới nhôm rãnh C tiêu chuẩn Châu Âu. PMA Classic và thương hiệu nhôm cao cấp Lux 65. Đồng thời, vinh dự nhận dang hiệu: “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn năm 2023.

Các dòng nhôm chủ lực của nhà máy nhôm PMA

Nhà máy nhôm PMA cũng cấp các dòng nhôm hệ đa dạng, phù hợp với nhiều mục đích sử dung khác nhau, từ các công trình dân dụng đến các khu chung cư cao cấp. Trong đó, nổi bật là:

Công nghệ sản xuất cửa nhôm hiện đại
Công nghệ sản xuất cửa nhôm hiện đại

Cửa đi mở quay

– Cửa đi mở quay cao cấp hệ rãnh C tiêu chuẩn Châu Âu Lux 65: Đây là dòng sản phẩm cao cấp được thiết kế theo phong cách hiện đại của Châu Âu. Thiết kế cửa đi mở quay phù hợp với cả thiết kế cổ điển lẫn hiện đại

– Cửa đi mở quay hệ phào kép PMA Platinum: Thiết kế hiện đại, cách âm tốt, cách nhiệt bền bỉ, màu sắc bắt mắt với 2 tone màu cà phê và vân gỗ là lựa chọn lý tưởng cho mọi công trình

Cửa đi mở quay 2 cánh nhôm PMA
Cửa đi mở quay 2 cánh nhôm PMA

– Cửa đi mở quay hệ 55 vát cạnh: Với cấu tạo đặc biệt tương thích, đảm bảo được hiệu năng sử dụng và nét đẹp thẩm mỹ. Cửa nhôm hệ 55 vát cạnh nhận được sự ưa chuộng lớn từ quý khách hàng ngay từ thời điểm đầu ra mắt

Cửa đi mở quay hệ 55 vát cạnh
Cửa đi mở quay hệ 55 vát cạnh

– Cửa đi mở quay hệ Classic 58: Là hệ cửa tối ưu kinh tế cho cửa nhôm rãnh C tiêu chuẩn Châu Âu. Với thiết kế hiện đại, sang trọng, đẳng cấp cao, tối ưu về độ dày, luôn tôn được bộ cửa chắc chắn và đón đầu xu hướng.

– Cửa trượt quay PMA: Đây là dòng cửa mới tích hợp 2 tính năng thông minh gồm mở trượt và mở quay song song ngay trên cùng một bộ cửa. Đảm bảo chất lượng, đẳng cấp và hiện đại.

Cửa trượt quay nhôm PMA
Cửa trượt quay nhôm PMA

Cửa sổ mở quay

– Cửa sổ mở quay hệ 55 vát cạnh: Thiết kế tối giản, mang lại sự tối giản cho công trình. Hơn nữa, sản phẩm cũng tiết kiệm được chi phí và tối ưu đáng kể chi phí thi công và lắp đặt cửa, là lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình, dự án.

– Cửa sổ mở quay PMA hệ Classic 58: Đây là dòng sản phẩm đang trở nên xu hướng, dẫn đầu về dòng sản phẩm thanh nhôm tiêu chuẩn rãnh C tiêu chuẩn Châu Âu.

– Cửa sổ mở quay PMA hệ Lux 65: Đây cũng là dòng sản phẩm được sản xuất từ khung nhôm định hình thiết kế rãnh C tiêu chuẩn. Mang đến vẻ đẹp hiện đại, hoàn hảo trong khả năng cách âm, cách nhiệt, đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ.

Cửa sổ mở quay PMA Platinum hệ FX: Mang đến độ bền cao, đạt thẩm mỹ, thanh nhôm cứng cáp, không bị cong vênh.

Cửa thủy lực PMA

Cửa thủy lực PMA trở thành xu hướng nhiều công trình lựa chọn. Bạn có thể lắp đặt cửa thủy lực tại nhiều vị trí khác nhau nhưng với dòng cửa thủy lực thường được lắp đặt cho cửa chính ngôi nhà, không chỉ đảm bảo độ an toàn, chất lượng, hiệu quả cách âm tốt mà còn thể hiện tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Sản phẩm cửa thủy lực PMA ngày càng được sử dụng rộng rãi cho các công trình nhà ở hiện đại.

Cửa nhôm thủy lực PMA cao cấp
Cửa nhôm thủy lực PMA cao cấp

Cửa trượt

– Cửa đi mở trượt hệ 93 Platinum: Sản phẩm không chỉ là lựa chọn của các phân khúc cao cấp như khách sạn, homestay, khu nghỉ dưỡng mà còn là lựa chọn của rất nhiều nhà dân nhờ sự đa dạng về màu sắc, độ dày, chất lượng cửa nhôm kính và nhiều ưu điểm vượt trội khác.

Cửa đi mở trượt hệ 93 Platinum
Cửa đi mở trượt hệ 93 Platinum

– Cửa đi mở trượt hệ 95 Classic 58: Với thiết kế dạng trượt, sản phẩm đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng. Cửa đi mở trượt hệ 95 Classic 58 thiết kế mới mẻ, hiện đại.

– Cửa đi mở trượt hệ 95 Platinum: Dòng cửa này còn được gọi là cửa lùa với thiết kế hệ thống ray trượt ở trên và dưới, lắp đặt bánh xe dẫn hướng và chịu lực mang lại sự vận hành êm ái, đạt tối ưu công năng sử dụng.

Cửa đi mở trượt hệ 95 Platinum
Cửa đi mở trượt hệ 95 Platinum

Xem thêm : Cách sửa chữa cửa nhôm bị kẹt mới nhất từ chuyên gia

– Cửa đi trượt hệ xếp trượt 80 Lux65: Đây là loại cửa chất lượng cao, với thiết ké nhiều tính năng thông minh và tính năng ưu Việt. Sản phẩm này đang trở thành xu thế với nhiều tính năng ưu việt bởi chất lượng và tính ổn định.

Tấm lợp nhôm hợp kim PMA

Tấm lợp nhôm hợp kim đang được xem là xu hướng, giải pháp mới trong hiệu quả sử dụng mái nhà. Với những ưu điểm vượt trội như độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt, đảm bảo hiệu quả chống nắng, mưa, bền màu, dễ dàng lắp đặt bảo dưỡng và bảo trì. Tấm lợp nhôm PMA đang trở thành giải pháp cho mọi công tình, dự án hiện tại và tương lai.

Nhà máy nhôm PMA cung cấp sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn quốc tế

Chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu tại PMA . Các sản phẩm sản xuất tại PMA đề đạt chất lượng sản xuất nghiêm ngặt, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn Quốc tế. Đảm bảo các yêu cầu trong hiệp hội nhôm kính. PMA đã vinh dự nhận được những uy tín chất lượng, chứng nhận ISO 9001:2015 về chất lượng hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn.

Ngoài ra, PMA còn áp dụng chính sách bảo hàng dài hạn, đặc biệt là chế độ bảo hành 15 năm cho lớp sơn phủ bề mặt của dòng sản phẩm nhôm PMA Platinum. Điều này không chỉ khẳng định chất lượng vượt trội mà còn đem lại sự an tâm đối với quý khách hàng.

Những công trình, dự án tiêu biểu sử dụng nhôm PMA

Biệt thự tại Nghệ An
Biệt thự tại Nghệ An
Dự án lắp đặt cửa nhôm PMA tại Bắc Ninh
Dự án lắp đặt cửa nhôm PMA tại Bắc Ninh
Dự án lắp đặt cửa nhôm PMA cho KĐT
Dự án lắp đặt cửa nhôm PMA cho KĐT
Lắp đặt nhôm PMA cho trường học
Lắp đặt nhôm PMA cho trường học
Tổng thể công trình tại Quảng Ninh
Tổng thể công trình tại Quảng Ninh
Dự án toàn nhà văn phòng tại Thanh Hóa
Dự án toàn nhà văn phòng tại Thanh Hóa
Công trình nhà ở biệt thự tại Hà Nội
Công trình nhà ở biệt thự tại Hà Nội
Biệt thự nghỉ dưỡng tại Ninh Bình
Biệt thự nghỉ dưỡng tại Ninh Bình

Nhôm PMA cam kết chất lượng vượt trội

Nhà máy nhôm PMA luôn đặt quý khách hàng và quý đối tác làm trung tâm trong mọi lợi ích phát triển của mình. Sản phẩm nhôm PMA là sự kết tinh của sự tận tâm, tinh thần, trách nhiệm đảm bảo cung cấp chất lượng tốt, uy tín hàng đầu cho các công trình.

PMA không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn có nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, hiệu quả cao, nhờ nhiều hệ thống phân phối các đại lý trên toàn quốc, đảm bảo cung cấp đủ số lượng và chủng loại tới tay quý khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

Sản phẩm an toàn, thận thiện, mang lại độ bền cao khi sử dụng. Với những hệ thống cửa nhôm còn tiết kiệm tối đa ngân sách, tối ưu chi phí, mang đến sự hiện đại, cho không gian sống ấn tượng.

Minh An Window – Đơn vị phân phối và lắp đặt nhôm PMA chính hãng

Là đơn vị phân phối và lắp đặt cửa nhôm kính uy tín trên toàn quốc, với kinh nghiệm thi công tổng thể dự án và các công trình cửa nhôm kính lớn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Công ty tự hào là đơn vị phân phối và lắp đặt nhôm PMA chính hãng, cam kết 100% trực tiếp từ nhà sản xuất, đạt tiêu chuẩn chất lượng từ thương hiệu nhôm PMA.

Nhà thầu nhôm kính Minh An WindowNhà thầu nhôm kính Minh An Window 

Qúy khách hàng và các đơn vị khi lắp đặt nhôm PMA tại Minh An Window cung cấp đầy đủ các chế độ bảo hành sản phẩm. Chúng tôi hỗ trợ vận chuyển, tư vấn miễn phí. Lắp đặt các dòng cửa nhôm PMA chất lượng, an toàn và thẩm mỹ.

Đôi ngũ kỹ thuật, các chuyên gia hàng đầu về ngành nhôm kính luôn sẵn sàng hỗ trợ, lên ý tưởng thiết kế thi công các công trình. Đội ngũ giàu kinh nghiệm đã thi công nhiều công trình với độ khó phức tạp, đạt chuẩn thẩm mỹ. Hơn nữa, đội ngũ thi công chất lượng luôn ưu tiên đảm bảo an toàn lên hàng đầu, thi công đúng quy trình và đạt tiến độ yêu cầu. Lựa chọn lắp đặt nhôm PMA chính hãng tại Minh An Window đem lại không gian sống xanh, vẻ đẹp hiện đại cho ngôi nhà.

Để biết thêm thông tin chi tiết và lắp đặt cửa nhôm PMA và các dòng cửa nhôm kính khác, quý khách hàng vui lòng liên hệ Minh An Window theo số Hotline: 0899.535.999 hoặc thông tin liên hệ dưới đây:

Thông tin chi tiết liên hệ:

  • Công Ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Xây Dựng Minh An
  • VPGD: TT9-01 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Nhà máy sx: Số 202, thôn Thượng, xã Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội
  • Email: minhanwindow@gmail.com
  • Hotline: 0899.535.999 – 0899.525.888
  • Website: https://minhanwindow.vn
Cập nhật, chỉnh sửa lần cuối vào 3:54 chiều , 02/10/2024 - Chia sẻ:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *