Nên Làm Mái Kính Hay Mái Nhựa – Ưu Điểm 2 Loại Mái

Mái kínhmái nhựa đều là hai loại mái được sử dụng với mục đích lấy sáng hoặc che nắng, che mưa cho các công trình xây dựng. Có thể nói cả hai loại mái này đều có rất nhiều ưu điểm nổi trội và khách hàng đang băn khoăn không biết nên lựa chọn loại mái nào cho phù hợp với công trình của mình.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp khách hàng có thêm kiến thức về sản phẩm mái kính và mái nhựa lấy sáng, đồng thời sẽ phân tích ưu nhược điểm của từng loại giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Và giúp quý khách trả lời câu hỏi nên làm mái kính hay mái nhựa?

Mẫu mái nhựa Minh An Window lắp đặt cho khu công nghiệp
Mẫu mái nhựa Minh An Window lắp đặt cho khu công nghiệp

Ưu điểm khi lắp đặt Mái kính cường lực

Trong bài viết báo giá của mái kính cường lực chúng tôi đã giới thiệu chi tiết đến quý khách về ưu điểm của mái kính nên trong bài viết này chúng tôi chỉ đưa ra những ưu điểm nổi bật để so sánh với mái nhựa lấy sáng như sau: 

  • Ngăn chặn tia cực tím: Kính cường lực sử dụng làm mái kính có khả năng ngăn chặn tia cực tím tốt nhưng không bằng mái nhựa lấy sáng.  
Mẫu mái kính Minh An Window lắp đặt cho sảnh công ty
Mẫu mái kính Minh An Window lắp đặt cho sảnh công ty
  • Tính an toàn: Khả năng đảm bảo an toàn cho người sử dụng của mái kính cường lực rất cao bởi kính cường lực rất khó vỡ và khi vỡ tạo thành các hạt nhỏ không sắc cạnh, không gây sát thương cho mọi người xung quanh.
  • Tính thẩm mỹ: Kính để làm mái thường là kính phẳng nên khi sử dụng có tính thẩm mỹ cao hơn mái nhựa lấy sáng và được khách hàng đánh giá cao.
Mẫu mái kính lắp đặt cho khu nghỉ dưỡng, quán cà phê
Mẫu mái kính lắp đặt cho khu nghỉ dưỡng, quán cà phê
  • Tính linh hoạt: Sản phẩm mái kính cường lực thường được sử dụng ở diện rộng, cụ thể như làm mái hiên kính, mái sảnh cho các tòa nhà chung cư, nhà cao tầng hoặc làm mái kính sân thượng, mái nghệ thuật….
Mẫu mái kính lắp cho hiên nhà ở
Mẫu mái kính lắp cho hiên nhà ở
  • Độ bền: xét về độ bền của từng sản phẩm thì mái kính cường lực có độ bền cao hơn hẳn mái nhựa lấy sáng, bởi vì kính cường lực là sản phẩm không thể cắt gọt, do đó sản phẩm có tính cố định mọi điểm chốt, trong khi đó mái nhựa cần phải đảm bảo những điểm bắt vít xuống khung đỡ để không bị hoen ố…
Mẫu mái kính nghệ thuật Minh An Window lắp cho nhà biệt thự
Mẫu mái kính nghệ thuật Minh An Window lắp cho nhà biệt thự

Quý khách sau khi xem phân tích có thể xem ngay bảng báo giá thi công mái kính cường lực tại Minh An Window để dễ so sánh

Ưu điểm khi lắp đặt Mái nhựa(Tấm nhựa lấy sáng Polycarbonat)

Có thể khẳng định mái nhựa lấy sáng là sản phẩm mang tính chất công nghệ hiện đại với nhiều ứng dụng trong các ngành công nghệ, xây dựng, quảng cáo. Sản phẩm tấm nhựa Polycarbonate là sự tổng hợp của polyeste tuyến tính axit và phenol dihydric carbonic, như bisphenol A. Do đó sản phẩm tấm nhựa lấy sáng có tính bền bỉ cao, độ trong suốt và ổn định cao, có khả năng chống lại tia cực tím rất tốt.

Xem ngay: Nhà máy kính hải long

Mẫu mái nhựa lắp đặt cho bãi để xe
Mẫu mái nhựa lắp đặt cho bãi để xe

Có thể nói ưu điểm lớn nhất của tấm nhựa polycarbonate lấy sáng chính là khả năng đàn hồi cao, chịu được va đập mạnh.

  • Ngăn chặn tia cực tím tốt: Cả hai loại tấm polycarbonate đặc và rỗng đều được đánh giá cao bởi khả năng ngăn chặn tia cực tím rất tốt, chống phai màu và có thể chịu được ánh nắng mặt trời chiếu vào trong.
  • Trọng lượng nhẹ: So về trọng lượng thì tấm polycarbonate lấy sáng có trọng lượng bằng khoảng 1/8 kính cường lực có cùng độ dày, nên khá dễ dàng di chuyển và lắp đặt.
Mẫu mái nhựa lắp đặt cho hiên nhà ở
Mẫu mái nhựa lắp đặt cho hiên nhà ở
  • Màu sắc: Tấm nhựa polycarbonate có nhiều màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn như màu trà, màu trong suốt, màu xanh lam….
  • Độ dày: Độ dày của tấm polycarbonate lấy sáng cũng rất đa dạng: 1,1mm, 1,3mm, 1,7mm, 2.0mm. 2,5mm, 3mm, 3.6mm, 4.0mm, 5.0mm, 6.0mm, 8mm… nên khi sử dụng tấm nhựa lấy sáng làm mái nhựa thì quý khách sẽ được hưởng những tính năng ưu việt sau:
  • Tính linh hoạt: Sử dụng mái nhựa lấy sáng cho những khu vực như sân vườn, mái hiên, hành lang, lối vào nhà…
  • Thẩm mỹ: Mái nhựa lấy sáng mang phong cách độc lạ với nhiều màu sắc phong phú và dễ dàng uốn cong.
  • Tiết kiệm chi phí: Thi công nhanh hơn mái kính, bởi trọng lượng của mái nhựa nhẹ giúp vận chuyện đơn giản hơn và lắp đặt dễ dàng.
Mẫu mái nhựa lắp đặt cho khoảng sân của nhà ở
Mẫu mái nhựa lắp đặt cho khoảng sân của nhà ở

Vậy nên làm Mái kính hay Mái nhựa lấy sáng?

Bằng những kinh nghiệm thực tế đã thi công, lắp đặt tại các công trình thì chúng tôi khuyên quý khách nên dùng mái nhựa lấy sáng cho những công trình mái hiên đơn giản, che mưa, che nắng sân vườn, bãi đỗ xe hoặc làm mái che hành lang đi lại với chi phí rẻ, thi công nhanh hơn.

Bên cạnh đó, bạn nên dùng mái kính cho những khu vực làm mái hiên kính, mái sảnh kính cho các tòa nhà chung cư, nhà cao tầng, mái kính tầng tượng, mái kính giếng trời, mái kính nghệ thuật với chi phí cao, nhưng sản phẩm đem đến tính chuyên nghiệp, thẩm mỹ, sang trọng hơn…

Xem ngay: +10 Cửa Hàng Nhôm Kính Uy Tín

Mẫu mái kính nghệ thuật lắp đặt tại các khách sạn
Mẫu mái kính nghệ thuật lắp đặt tại các khách sạn

Hy vọng những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp quý khách hàng giải đáp được thắc mắc nên làm mái kính hay mái nhựa lấy sáng cho không gian sống và làm việc của mình. Để từ đó, quý khách hàng sẽ có những lựa chọn phù hợp nhất nhằm tiết kiệm chi phí, để đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Mẫu mái nhựa lấy sáng lắp cho lối đi của khu nghỉ dưỡng
Mẫu mái nhựa lấy sáng lắp cho lối đi của khu nghỉ dưỡng

Đơn vị thi công, làm Mái kính và Mái nhựa lấy sáng chuyên nghiệp

Nếu quý khách đang tìm kiếm đơn vị chuyên nghiệp báo giá, lắp đặt mái nhựa lấy sáng, mái kính cường lực tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Bạn hãy tham khảo báo giá mái kính cường lực, mái nhựa lấy sáng của Minh An Window với dịch vụ thi công lắp đặt chuyên nghiệp. Chúng tôi là đơn vị chuyên thi công, làm mái kính, mái nhựa, mái tự động và các hạng mục nhôm kính với nhiều năm kinh nghiệm. Minh An Window sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp, đảm bảo:

  • Qúy khách sẽ nhận được báo giá mái kính cường lực, mái nhựa tốt nhất hiện nay
  • Minh An Window sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 đến quý khách, để bạn tìm được phương án tốt nhất.
  • Nếu công trình của bạn thi công với khối lượng lớn thì Minh An Winodw sẽ có báo giá tốt cho bạn

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

  • Công Ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Xây Dựng Minh An
  • VPGD: TT9-01 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Nhà máy sx: Số 202, thôn Thượng, xã Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội
  • Điện thoại:0247.303.6386
  • Email: minhanwindow@gmail.com
  • Hotline: 0899.535.999 – 0899.525.888
  • Website: https://minhanwindow.vn
Cập nhật, chỉnh sửa lần cuối vào 10:24 sáng , 23/02/2024 - Chia sẻ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *