Cửa sổ 2 cánh nhôm Maxpro mở quay phân hệ cao cấp

Nhôm Maxpro là dòng nhôm cao cấp thuộc thương hiệu Maxpro. Với công nghệ sản xuất hiện đại, hệ thống thiết kế nhôm độc quyền, các sản phẩm cửa đi, cửa sổ, lan can kính cửa nhôm Maxpro có tính thẩm mỹ cao. Hầu hết các dòng cửa nhôm Maxpro đều được người tiêu dùng quan tâm gần đây không chỉ độ hot của thương hiệu mà còn là độ bền, chất lượng. Các dòng cửa sổ nhôm Maxpro với độ bền cao, kết cấu thanh nhôm tăng cường hiệu quả cách âm, cách nhiệt cho công trình.

Cửa sổ 2 cánh nhôm Maxpro là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhiều, đây là dòng cửa phổ biến trong hầu hết các thiết kế nhà ở. Bạn có thể thấy sản phẩm này được lắp đặt nhiều cho các nhà ở dân dụng, biệt thự công. Với thiết kế sang trọng, sự tinh tế mang đến không gian sống hoàn hảo nhất. Để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về sản phẩm cửa sổ 2 cánh nhôm Maxpro Minh An Window tổng hợp trong bài viết dưới đây, bạn cùng theo dõi.

Mẫu cửa sổ 2 cánh nhôm Maxpro mở quay
Mẫu cửa sổ 2 cánh nhôm Maxpro mở quay

Cửa sổ 2 cánh nhôm Maxpro là gì ?

Cửa sổ 2 cánh nhôm Maxpro là sản phẩm cửa nhôm cao cấp hàng đầu với thiết kế đột phá, thiết kế từ những thanh Profile chất lượng, công nghệ đột phá. Đây là một sản phẩm hoàn hảo và toàn diện với hệ thống trọng tâm về thiết kế, kỹ thuật, màu sắc thẩm mỹ, phù hợp với phong cách thiết kế xây dưng hiện đại theo quy trình công nghệ tiên tiến chất lượng cao tới từ Nhật Bản.

Kết cấu khung cửa sổ được xử lý bởi công nghệ Anodise ED phủ cứng toàn bộ bề mặt chọn lọc, phủ cứng toàn bộ bề mặt qua nhiều lớp, chống ăn mòn mạnh mẽ, chống trầy xước, chống bám bụi tuyệt vời, giữ nguyên màu sắc và vẻ đẹp ban đầu không phai mờ với thời gian.

Thông số kỹ thuật cửa sổ 2 cánh nhôm Maxpro

  • Thanh Profile nhôm: Maxpro JP hệ 83
  • Vàng nhôm: vàng cổ điển, vàng đen
  • Kích thước: Theo bản thiết kế
  • Phụ kiện: Đồng bộ phụ kiện Maxpro
  • Kính: Kính hộp, kính dán an toàn
  • Gioăng kính: Gioăng EPDM đồng bộ tốt với thanh nhôm
  • Bảo hành: Profile 25
Cửa sỏ 2 cánh nhôm Maxpro mở trượt
Cửa sỏ 2 cánh nhôm Maxpro mở trượt

Đặc điểm nổi bật của cửa sổ 2 cánh nhôm Maxpro

  • Cửa sổ 2 cánh nhôm Maxpro cách âm, cách nhiệt rất tốt với hệ gioăng cao cấp và thanh Profile với thiết kế thông minh
  • Bản lề chữ A định vị từng góc mở tối đa được 90 độ, có thể sử dụng bản lề góc có thanh hạn vị với những bộ cửa sổ, có kích thước rộng và cao
  • Vệ sinh cửa khi sử dụng một cách dễ dàng
  • Đóng mở chắc chắn với phụ kiện đồng bộ chính hãng MAXPRO nhập khẩu chính hãng.
Cửa sổ 2 cánh nhôm Maxpro đóng mở mượt mà
Cửa sổ 2 cánh nhôm Maxpro đóng mở mượt mà
  • Sự kín khít tuyệt đối bởi sự kết hợp giữa thanh Profile MAXPRO.JP phụ kiện đồng bộ và hệ Gioăng cao cấp mang lại cho khách hàng sự yên tâm khi sử dụng sản phẩm giúp tiết kiệm điện năng, chống ồn đặc biệt mang lại sự sang trọng cho ngôi nhà.
  • Vững trãi chống rung chống va đập tốt khi gặp thời tiết bất lợi
  • Không bị cong vênh co ngót bền về thời gian
Màu sắc sang trọng và tinh tế
Màu sắc sang trọng và tinh tế
  • Luôn giữ màu sắc sang trọng, tinh tế trên đường nét thiết kế.
  • Có thể kết hợp giữa cửa sổ mở quay 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh….. tùy theo thiết kế có thể kết hợp giữa cửa sổ mở quay với cửa sổ mở hất, cửa sổ mở quay với vách kính đa dạng hóa phương án lựa chọn tối ưu cho khách hàng tùy theo mục đích công năng sử dụng và thẩm mỹ cao.

Lắp đặt cửa sổ 2 cánh nhôm Maxpro

Lắp đặt cửa sổ 2 cánh nhôm Maxpro là công việc đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao, đòi hỏi tính chính xác và chuyên nghiệp để đảm bảo tính thẩm mỹ, yêu cầu về chất lượng. Dưới đây là những những bước lắp đặt cửa sổ 2 cánh nhôm Maxpro tại Minh An Window:

Lắp đặt cửa sổ 2 cánh nhôm Maxpro
Lắp đặt cửa sổ 2 cánh nhôm Maxpro

Chuẩn bị và đo đạc

Trước khi bắt đầu, thợ đo đạc chính xác kích thước khung cửa để lắp đặt cửa nhôm 2 cánh. Đây là bước quan trọng giúp đảm bảo cửa sổ sẽ vừa vặn và hoạt động tốt sau khi lắp đặt. Chuẩn bị các phụ kiện bao gồm: thanh Profie nhôm, ốc – vít, chốt, khóa, bản lề, gioăng và một số phụ kiện khác.

Lắp đặt khung nhôm

Khung nhôm được thiết kế chắc chắn, chịu lực tốt và chống cong vênh, chịu lực tốt. Khi lắp đặt, khung cửa sẽ được cố định vào tường bằng các ốc vít và bu lông chuyên dụng. Sự chắc chắn của khung cửa là yếu tố quyết định đến khả năng chịu lực, chống rung lắc đặc biệt là khi gặp thời tiết bất lợi.

Cửa sổ màu Champagne được ưa chuộng nhất
Cửa sổ màu Champagne được ưa chuộng nhất

Trước khi cố định khung hoàn toàn, cần kiểm tra, căn chỉnh lại sao cho hợp lý, độ thẳng và cân đối đúng khung cửa, điều này đảm bảo cửa sổ sẽ vận hành mượt mà và đảm bảo cửa sổ không bị kẹt khi mở. Thợ lắp đặt sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng để đảm bảo khung cửa nhôm được lắp đặt đúng vị trí.

Lắp cánh cửa sổ

Cánh cửa sổ 2 cánh nhôm Maxpro sẽ được lắp ghép cẩn thận vào khung, cánh cửa được thiết kế để có thể đóng mở nhẹ nhàng không gây tiếng ổn nhờ chất lượng phụ kiện và bản lề chính hãng, không gây tiếng ồn nhờ vào bản lề chính hãng và gioăng cao cấp. Đây cũng là một trong những điểm nổi bật của nhôm Maxpro, sự kết hợp hoàn hảo giữa thanh Profile và hệ gioăng chất lượng. Cửa sổ 2 cánh nhôm Maxpro sẽ đảm bảo được độ kín khít, tránh bụi bẩn, mang lại sự an toàn cho cửa.

Cửa sổ 2 cánh màu trắng thiết kế dạng mái vòm
Cửa sổ 2 cánh màu trắng thiết kế dạng mái vòm

Lắp đặt phụ kiện và hoàn thiện

Sau khi cánh cửa đã được lắp vào khung, các phụ kiện như tay nắm, khóa cửa và chốt cửa sẽ được lắp đặt hoàn thiện vào hệ cửa. Phụ kiện cửa sổ nhôm Maxpro chính hãng mang lại độ bền chất lượng trong suốt quá trình sử dụng. Sau khi lắp đặt xong, cần kiểm tra lại toàn bộ cửa sổ để đảm bảo độ kín khít, cách âm và cách nhiệt tốt nhất. Nếu tất cả diễn ra hoàn hảo, đơn vị lắp đặt sẽ tiến hành nghiệm thu và bàn giao cho khách hàng theo đúng tiến độ công trình.

Thiết kế thanh nhôm Maxpro chính hãng
Thiết kế thanh nhôm Maxpro chính hãng

Những lý do nên lắp đặt cửa sổ 2 cánh nhôm Maxpro

Minh An Window là nhà thầu nhôm kính uy tín chất lượng hàng đầu, chúng tôi cung cấp những dòng nhôm kính, lắp đặt trọn gói cửa sổ 2 cánh nhôm Maxpro chất lượng, với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực nhôm kính, đến với Minh An Windo bạn sẽ:

  • Tư vấn và báo giá miễn phí lắp đặt cửa sổ 2 cánh nhôm Maxpro
  • Hỗ trợ khách hàng 24/7
  • Là đơn vị lắp đặt uy tín, an toàn, chất lượng
  • Cam kết nhôm Maxpro và phụ kiện đồng bộ 100%
  • Vận chuyển miễn phí nội thành Hà Nội

Lắp đặt cửa sổ 2 cánh nhôm Maxpro không chỉ mang lái sự tiện ích, tiết kiệm điện năng mà còn gia tăng tính thẩm mỹ và giá trị cho ngôi nhà của bạn. Sản phẩm bền bỉ với thời gian, dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng mang đến không gian sống sang trọng và hiện đại.

Thông tin chi tiết liên hệ:

  • Công Ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Xây Dựng Minh An
  • VPGD: TT9-01 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Nhà máy sx: Số 202, thôn Thượng, xã Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội
  • Email: minhanwindow@gmail.com
  • Hotline: 0899.535.999 – 0899.525.888
  • Website: https://minhanwindow.vn
Cập nhật, chỉnh sửa lần cuối vào 4:32 chiều , 15/10/2024 - Chia sẻ:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *