Tư Vấn, Thiết Kế Và Thi Công Cầu Thang Kính Xoắn ỐC Đẹp Tại Hà Nội

Cầu thang kính xoắn ốc với thiết kế hiện đại, đang trở thành xu hướng hiện nay. Đây cũng là mẫu cầu thang rất được lòng các kiến trúc sư, các chủ đầu tư. Được yêu thích và đưa vào các công trình cao cấp, cần tạo sự tinh tế, sang trọng, đẳng cấp như khách sạn, biệt thự, trung tâm thương mại hội nghị, showroom.

Với thiết kế mới mẻ, ấn tượng, mang đậm phong ách Châu Âu. Cầu thang xoắn ốc bằng kính không đơn thuần chỉ dùng để đi, hay là điểm nhấn của ngôi nhà. Nó còn là tác phẩm nghệ thuật ấn tượng, gia chủ muốn thể hiện trong chính nội thất của mình.

hình ảnh 1. cầu thang kính xoắn ốc
hình ảnh 1. cầu thang xoắn ốc

1.Tìm hiểu về cầu thang kính xoắn ốc.

Tại sao gọi là cầu thang xoắn ốc?

Cầu thang có thiết kế hình xoắn ốc. Các bậc được làm bằng kính hoặc có lan can cầu thang được làm bằng kính cường lực, kính dán an toàn nên được gọi là cầu thang xoắn ốc.

Thiết kế cầu thang xoắn ốc mang lại cho bạn không gian rộng và thoáng. Kiểu dáng tinh tế, thu hút, đầy tính nghệ thuật. Tổng thể nội thất toát lên vẻ hiện đại, sang trọng nhưng không mất đi sự mềm mại uyển chuyển.

Cầu thang xoắn ốc bằng kính cường lực phù hợp với mọi không gian và kiến trúc. Mang lại sự hài hòa cân đối không gian trong và ngoài. Đây cũng là phương án tiết kiêm diện tích  không gian sử dụng tối ưu nhất.

hình ảnh 2. cầu thang kính trong không gian hiện đại, sang trọng.
hình ảnh 2. cầu thang kính trong không gian hiện đại, sang trọng.

2. Phân loại cầu thang xoắn ốc

Có 3 loại cầu thang xoắn được khách hàng ưa chuộng và lắp đặt nhiều nhất:

2.1. Cầu thang xoắn ốc thép bản

hình ảnh 3. cầu thang xoắn ốc thép bản
hình ảnh 3. cầu thang xoắn ốc thép bản

Là kiểu cầu thang gồm hai bản mã thép chạy song song với nhau theo chiều xoáy của cầu thang. Với thiết kế dạng xoáy, cầu thang xoáy thép bản giúp ngôi nhà có chiều sâu hơn khi nhìn từ trên xuống.

2.2. Cầu thang xoắn ốc cột tròn

hình ảnh 4. cầu thang xoắn ốc cột tròn
hình ảnh 4. cầu thang xoắn ốc cột tròn

Là loại cầu thang có tâm là cột trụ tròn. Lan can, hoặc mặt bậc cầu thang bằng kính, xoay quanh cột trụ có phương thẳng đứng từ dưới lên trên, tạo thành hình xoắn ốc.

Kiểu cầu thang xoắn bằng kính cột tròn này đặc biệt phù hợp với những công trình có diện tích hẹp, tiết kiệm không gian sống.

2.3. Cầu thang xoắn ốc bay

hình ảnh 5. cầu thang xoắn ốc bay
hình ảnh 5. cầu thang xoắn ốc bay

Là loại cầu thang xoắn cao cấp, trong đó vai trong hoặc vai ngoài sử dụng sắt tấm hay cột tròn, đồng thời vai còn lại để tự do tạo thêm sự bay bổng đầy ấn tượng.

2.4. Cầu thang xoắn ốc lắp ghép

Là mẫu cầu thang khá đơn giản hơn so với các mẫu cầu thang thông thường. Với thiết kế xoắn ốc uyển chuyển, tinh tế mang đến sự sang trọng cho căn nhà. Được sử dụng làm nhà ở, biệt thự, trung tâm, nhà hàng.. Mẫu cầu thang này khá dễ lắp ghép ở mọi vị trí trong nhà.

Một số mẫu cầu thang xoắn ốc lắp ghép đơn giản:

  • Cầu thang xoắn ốc bằng sắt
  • Cầu thang xoắn ốc bằng gỗ

Lưu ý khi sử dụng cầu thang xoắn ốc lắp ghép:

  • Chọn kiểu dáng phù hợp với ngôi nhà. Lựa chọn mẫu phù hợp với không gian, kích thước.
  • Quan tâm tời nguyên liệu nguồn gốc của cầu thang. Đảm bảo sự thẩm mỹ cho ngôi nhà.
  • Chọn đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng để thi công và lắp đặt.

3. Cấu tạo cầu thang xoắn ốc.

Với mỗi loại cầu thang xoắn ốc khác nhau thường có cấu tạo cũng khác nhau, sau đây là phân tích cấu tạo của từng mẫu cầu thang xoắn ốc.

3.1. Cầu thang xoắn ốc thép bản cao cấp

Với mẫu cầu thang xoắn ốc thép bản lan can kính có cấu tạo như sau:

  • Phần khung thang: Sử dụng 2 tấm thép bản dày 10mm – 12mm ghép lại, khung thép được lốc theo độ xoáy của cầu thang, thép bản có bản rộng khoảng 270mm – 350mm. Ở giữa 2 tấm thép thiết kế khe hở 25mm – 30mm dùng để đặt tấm kính. Mặt bích liên kết giữa cầu thang và dầm là tấm thép dày 8mm, sơn màu hoàn thiện theo yêu cầu của gia chủ.
  • Phần lan can: Thường sử dụng kính cường lực cong, dày 10mm – 12mm, có khả năng chống chịu lực va đập tốt. Tạo sự mềm mại, uyển chuyển và thanh thoát hơn.
  • Phần lan can tay vịn: Cầu thang xoắn ốc lan can kính cường lực thường phù hợp với kiểu tay vịn bằng gỗ ( vuông, tròn, hoặc elip), tay vịn inox ( rỗng, đặc vuông, tròn) sơn phủ màu theo yêu cầu của khách hàng.
  • Phần mặt bậc: có thể sử dụng gỗ được sơn phủ màu theo tay vịn, hoặc dùng, kính dán an toàn hai lớp, kính cường lực có độ dày 12mm – 15mm.

3.2. Cầu thang xoắn ốc cột tròn

  • Phần khung: sử dụng ống thép phi 100mm hoặc 114mm để cố định và chịu toàn bộ lực cầu thang. Mặt bích đỡ bậc cầu thang được làm bằng thép bản dày 6mm. được sơn chống rỉ và phủ màu hoàn thiện theo yêu cầu.
  • Phần lan can: được làm bằng kính cường lực cong dày 12mm an toàn, chống chịu lực cực tốt. bắt má ngoài bằng chân nhện củ pad dài 3cm – 4cm.
  • Phần tay vịn: đa số khách hàng lựa chọn sử dụng thép hoặc inox phi 20 làm tay vịn cầu thang xoắn cột tròn, tuy nhiên cũng co thể lựa chọn tay vịn gỗ( gỗ lim, gỗ đỏ) theo yêu cầu, sở thích của khách hàng.
  • Phần mặt bậc: có thể sử dụng gỗ lim, gỗ đỏ làm mặt bậc chống co ngót và mối mọt tốt. Sử dụng mặt bậc cầu thang bằng kính giúp cầu thang xoắn ốc ấn tượng hơn, tương phản ánh sáng cùng tầm nhìn tốt hơn.

3.3. Cầu thang xoáy

  • Phần khung: vai trong hoặc vai ngoài sử dụng sắt, thép tấm hoặc cột tròn. Mặt bích đỡ bậc thang dày từ 8mm – 10mm.
  • Phần lan can: mẫu cầu thang này phù hợp nhất sử dụng lan can kính, càng tăng thêm sự mềm mại, nhẹ nhàng và bay bổng của mẫu cầu thang này.
  • Phần lan can: mẫu cầu thang này phù hợp nhất sử dụng lan can kính, càng tăng thêm sự mềm mại nhẹ nhàng của mẫu cầu thang này.3

4. Báo giá cầu thang xoắn ốc bằng kính.

Với từng mẫu thiết kế và kích thước cầu thang xoắn ốc sẽ có giá thành khác nhau. Dưới đây là bảng giá một số vật tư với hai mẫu cầu thăng xoắn ốc bằng kính được ưa chuộng và lắp đặt nhiều nhất để quý khách hàng tham khảo:

TÊN SẢN PHẨM

ĐƠN GIÁ

Cầu Thang Xoắn Ốc Thép Bản

Phần khung thang sử dụng 2 tấm thép bản dày 10mm – 12mm ghép lại, khung thép được lốc theo dộ xoáy của cầu thang, thép bản có bản rộng khoảng 270mm – 350mm. Mặt bích liên kết giữa cầu thang và dầm là tấm thép dày 8mm, sơn màu hoàn thiện theo yêu cầu của gia chủ.

 

8.000.000

đến

12.000.000

Phần lan can thường sử dụng kính cường lực cong, dày 10mm – 12mm, tay vịn mẫu cầu thang xoắn lan can kính cường lực thường phù hợp với kiểu tay vịn bằng gỗ ( vuông, tròn, hoặc elip), tay vịn inox ( rỗng, đặc vuông, tròn) sơn phủ màu theo yêu cầu.

 

 

3.500.000

đến

 5.500.000 vnđ

Phần mặt bậc có thể sử dụng gỗ được sơn phủ màu theo tay vịn, hoặc dùng kính cường lực có độ dày 12mm – 15mm.

 

3.500.000

đến

 4.800.000 vnđ

Cầu Thang Kính Xoắn Ốc Cột Tròn

Phần khung sử dụng ống thép phi 100mm hoặc 114mm để cố định và chịu toàn bộ lực cầu thang. Mặt bích đỡ bậc cầu thang được làm bằng thép bản dày 6mm. được sơn chống rỉ và phủ màu hoàn thiện theo yêu cầu.

3.400.000

 đến

4.800.000 vnđ

Phần lan can được làm bằng kính cường lực cong dày 12mm, chống chịu lực cực tốt. bắt má ngoài bằng chân nhện củ pad dài 3cm – 4cm.

Phần tay vịn sử dụng thép hoặc inox phi 20 làm tay vịn cầu thang kính xoắn cột tròn, tuy nhiên cũng co thể lựa chọn tay vịn gỗ( gỗ lim, gỗ đỏ)

 

1.800.000

 đến

 2.200.000 vnđ

Phần mặt bậc có thể sử dụng gỗ lim, gỗ đỏ, hoặc kính cường lực, kính dán.

 

 

2.800.000

đến

 3.200.000 vnđ

>>> Tham khảo ngay bảng báo giá những mẫu cầu thang kính đẹp nhất hiện nay tại Minh An Window

5. Ưu điểm cầu thang xoắn ốc

Cầu thang xoắn ốc có ưu điểm nổi bật nào so với cầu thang truyền thống. Tại sao nên lựa chọn kính là vật tư thi công cầu thang xoắn ốc?

Cầu thang xoắn ốc có các ưu điểm:

  • Kiểu dáng đẹp, trẻ trung, mềm mại.
  • Phù hợp với các kiểu kiến trúc công trình
  • Tiết kiệm tối đa diện tích, phù hợp với cả những công trình nhà phố, nhà ống có diện tích nhỏ hẹp.
  • Thiết kế đơn giản, hiện đại, dễ dàng xắp xếp bố cục nội thất.
  • Tạo điểm nhấn đặc biệt, như tác phẩm nghệ thuật cho thiết kế nội thất cao cấp.
  • Tạo không gian sống cao cấp và sang trọng cho gia chủ.
  • Lắp đặt nhanh chóng.

Những ưu điểm trên là lý do cầu thang xoắn ốc dễ dàng có được sự yêu thích của người dùng. Chinh phục được ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

6. Tại sao nên lựa chọn kính là vật liệu thi công cầu thang xoắn ốc

Việc lựa chọn vật tư làm cầu thang xoắn ốc cung làm nhiều gia chủ băn khoăn.

Lựa chọn vật tư làm sao đảm bảo các yếu tố như: tính thẩm mỹ, độ bền và phù hợp với tổng thể nội thất công trình là những yếu tố cần nhất.

Và kính chính là giải pháp tốt nhất đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng:

  • Là vật liệu an toàn, thân thiện môi trường.
  • Lấy sáng tự nhiên vô cùng tốt, cách nhiệt tốt giúp tiết kiệm năng lượng.
  • Có nhiều kiểu dáng và màu sắc để lựa chọn theo nhu cầu và thiết kế.
  • Có thể nhìn xuyên qua, bao quát toàn bộ không gian, tạo sự thoáng đãng. Giúp người dùng có không gian sống thoải mái nhất không gò bó, bí bách tốt cho tinh thần.
  • Kính là vật liệu không bám bụi nên không gian sống sạch sẽ hơn, dễ dàng vệ sinh.
  • Không còn hiện tượng bong tróc, hoen rỉ như cầu thang truyền thống

7. Không gian phù hợp với thiết kế cầu thang xoắn ốc

Mẫu cầu thang xoắn ốc có thiết kế khác biệt, phù hợp với đa dạng kiểu kiến trúc, ngoài ra quý khách có thể tìm hiểu thêm một số mẫu cầu thang cực đẹp theo nhiều thiết kế khác nhau tại Minh An Window :

Mẫu cầu thang kính tranh 3D
Mẫu cầu thang kính trụ lửng
Mẫu cầu thang kính âm sàn
Mẫu cầu thang nhôm đúc

hình ảnh 6. câu thang xoắn ốc trong căn hộ cao cấp
Kiểu dáng hiện đại, sang trọng phù hợp với kiến trúc biệt thự hiện đại, căn hộ duplex cao cấp. (hình 6)
hình ảnh 7. ( cầu thang xoắn ốc trong showroom , thương mại cao cấp
hình ảnh 7. ( cầu thang xoắn ốc trong showroom , thương mại cao cấp
hình ảnh 8. cầu thang xoắn ốc đẹp trong không gian hiện đại
hình ảnh 8. cầu thang xoắn ốc đẹp trong không gian hiện đại
hình ảnh 9. cầu thang xoắn ốc đẹp phù hợp với nhà diện tích nhỏ, hẹp.
hình ảnh 9. cầu thang xoắn ốc đẹp phù hợp với nhà diện tích nhỏ, hẹp.
  • Một số mẫu cầu thang xoắn ốc đẹp
hình ảnh 10. thiết kế cầu thang xoắn ốc đẹp cho căn hộ thông tầng
hình ảnh 10. thiết kế cầu thang xoắn ốc đẹp cho căn hộ thông tầng
hình ảnh 11. cầu thang xoắn ốc đẹp bằng kính cân đối không gian nhà ở
hình ảnh 11. cầu thang xoắn ốc đẹp bằng kính cân đối không gian nhà ở
hình ảnh 12. cầu thang xoắn ốc đẹp sang trọng, nghệ thuật độc đáo
hình ảnh 12. cầu thang xoắn ốc đẹp sang trọng, nghệ thuật độc đáo
hình ảnh 13. mẫu cầu thang xoắn ốc đẹp tiết kiệm tối đa diện tích lắp.
hình ảnh 13. mẫu cầu thang xoắn ốc đẹp tiết kiệm tối đa diện tích lắp.
hình ảnh 13. lựa chọn kính để cầu thang xoắn ốc ấn tượng và nổi bật hơn
hình ảnh 13. lựa chọn kính để cầu thang xoắn ốc ấn tượng và nổi bật hơn

8.Tìm đơn vị thi công cầu thang xoắn ốc bằng kính chuyên nghiệp, uy tín.

Cầu thang là kết cấu quan trọng trong thiết kế một ngôi nhà. Giúp liên kết giữa các tầng với nhau. Lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công cầu thang xoắn chuyên nghiệp cũng rất quan trọng. Giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Minh An Window. Là đơn vị chuyên cung cấp, và lắp đặt các sản phẩm cầu thang xoắn ốc. Cầu thang các loại chuyên nghiệp tại khu vực Hà Nội và Miền Bắc.

  • Có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, và thiết kế chuyên nghiệp. Đảm bảo tư vấn cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất, thẩm mỹ và phù hợp với công trình.
  • Đội ngũ thợ tay nghề cao, gắn bó nhiều năm trong nghề. Đem tới những sản phẩm hoàn hảo nhất. Làm hài lòng quý khách trong quá trình lắp đặt và sử dụng.
  • Là đối tác lâu năm với các nhà cung cấp vật liệu thi công. Có xưởng gia công với máy móc công nghệ tốt nhất. Đưa tới quý khách hàng những sản phẩm có giá thành cạnh tranh nhất.

Ngoài ra chúng tôi thi công các mẫu cầu thang kính khác. Các thiết kế cầu thang nghệ thuật. Khách hàng có nhu cầu cần tư vấn chi tiết và tốt nhất. Mời liên hệ theo địa chỉ dưới đây

Xem thêm những mẫu cầu thang đẹp tại Minh An Window :

>>> Mẫu cầu thang gác lửng đẹp sang trọng nhất hiện nay
>>> Tham khảo trụ cầu thang inox đẹp sang trọng mẫu mới

  • Công ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Xây Dựng Minh An
  • VPGD: TT9-01 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Nhà máy sx: Số 202, thôn Thượng, xã Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0247.301.6386 – 0247.303.6386
  • Email: minhanwindow@gmail.com
  • Hotline: 0899.535.999 – 0899.525.888
  • Website: https://minhanwindow.vn
Cập nhật, chỉnh sửa lần cuối vào 4:48 chiều , 10/10/2022 - Chia sẻ: