30+ Mẫu nhà cấp 4 bằng kính đẹp giúp cho không gian trong lành

Thiết kế mẫu nhà kính là thiết kế khá mới lạ, trẻ trung ngày nay mà mẫu nhà truyền thống khó có được. Với kiến trúc đa dạng, những ngôi nhà dùng vật liệu kính giúp công trình sang trọng, xa hoa hơn. Bài viết dưới đây Minh An Window sẽ giới thiệu đến khách hàng các mẫu nhà cấp 4 bằng kính cho không gian trong lành kèm báo giá chi tiết.

Mẫu nhà kính cấp 4 bằng kính – Xu hướng xây dựng hiện đại, tiện nghi

Mẫu nhà cửa kính kết hợp đá
Mẫu nhà cửa kính kết hợp đá

Từ lâu chất liệu kính đã được ứng dụng nhiều trong đời sống. Nếu như trong xây dựng ngày xưa, kính chỉ được dùng trong nhà chung cư cao cấp thì ngày nay được dùng phổ biến rất nhiều.

Điểm chung của thiết kế mẫu nhà kính cấp 4 là mang vẻ hiện đại, sang trọng đi cùng bắt mắt. Dùng nguyên liệu là kính giúp không gian rộng mở và đón sáng cho ngôi nhà. Nhà cấp 4 tường kính thường áp dụng cho các ngôi nhà vuông, mà điểm hạn chế của các ngôi nhà này là thiếu sáng. Vì vậy kết hợp với chất liệu kính giúp khắc phục nhược điểm này và tăng vẻ sang trọng cho ngôi nhà. Bên cạnh đó còn làm ngôi nhà lạ mắt và nổi bật hơn so với các ngôi nhà khác.

 >>> Tham khảo: Nhà kính khung thép trọn gói lắp đặt thi công

Tại sao nên lựa chọn thiết kế mẫu nhà cấp 4 bằng kính?

Mẫu nhà cấp 4 kính cường lực sang trọng
Mẫu nhà cấp 4 kính cường lực sang trọng

Thiết kế nhà cấp 4 bằng kính là mẫu nhà được xây dựng chủ yếu bằng chất liệu kính cường lực. Bên cạnh đó có hệ khung được làm từ vật liệu chịu lực tốt như gỗ, khung thép tạo cảm giác thoáng đãng, dùng ánh sáng tốt.  Kính cường lực được sử dụng khá linh hoạt dùng làm vách mặt tiền, cầu thang, lan can, cửa… cho ngôi nhà.

Chi phí xây nhà cấp 4 bằng kính

Nếu so sánh chi phí xây nhà với các thiết kế thông thường thì xây bằng kính cường lực giá cho phần nhỉnh hơn. Tuy nhiên chi phí xây nhà cấp 4 bằng kính cũng không quá cao hơn so với gạch thường, nhất là khi nhu cầu sử dụng kính tăng mạnh như ngày nay. Tuy vậy, xét theo chi phí lâu dài cùng thời gian thì vật liệu kính giữ được vẻ sang trọng, lâu bền. Việc vệ sinh nhà cấp 4 bằng kính cũng vô cùng đơn giản, dễ dàng hơn các thiết kế khác.  Thiết kế nhà cấp 4 bằng kính có kết hợp vật liệu nhẹ như tấm EPS sẽ cân đối được chi phí. Nguyên do là tấm EPS có trọng lượng nhẹ nên giảm tải sức chịu lực cho móng nhà. Điều đó tiết kiệm được chi phí móng. Mặt khác nhờ tấm EPS thì kích thước phẳng và to nên thi công khá nhanh so với gạch. Thông thường nhanh hơn gấp 2-3 lần. Tiết kiệm được nhiều chi phí gia công cho gia chủ.

Mẫu nhà cấp 4 bằng kính tinh tế
Mẫu nhà cấp 4 bằng kính tinh tế

Tóm lại chi phí xây dựng nhà cấp 4 bằng kính với tường dùng kính cường lực dao động từ 600 triệu đến 1 tỷ đồng tùy theo diện tích. Bên cạnh đó còn phụ thuộc vào vật liệu, chi phí nhân công tại thời điểm đó nên giá thành chi phí xây nhà cấp 4 bằng kính có thể dao động.

Báo giá chi tiết kính cường lực dùng làm nhà kính

Chi tiết sản phẩm Đơn giá
Kính cường lực có kích cỡ 5mm 350.000/m2
Kính cường lực có kích cỡ 8mm 400.000/m2
Kính cường lực có kích cỡ 10mm 450.000/m2
Kính cường lực có kích cỡ 12mm 600.000/m2
Kính cường lực có kích cỡ 15mm 1.350.000/m2

Báo giá chi tiết tấm EPS xây nhà

Chi tiết sản phẩm Đơn giá
Tấm tường bê tông nhẹ EPS cốt thép loại D3 290.000đ/m2 – 470.000đ/m2
Tấm tường bê tông nhẹ EPS lõi thép loại D4 320.000đ/m2 – 520.000đ/m2
Tấm sàn bê tông siêu nhẹ EPS 370.000đ – 470.000đ/m2

Lưu ý: Giá thành tấm EPS tùy theo kích thước tấm mà sẽ có thể dao động trong khoảng trong bảng trên

 >>> Tham khảo: Tổng hợp các mẫu nhà khung thép 2 tầng

Ưu điểm vượt trội của nhà cấp 4 dùng kính cường lực

Mẫu nhà kính cường lực đơn giản nhưng hiện đại
Mẫu nhà kính cường lực đơn giản nhưng hiện đại

Hiện nay rất nhiều mẫu thiết kế dùng kính để trang trí cho mặt tiền của ngôi nhà. Theo thời gian các mẫu nhà cấp 4 có kính cường lực ngày càng được ưa chuộng. Đặc điểm nổi bật nhất là đem đến cảm giác mát mẻ. Mẫu nhà dùng kính cường lực như hòa mình vào thiên nhiên và thu hút ánh sáng cho ngôi nhà. Bên cạnh đó sử dụng thiết kế nhà cấp 4 bằng kính đem đến cảm giác gia chủ là người thoải mái, phóng khoáng.

Từ bất kỳ không gian trong ngôi nhà bằng kính, không gian hòa hợp với ánh nắng dịu dàng như hòa mình vào thiên nhiên. Không chỉ vật những ngôi nhà dùng chất liệu kính cường lực giúp gia đình luôn chan hòa ánh sáng. Ngôi nhà lúc nào cũng dễ chịu, thoáng mát. Nhất là đối với bàn bếp, bàn làm việc hoặc nơi đọc sách luôn luôn cảm thấy thư thái. Phù hợp với những gia đình thích ưa chuộng thiên nhiên, cây cỏ. Khả năng chịu lực vô cùng tốt. Với các loại kính đủ tiêu chuẩn chịu lực tốt tăng độ an toàn cho ngôi nhà. Kính cường lực được sản xuất ở nhiệt độ cao đến 700 độ C. Mặt kính chống cháy cùng cách nhiệt tốt, nền nhiệt độ 300 độ C.

Độ bền cao:

Mẫu nhà kính cường lực đơn giản
Mẫu nhà kính cường lực đơn giản

Nhà cấp 4 bằng kính có độ bền vô cùng cao. Tuổi thọ đi cùng công trình và bền theo thời gian. Thậm chí lên được 30 đến 40 năm kể từ khi lắp đặt. Kính cường lực cách âm vô cùng tốt. Đây là đặc điểm ưu việt nhất của nhà cấp 4 tường kính. Theo các chuyên gia đã nghiên cứu, việc sử dụng kính cường lực đảm bảo độ cách ấm tuyệt đối. Gần như không lọt âm thanh và ko bị rắc rối về tiếng ồn. Hạn chế gần như tối đa, phù hợp với các công trình ở đường lớn.

An toàn khi sử dụng, dễ vệ sinh

Nhất là đối với gia đình có trẻ nhỏ, người già. Khi vỡ sẽ vỡ thành nhiều mảnh nhỏ tránh cứa vào da thịt. Tính an toàn gần như tuyệt đối. Xây nhà bằng kính giúp rút ngắn thời gian vệ sinh. Theo đó bạn chỉ cần một chiếc khăn sạch và nước chuyên dụng là dễ dàng lau. Việc vệ sinh vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

Tính thẩm mỹ

Đem lại vẻ sang trọng cho ngôi nhà. Khi các công trình đa số dùng tường gạch thì dùng kính đem lại sự khác biệt cho ngôi nhà. Không chỉ vậy còn làm ngôi nhà toát lên vẻ khác biệt, cùng vẻ đẹp tự nhiên, sạch sẽ. Ngôi nhà trở nên bắt mắt, khang trang, hiện đại.

 >>> Tham khảo: Thi Công Cầu Thang Kết Cấu Thép 

Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà bằng kính cấp 4 đẹp nhất 2023

Tùy vào sở thích, lựa chọn cùng thiết kế của gia chủ, dưới đây Minh An Window tổng hợp các mẫu được ưa chuộng nhất. Hi vọng quý khách hàng có thể lựa chọn được các mẫu tốt nhất cho ngôi nhà của mình.

Mẫu nhà cấp 4 bằng kính đẹp
Mẫu nhà cấp 4 bằng kính đẹp
Thiết kế nhà cấp 4 bằng kính vừa hiện đại vừa mang đầy đủ những tiện nghi cho gia đình.
Thiết kế nhà cấp 4 bằng kính vừa hiện đại vừa mang đầy đủ những tiện nghi cho gia đình
Nhà cấp 4 mái thái bằng kính kết hợp với sân vườn
Nhà cấp 4 mái thái bằng kính kết hợp với sân vườn
Mặt tiền nhà cấp 4 hiện đại ngang 5m sử dụng nhiều cửa kính thoáng mát có cây xanh sân rộng
Mặt tiền nhà cấp 4 hiện đại ngang 5m sử dụng nhiều cửa kính thoáng mát có cây xanh sân rộng
Hệ thống cửa kính trong suốt của mẫu nhà này giúp gia đình tận hưởng nét trong lành với thiên nhiên
Hệ thống cửa kính trong suốt của mẫu nhà này giúp gia đình tận hưởng nét trong lành với thiên nhiên
Mẫu cửa kính nhà cấp 4 gần gũi
Mẫu cửa kính nhà cấp 4 gần gũi
Mẫu nhà cấp 4 bằng kính toát lên vẻ hiện đại
Mẫu nhà cấp 4 bằng kính toát lên vẻ hiện đại
Mẫu nhà kính cường lực ấm cúng
Mẫu nhà kính cường lực ấm cúng
Mẫu nhà kính mang nét kiến trúc cổ xưa
Mẫu nhà kính mang nét kiến trúc cổ xưa
Thiết kế nhà cấp 4 bằng kính đẹp
Thiết kế nhà cấp 4 bằng kính đẹp
Mẫu nhà cấp 4 mái thái với cửa kính sang và tinh tế hơn
Mẫu nhà cấp 4 mái thái với cửa kính sang và tinh tế hơn
Mẫu nhà mái bằng có tấm EPS đơn giản nhưng hiện đại
Mẫu nhà mái bằng có tấm EPS đơn giản nhưng hiện đại
Mẫu nhà mái bằng kính và kính đẹp
Mẫu nhà mái bằng kính và kính đẹp
Mẫu nhà cấp 4 bằng kính cường lực theo lối kiến trúc hiện đại
Mẫu nhà cấp 4 bằng kính cường lực theo lối kiến trúc hiện đại

Lưu ý khi xây nhà cấp 4 bằng kính cường lực

Chọn phong cách thiết kế cho ngôi nhà

Ngay khi bắt đầu có ý tưởng xây dựng khách hàng cần định hình phong cách của bản thân. Cần lựa chọn ý tưởng và không gian, chỗ xây nhà. Lựa chọn phong cách sẽ giúp khách hàng và kiến trúc sư thiết kế được bản vẽ ưng ý, phù hợp. Tiết kiệm thời gian thiết kế và lên ý tưởng cho ngôi nhà.

Khảo sát công trình

Cần xem xét và khảo sát kỹ công trình trước khi tiến hành thi công. Nếu bạn bỏ qua bước này sẽ dễ xảy ra vấn đề cho ngôi nhà. Bên thi công lắp đặt cần khảo sát chính xác công trình trước khi tiến hành lắp đặt.  Điều này đảm bảo màu sắc, kích thước hoàn toàn phù hợp cho ngôi nhà. Tránh trường hợp thừa thiếu ảnh hưởng đến kết cấu và thẩm mỹ của ngôi nhà.

Lựa chọn nguyên liệu phù hợp

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại kính cùng màu sắc và độ chịu lực khác nhau. Kính có nhiều mẫu mã cho bạn thoải mái lựa chọn. Từ bản vẽ thiết kế khách hàng nên lựa chọn loại kính phù hợp cho không gian. Khách hàng có thể lựa chọn kính trong suốt, kính mờ, kính màu tùy theo phong thủy và mệnh hoặc sở thích.

Lựa chọn theo phong thủy

Nên lựa chọn theo mệnh hoặc phong thủy sẽ đem lại tiền tài và may mắn cho khách hàng. Lựa chọn màu sắc hoặc thiết kế theo phong thủy giúp đồng bộ với ngôi nhà và thăng tiến trong sự nghiệp.

Mẫu nhà cấp 4 kết hợp vách dựng hiện đại
Mẫu nhà cấp 4 kết hợp vách dựng hiện đại

Kết hợp với thiên nhiên

Thiết kế nhà cấp 4 bằng kính giúp mang lại tính thẩm mỹ và góc nhìn mới lạ. Bên cạnh đó là sự hòa hợp cùng với thiên nhiên. Nếu khách hàng có nền rộng rãi trang trí cây cảnh, hoa cỏ sẽ giúp ngôi nhà luôn mát mẻ.  Ánh sáng tự nhiên giúp xua đi sự chói chang của ngày hè, đem lại sự bình yên cho không gian sống. Nhất là sau một ngày dài mệt mỏi với công việc, con người cần không gian thư thái, yên tĩnh.

>>> Tham khảo: Mẫu Khung Sắt Sân Thượng Đẹp 

Sử dụng chống nóng

Một trong những cách chống nóng hiệu quả mùa hè này là dùng sơn chống nóng. Vật liệu kính có ưu điểm tốt tuy nhiên hay hấp thụ nhiều ánh sáng, ngột ngạt, bí bức cho ngôi nhà. Vì vậy khách hàng nên sử dụng sản phẩm chống nóng hiệu quả. Mùa hè nóng khá khó chịu nên các sản phẩm chống nóng sẽ giúp ngôi nhà cải thiện được nhiều nhược điểm.

Lựa chọn đơn vị thiết kế thi công tốt

Khi lên được ý tưởng cần lựa chọn đơn vị thiết kế thi công chuyên nghiệp. Việc lựa chọn này khá quan trọng giúp sản phẩm có độ bền đi cùng thời gian. Bên cạnh đó đảm bảo đúng thiết kế và kế hoạch cho khách hàng. Lựa chọn đơn vị uy tín còn giúp khách hàng có được nhiều sản phẩm chính hãng, giá tốt.

Thiết kế nhà cấp 4 bằng kính hướng sân vườn
Thiết kế nhà cấp 4 bằng kính hướng sân vườn

Minh An Window- Đơn vị lắp đặt mẫu nhà cấp 4 bằng kính uy tín

Khi lựa chọn thiết kế khách hàng cần quan tâm đến lối kiến trúc, sản phẩm cùng tuổi thọ của sản phẩm. Minh An Window là một trong những đơn vị đi đầu về sản phẩm nhôm kính, vách kính, kính cường lực, lan can.. Đến với Minh An Window, khách hàng sẽ được trải nghiêm mọi thứ tuyệt vời và hoàn hảo nhất. Nếu khách hàng có nhu cầu lắp đặt và thi công nhôm kính, đặc biệt là nhà cấp 4 bằng kính vui lòng liên hệ theo địa chỉ đưới đây.

  • Công Ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Xây Dựng Minh An
  • VPGD: TT9-01 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Nhà máy sx: Số 202, thôn Thượng, xã Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội
  • Email: minhanwindow@gmail.com
  • Hotline: 0899.535.999 – 0899.525.888
  • Website: https://minhanwindow.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/minhanwindow.vn/
Cập nhật, chỉnh sửa lần cuối vào 2:49 chiều , 12/01/2023 - Chia sẻ: